บันเทิง

‘สิงโต-ก็อต’ สยบข่าวเขม่นกัน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“สิงโต” ปราชญา เรืองโรจน์ และ “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ให้สัมภาษณ์คู่กันครั้งแรก หลังมีประเด็นเขม่นกัน


        ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเขม่นบลั๊ฟกัน สำหรับ “สิงโต” ปราชญา และ “ก็อต” อิทธิพัทธ์ โดยทั้งคู่ต่างแยกกันเคลียร์ ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ล่าสุดในการซ้อมคอนเสิร์ต "Y I LOVE YOUFAN PARTY" ที่จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ก็สบโอกาสเจอทั้งสองคนคู่กัน เลยขอจับมือมาเคลียร์พร้อมกันไปเลยว่าสรุปทั้งคู่เขม่นกันจริงไหม
        ก็อต : “(หัวเราะ) จริงๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว เพราะเราก็ร่วมงาน เป็นพี่น้องกัน”
        สิง : "(หัวเราะ) ในตอนแรก เรารู้อยู่แล้ว ว่าจะได้ร่วมงานกัน พอมีข่าวออกมาว่าเราเกาเหลากัน ก็ไม่น่าใช่แล้ว (ก็อตพูดขึ้น "ก็งงเหมือนกัน") ซึ่งเราร่วมงานกัน สนุกมาก อย่างวันนี้ (วันซ้อม) เหนื่อยมาก ตอนที่มีข่าวออกมา พอเจอกันก็คุยกัน" 

 

‘สิงโต-ก็อต’ สยบข่าวเขม่นกัน (คลิป)


        มีคุยกันไหม ว่ามีเหตุการณ์อะไรหรือเปล่าที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่า “สิงโต-ก็อต” เขม่นกัน 
        ก็อต : “อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง เพราะตอนแรกเราก็งงเหมือนกัน ที่มีพี่นักข่าวมาสัมภาษณ์เรื่องนี้ อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันแหละผมว่า (เรื่องตั้งชื่อดาวเกี่ยวไหม เพราะพอสิงมีก็อตก็มีตาม) จริงๆ เรื่องดาว ต้องบอกก่อนว่า มันเป็นของขวัญที่ฮิตมากในเกาหลี ซึ่งอารมณ์เหมือนว่า ถ้าชอบใครสักคนอาจจะซื้อดอกไม้ให้ แต่อันนี้คือซื้อดาวให้ ผมมองว่าเป็นของขวัญท่ี่น่ารัก ไม่น่าจะเป็นเรื่องได้ แล้วผมมองว่าแฟนคลับพี่สิง ก็เป็นกลุ่มแฟนคลับกลุ่มเดียวกันกับผม คือกลุ่มสาววายเหมือนกัน ไม่น่าจะเกี่ยว แต่ผมเอง ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่าเรื่องเข้าใจผิดนี้เกิดมาได้ยังไง คือมันเป็นเรื่องของ 100 คน 100 ความคิด”
        สิง : “จริงๆ แฟนคลับของเราสองคน ก็ค่อนข้างที่จะเชียร์ให้เราได้ร่วมงานกันบ่อยๆ แต่ก่อนหน้านั้นเราไม่ได้มีงานที่ได้ร่วมกัน” 
        ก็อต : "เรียกว่าคลาดกันมากกว่า ซึ่งถ้าหมดงานนี้ ก็ยังไม่รู้ว่าจะมีงานด้วยกันไหม ก็คงต้องรอดู”
        เหมือนแฟนๆ จะจับคู่ให้ “สิงโต-ก็อต” เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่
        ก็อต : “อันนี้ไม่ทราบเลย แต่พี่สิง เขาก็มีคู่ของเขาอยู่แล้ว (สิงร้องทักขึ้น "อ๊า!! ก็เป็นคู่พี่น้องกันมากกว่า") ในงาน ผมมาเป็นมือที่สามคู่เขา (หัวเราะ) แต่ต้องรอติดตาม อย่างในคอนเสิร์ต Y I LOVE U ผมมารับเชิญในคู่ของพี่สิงกับคริส (พีรวัส) อยู่แล้ว แต่ว่าจะทำอะไรต้องรอติดตามวันที่ 3 ก.ย.ที่คอนเสิร์ตนะ”   

 

‘สิงโต-ก็อต’ สยบข่าวเขม่นกัน (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ