บันเทิง

‘ญาญ่า’ ตื่นเต้นเป็นเพื่อนเจ้าสาวงานแต่ง ‘มาร์กี้’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ญาญ่า” อุรัสยา ตื่นเต้นเป็นเพื่อนเจ้าสาวครั้งแรก ในงานแต่ง “มาร์กี้” ราศรี รับกระโปรงขาดในงานศพ โชคดีได้ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ช่วยไว้

         ก่อนหน้านี้ มีคนไปถาม “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า เรื่องงานแต่งงาน ที่จะมีขึ้นในปลายปี ซึ่งเจ้าสาวป้ายแดงแจงว่า มี “ญาญ่า” ​อุรัสยา​ เสปอร์บันด์ เป็นหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาว ได้ถามความรู้สึกนักแสดงสาว ในงาน “COLOR OF NEW YORK by Maybelline New York” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความดังนี้

         “งานแต่งพี่กี้ ก็ต้องมีพวกเราครบทุกคนอยู่แล้ว เป็นครั้งแรก​ที่ได้เป็นเพื่อนเจ้าสาว ตื่นเต้นมากเลย ส่วนจะมีพี่ณเดชน์​หรือเปล่านั้น อันนี้หนูไม่รู้ต้องถามพี่กี้อีกที (ถ้าเราเป็นเพื่อน​เจ้าสาว แล้วณเดชน์​เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเราโอเค​ไหม) ก็ต้องโอเคอยู่แล้ว เราเดินกับใครก็ได้ เพราะอย่างไรเขาก็ต้องไป” ญาญ่ากล่าว

‘ญาญ่า’ ตื่นเต้นเป็นเพื่อนเจ้าสาวงานแต่ง ‘มาร์กี้’

         เมื่อถูกถามเรื่องไปงานศพแล้วกระโปรงมีปัญหา  จน “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เอากระเป๋ามาปิดให้นั้นเป็นอย่างไร ซึ่งญาญ่าแจง

         “คือวันนั้นกระโปรงมันแน่นมาก จริงๆ​กระโปรงมันยาวนะ แต่จังหวะที่เรานั่ง มันมีเสียงดังแคว่ก เราก็นั่งบิดแล้วบิดอีก พี่อั้มก็ถาม​ว่ากระโปรงเป็นอะไร เราก็บอกว่ากระโปรง​ขาด ถือเป็นโชคดี​ของหนูมากๆ ที่พี่อั้มนั่งข้างๆ พี่อั้มบอกว่าไม่เป็นไรน้อง แล้วเอากระเป๋ามาวาง ถือว่าพี่อั้มช่วยชีวิตหนูมากๆ ” ญาญ่า กล่าวแจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ