บันเทิง

‘แซมมี่’แจงดราม่าแพ้ปลาหมึกใน ‘ราชนาวีที่รัก’ แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แซมมี่” ปัณฑิตา เคาวเวลล์ แจงยังไม่ได้คุยกับทีมงาน เรื่องดราม่าแพ้ปลาหมึกในละคร “ราชนาวีที่รัก” เชื่อทีมงานคิดมาดีแล้ว ยันไม่เหงาแม้จะโสดมานานมาก

         เรียกว่าเป็นปีทองของสาวแซมมี่ เพราะช่วงนี้มีงานเยอะมาก นอกจะมีละครเรื่อง "ราชนาวีที่รัก" แล้ว ยังมีผลงานภาพยนตร์ love rain มากับฝน ล่าสุดได้เจอนักแสดงสาวในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ 7 เรื่อง ของค่าย LOGO Motion Pictuers ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ได้สอบถามเรื่องดราม่าในละครราชนาวีที่รัก ฉากที่พระเอกทานปลาหมึกทั้งๆ ที่ในเรื่องเป็นคนแพ้ปลาหมึกได้ความว่า

‘แซมมี่’แจงดราม่าแพ้ปลาหมึกใน ‘ราชนาวีที่รัก’ แบบนี้

         "ได้ยินมาคร่าวๆ เหมือนกัน  จริงๆ เราเชื่อว่า พี่ที่เขียนบท เขาหาข้อมูลมาแล้วในระดับหนึ่ง ต้องผ่านทางพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) พี่เก๋  (มณีรัตน์) และพี่หนึ่ง (ชัชวาล ศาสวัตกลูน) คัดกรองมาแล้วอย่างดี (กลัวคนจะไปทำตามมั้ย) ถ้าในชีวิตประจำวัน คือรู้ว่าตัวเองเป็นหนัก รู้ว่าตัวเองเป็นระดับไหนใช้วิจารณญานนิดหนึ่ง เพราะในส่วนของละคร คือให้ความบันเทิงด้วย และมีความเป็นจริงเข้ามาด้วยในระดับหนึ่ง แต่ถ้าจะเอามาใช้ทำตามเลยในชีวิต ก็ไม่อยากให้เชื่อร้อยเปอร์เซ็นขนาดนั้น ถ้าอยากให้ดี คือปรึกษาคุณหมอก่อน ส่วนทางกองฯ มีแพลนจะถ่ายเพิ่ม เพื่อแนะนำหรือแสดงข้อเท็จจริงเรื่องนี้หรือเปล่านั้น คือฉากนี้เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันก่อน เรายังไม่ได้เจอที่กองเลย แต่จะไปถามดู เชื่อว่าถ้าไปกองอาจจะมีคุยกันเรื่องนี้ ส่วนตัวเราได้อ่านคอมเม้นต์ แค่ในไอจีของตัวเอง เวลาลงรูปโปรโมต กระแสค่อนข้างดี คนดูค่อนข้างเยอะ เมื่อวานทราบเรตติ้ง ก็ถือว่าแฮปปี้นะ"แซมมี่กล่าว

‘แซมมี่’แจงดราม่าแพ้ปลาหมึกใน ‘ราชนาวีที่รัก’ แบบนี้

         เมื่อถูกถามถึงการถ่ายทำ ล่าสุดต้องลงน้ำทะเลแล้วขึ้นผื่น ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่า "ก็มีแพ้ตัวอะไรในน้ำทะเล แต่ไม่แน่ใจ คือเราเป็นอยู่แล้ว ตอนนี้ก็จะมีแดงๆตามตัว แต่โชคดีไม่เป็นที่หน้า มันเป็นแค่ลำตัว ช่วงคอ ไหล่ มันกลบได้ เราก็พยายามไม่เกา และก็มีระวังเพิ่ม คือเอาผงสีขาวที่ไว้โรยกันแมลง ยากันยุง เราจะพกไป คือก็ยังไม่ได้ไปหาหมอเลย เพราะไม่มีเวลา สำหรับเราคิดว่ายังไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น เพราะเราเคยเป็นมาแล้ว ซึ่งเมื่อวานมันเป็นแค่ช่วงไหล่กับหลัง แต่วันนี้มีลามมาที่ตัวแล้วนิดหน่อย ก็ดีที่ไม่ขึ้นหน้า เราก็กินยาแก้แพ้ และใช้สมุนไพรทาช่วยด้วย 

         จริงๆ ไม่ค่อยกลัวพวกนี้ แต่จะกลัวเอฟเฟกต์ในเรื่องมากกว่า เวลายิง ระเบิด แต่โชคดีที่กองเซฟตี้เยอะ อาการตอนนี้ก็ยังทานยา ทานวิตามินเหมือนเดิม คือเรายังไม่มีเวลาไปอัพเดตเจาะเลือดเพิ่ม รอปิดกล้องก็น่าจะไปเช็กอาการในเรื่องฮอร์โมน แต่หลังจากที่ไม่ค่อยได้พัก เรากลายเป็นคนนอนไม่หลับ บวกกับพ่อผ่าตัด ก็จะมีความเครียด แบบที่เราไม่รู้ตัว และไม่ได้นอนด้วย มันเลยมีเอฟเฟกต์กับฮอร์โมน (น่าจะหาคนมาคอยดูแล) มีแล้ว มีตลอดเวลา มีคุณแม่คอยไปกองตลอด ส่วนหนุ่มๆ ก็คุณพ่อไง แต่ถ้าหนุ่มกว่านี้ไม่มี ยังไม่อยากหาใครมาดูแล เพราะคุณแม่ดูแลดีมากแล้ว เราก็ดูแลตัวเองได้ในระดับหนึ่งด้วย คือยังไม่มีใครมาจีบ ถามว่าเหงามั้ย คือมันไม่มีเวลาเหงามากกว่า อยากให้มีเวลานอนก่อน เหงาค่อยว่ากัน คือโสดมานานมากแล้ว ไม่เกี่ยวคุณพ่อคุณแม่ไปไหนกับเรา แล้วทำให้หนุ่มเข้ามายาก พ่อแม่เราใจดีมาก แต่เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ด้วย”แซมมี่กล่าวปิดท้าย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ