บันเทิง

'มิกค์' ยิ้มเรตติ้ง 'มัสยา' ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิกค์ ทองระย้า" ยันสัมพันธ์ "มุก" มุกดา แค่พี่น้อง แฮปปี้ละคร “มัสยา” เรตติ้งดี แซง “เล่ห์ลับสลับร่าง” วอนคนดูอย่านำมาเปรียบเทียบ

         เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ อยากให้เป็นคู่จริงสำหรับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า และ  "มุก" มุกดา นรินทร์รักษ์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีละครเรื่อง มัสยา คู่กันในขณะนี้ เมื่อถูกถามเรื่อง ความสัมพันธ์ในขณะนี้ พระเอกหนุ่มแจงดังนี้

         "ก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แต่ว่าก็เจอกันน้อยลง เพราะต่างคนต่างทำงาน ผมถ่ายละคร 7 วัน แล้วน้อง ก็มีถ่ายละครด้วย มีเรียนด้วย ส่วนสถานะตอนนี้ คือเราเป็นพี่น้องกัน มาตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ได้ลดไม่ได้เพิ่มอะไร (ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นลงรูป) ที่ไม่ลง เพราะไม่เจอกันเลย เจอน้อยลง เพราะว่าผมก็ถ่ายละครเยอะมาก แล้วน้องเขา ก็ทำงานด้วย เรียนหนังสือด้วย (ไม่ได้โดนสั่งเบรกรูปคู่ใช่ไหม) ไม่ได้โดนนะ เพราะผมเองก็ถ่ายละคร เพิ่งได้หยุดวันนี้วันแรก 

         ที่ผ่านมา ผมถ่ายละครเต็มๆ เลย ถามว่าผู้ใหญ่ มีพูดถึงเรื่องนี้ไหม อืม...ก็ไม่มีนะ ทุกอย่างก็ใช้ชีวิตปกติมากเลย ถามว่าเลิกกันไหม ก็ไม่ได้เลิกอะไรนะ เพราะว่าเรายังไม่ได้คบกันเลย (หัวเราะ) ก็ปกติคุยกันปกติ (ก่อนหน้านี้เคยยอมรับว่าเดินหน้าจีบ) ก็ใช่ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าคบกันนี่ เราก็คุยกันเป็นพี่เป็นน้องกันไป ตอนนี้ก็เรื่อยๆ เอาที่สบายใจ เราสบายใจที่เป็นพี่น้องกัน ปรึกษากันแบบนี้ดีกว่า (เขาเข้าใจไหม เวลาที่เรากุ๊กกิ๊กกับสาวๆในละคร) เขาก็คงเข้าใจแหล่ะ กุ๊กกิ๊กมันก็น่ารักดี ก็เป็นในละครอะไรแบบนี้ เขาคงเข้าใจว่าเป็นละคร ในละครหวานมากกว่านี้ก็เข้าใจนะ ส่วนเขาจะหึงเราหรือเปล่านั้นไม่รู้เหมือนกัน ไม่เคยถามเลย (เกรงใจเขาไหมเวลามีฉากในละครหวานๆ) มันเป็นการทำงานมากกว่า น่าจะไม่ได้คิดอะไรหรือว่าซีเรียสอะไร ก็ในละครก็น่ารักดี" นักแสดงหนุ่มกล่าว 

'มิกค์' ยิ้มเรตติ้ง 'มัสยา' ดี

         เมื่อถูกถามเรื่องเรตติ้งละครเรื่อง "มัสยา" ดีมาก ขนาดชนะละครช่องคู่แข่งอย่าง “เล่ห์รักสลับร่าง” ที่นำแสดงโดย “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่า 

         "เรตติ้งดีกระแสดีมาก แล้วก็คนดู ดูแล้วบอกว่าน่ารักดี  ชอบเวลาที่พระนางอยู่ด้วยกัน ผมว่าต่างคน ก็ต่างทำงาน ต่างคนต่างอยากให้ผลงานออกมาดี แล้วแต่ว่าใครจะชอบเรื่องไหนอะไรแบบนี้มากกว่า ผมก็ดู ส่วนละครของณเดชน์และญาญ่าเราก็ดู  ณเดชน์เล่นน่ารักดีนะ ผมดูแล้วยังหัวเราะเลย (หัวเราะ) เราอย่าไปมองว่า มันคือการแข่งกันเลย เรามองว่างานคืองาน คนจะชอบแบบไหนก็แล้วแต่ คุณผู้ชมดีกว่า (เป็นป๋าดันน้องเบาๆ) รวมๆ หลายๆอย่าง อาจจะไม่ได้อยู่ที่ผมคนเดียว อยู่ที่เนื้อเรื่องละคร ละครสนุก แล้วส่วนตัว น้องเขาเป็นคนที่เก่งด้วย เป็นคนแสดงเก่งพัฒนาเร็ว เราก็มีการคุยว่า ถ้ามุกดังอย่าลืมพี่นะ (หัวเราะ) ก็แหย่ๆ กันไป ถามว่าเขินไหมก็เขินนะ เลยบอกว่าดูรวมๆ ดีกว่าอย่าบอกว่าเป็นป๋าดัน อะไรขนาดนั้น ดูแก่ยังไงไม่รู้เป็นป๋า" มิกค์ แจงขำๆ 

         เมื่อถูกถามเรื่องการมาแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เร่ื่อง “เพื่อนที่หายไป” ซึ่งหนุ่มมิกค์กล่าวแจงว่า เรื่องนี้รับบทเป็นเซ้นส์ ในเรื่องจะแสดงเป็นเพื่อนกับ ปราชญ์รวี สีเขียว และ พัชชี่ พัชรินทร์ 

         "ก็แฮปปี้ ที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ ในเรื่องเราจะเป็นตัวดำเนินเรื่อง คือกลับมาที่บ้าน แล้วมาเจอเรื่องราวต่างๆ ในเรื่องน่ากลัว เพราะในเรื่องมีเพื่อนเราตาย แต่ไม่มีใครรู้ เพราะทุกคนยังเห็นเขาทำทุกอย่าง เหมือนตอนมีชีวิตอยู่ แต่จะเห็นแบบแว่บไปแว่บมา คือในเรื่องผมต้องต้องตามหาเขาให้เจอว่าเขาหายไปไหน เพราะเขาไม่รู้ว่าเขาตายแล้ว ในเรื่องก็จะมีปมค่อนข้างเยอะ ทั้งเรื่องที่เขาหายไป ทำไมถึงตาย ทำไมถึงกลับมาหาเรา คือถ้าใครอยากดูหนังสยองขวัญ ที่มีปมให้คิด ก็อยากให้ดูเรื่องนี้รับรองไม่ผิดหวัง" มิกค์กล่าวปิดท้าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ