บันเทิง

เจ็บมากกว่าเลิกแฟน!! 'เจนี่' เผยเหตุอันฟอลโล่'วุ้นเส้น-คริส'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เผยเหตุอันฟอลโล่ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับ คริส หอวัง รับเจ็บหนักยิ่งกว่าเลิกแฟน

         กลายเป็นเหตุลือลั่นสนั่นโซเชียล เมื่อนางเอกสาว "เจนี่" ออกมายอมรับว่าเลิกกับไฮโซ "กึ้ง" เฉลิมชัย แล้ว แถมยังอันฟอลโล่ไอจีของเพื่นสนิทแก๊งนางฟ้าอย่าง "วุ้นเส้น" วิริฒิพา กับ "คริส หอวัง" จนถูกโยงไปว่า อาจเป็นเพราะสาววุ้นเส้น สนิทกับ ผู้หญิงอีกคนที่ถูกลือว่าเป็นสาวคนใหม่ของกึ้ง อดีตคนรู้ใจของ เจนี่  เจอตัวเจนี่ทั้งที ได้รับคำตอบว่า 

         "ก็อย่างที่เห็น (ยิ้ม) เจนขอไม่เล่าแล้วกันว่าเหตุการณ์มีรายละเอียดยังไง เพราะเจนี่กับวุ้นเองก็เจ็บทั้งคู่ และต้องบอกก่อน ว่าเจนี่เป็นคนที่ไม่มีเพื่อนเยอะ แต่ถ้าเจนี่ใช้คำว่าเพื่อนกับใคร เจนี่ให้ใจเกินร้อย เพราะฉะนั้นเจนี่ว่าเจนี่เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกเสียใจและเสียดายกับความรู้สึกตรงนี้ด้วย ถามว่าเป็นเหตุการณ์ที่ใหญ่มาก  ก็ค่อนข้างที่จะละเอียดอ่อน" 

 

เจ็บมากกว่าเลิกแฟน!! 'เจนี่' เผยเหตุอันฟอลโล่'วุ้นเส้น-คริส'

         เกี่ยวกับที่มีข่าวว่าวุ้นสนิทกับผู้หญิงอีกคนของ "กึ้ง" เฉลิมชัย หรือเปล่า

         "อันนี้พี่ๆ นักข่าวรู้กันเองเนอะ เจนี่ขอไม่พูดถึงตรงนี้แล้วกัน เพราะเจนี่ไม่อยากดึงใครเข้ามาเกี่ยว ในส่วนของอารมณ์ระหว่างเพื่อน ระหว่างเจนี่กับวุ้น ถามว่าจะมีโอกาสเคลียร์กันมั้ย เจนี่ว่าโตในระดับหนึ่งแล้ว เราต้องรู้ว่าคำว่าเพื่อนคืออะไร และเจนี่เป็นคนที่ชัดเจนกับเพื่อนทุกคน ลองคิดกลับกันเนอะ ลองเอาใจเจนี่ไปใส่ในใจทุกๆ คนเอง คือมันเสียความรู้สึกหมดเลย ความรู้สึกดีๆ มันไม่ได้สร้างกันขึ้นมาง่ายๆ เพราะฉะนั้นเจนขอถอยออกมาจากเหตุการณ์ตรงนี้ดีกว่า"

         ถ้าจะพูดว่าตัดขาดความเป็นเพื่อนกันเลยได้มั้ย

         "เจนไม่อยากพูดอย่างนั้น เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น แต่ ณ วันนี้เจนว่าเจนต้องรักษาใจตัวเองให้มั่นคงและแข็งแรงที่สุด เจนี่ถึงจะตอบว่าหลังจากนี้เจนี่จะเป็นยังไงได้ แต่ ณ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันเพิ่งเกิด และเราพิจารณาแล้วว่าควรจะทำยังไง (เพื่อนในแก๊งเป็นกาวใจให้มั้ย) ก็มีบ้าง แต่เจนก็ได้ให้เหตุผลกับเพื่อนทุกคน ว่าลองเอาใจเจนี่ไปใส่ใจเพื่อนว่าถ้าเป็นคุณจะทำยังไง"

 

เจ็บมากกว่าเลิกแฟน!! 'เจนี่' เผยเหตุอันฟอลโล่'วุ้นเส้น-คริส'

         อันฟอลโล่ คริส หอวัง ด้วยเกี่ยวกับเรื่องนี้มั้ย

         "ก็ด้วย ถามว่าคิดนานมั้ย กว่าจะตัดสินใจอย่างนี้ คิดนาน รับรู้รายละเอียดมาเยอะพอสมควร ก่อนที่จะทำทุกอย่างเจนี่คิดดีแล้ว เจนี่ถึงจะทำ เจนี่ไม่ใช่เด็กประถมคิดอยากจะทำอะไรก็ทำ มันบั่นทอนจิตใจ เจนกลัวว่าเดี๋ยวจะทำงานไม่ได้ เจนก็เลยตัดสินใจตัดตรงนี้ดีกว่า คบกันตั้งแต่เด็ก ก็รู้สึกเสียใจ คำว่าเพื่อนมันมากกว่าคำว่าแฟน มันคือทุกอย่าง ไม่ว่าเราจะทุกข์ ไม่ว่าเราจะสุข คือยังไงมันก็ไม่มีคำว่าเลิกกัน ณ วันนี้เจนก็ยังมีความรู้สึกที่ดีอยู่ แต่มันก็ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์"

         นอกจากนี้ นางเอกสาวยังกล่าวด้วยว่า "เจนขอถอยตัวเองออกมาดีกว่า เจนไม่ได้บอกให้ใครไปโกรธวุ้น หรือไม่ให้ใครไปยุ่งกับวุ้น เจนยังบอกนานา (นานา ไรบีน่า) ด้วยซ้ำไปว่าให้นานาอยู่เป็นเพื่อนวุ้นนะ เจนแข็งแรงมากพอที่จะสเต็ปตัวเองถอยหลังกลับมา อาจจะด้วยช่วงเวลา หรือสถานการณ์เจนี่ก็ต้องดูแลหัวใจตัวเองให้แข็งแรงที่สุด ถามว่าเอากำลังใจจากไหน ก็ต้องสร้างตรงนั้นขึ้นมาด้วยตัวเอง

 

เจ็บมากกว่าเลิกแฟน!! 'เจนี่' เผยเหตุอันฟอลโล่'วุ้นเส้น-คริส'

         ได้ถามเหตุผลจากวุ้นมั้ย ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น

         "ถามนะ แต่ว่าประโยคที่ได้รับกลับมาก็ทำให้ตกใจพอสมควร ก็เลยรู้สึกว่าเจนอาจจะคิดว่าเจนเป็นเพื่อนวุ้น แต่เจนไม่แน่ใจว่าวุ้นคิดกับเจนเป็นเพื่อนหรือเปล่า ถามว่าค่อนข้างแรงสำหรับเราใช่มั้ย อาจจะเป็นเพราะว่าเจนให้ใจกับเพื่อนเกินร้อย เวลาเราเจ็บ เราถึงเจ็บมากกว่าแฟนหรือคนที่เราคบกัน เพราะเพื่อนยังไงมันไม่มีวันเลิกกัน แม้กระทั่งตอนนี้เจนก็ยังรักวุ้น ที่วุ้นเป็นวุ้นแบบนี้ เพียงแต่อาจจะด้วยเหตุการณ์หรือสถานการณ์มันทำให้เจนรู้สึกว่าเจนี่ถอยหลังกลับมาหายใจ เพื่อให้ตัวเองแข็งแรงมากกว่านี้ อนาคตจะเป็นยังไงเดี๋ยวว่ากันอีกที"

         วุ้นเส้นก็ยังฟอลโล่เราอยู่

         "เจนี่ไม่ได้ทำอะไรผิดนี่ และเจนว่าถ้าทุกคนรับรู้เรื่องราวจริงๆ แล้วจะเข้าใจเองว่าทำไมเจนี่ถึงเป็นแบบนี้ และทำไมถึงยังยืนอยู่ได้ ณ จุดตรงนี้ในความแข็งแรงแบบนี้ เพื่อนๆ คนอื่นเข้าใจ เพิ่งเจอกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว" เจนี่ตอบ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ