บันเทิง

'เจนี่' เปิดปากเลิก'กึ้ง'แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ รับเลิก "กึ้ง" เฉลิมชัย รับโสดมาพักหนึ่งแล้ว อึกอักฝ่ายชายมีมือที่สาม แย้มแผลสดยังไม่พร้อมรับใครใหม่

 

        เรียกว่าลือกันหนาหูว่าเลิกลากับ  "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ ไปแล้ว ได้สอบถาม เจนี่ ถึงความสัมพันธ์กับกึ้งในงาน COLOR OF NEW YORK by Maybelline New York" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความว่า

        "ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว เจนี่ว่าการกระทำของเขา มันทำให้เป็นคำตอบในการตัดความสัมพันธ์มากกว่า (ข่าวออกมาว่าเขามีมือที่สาม) เจนขอไม่พูดถึงรายละเอียดแล้วกัน เพราะเจนี่ไม่อยากจะกล่าวถึงบุคคลอื่น ขอไม่พูดว่าเป็นอะไรยังไง ไม่ลงดีเทล คือเจนอยากจะให้เคลียร์ชัดเจน เพราะที่ผ่านมาเราไม่อยากพูด คือเราอยากให้เกียรติคุณกึ้งด้วย เพราะคุณกึ้งไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง เราจะรู้สึกว่าตัวเราเป็นคนในวงการ จึงอยากจะเป็นกลางให้มากที่สุด เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย แต่วันนี้ที่พูดคือเจนี่ไม่ได้คุยแล้ว เพราะฉะนั้นตัวเจนี่ก็ต้องชัดเจน เพราะเราจะต้องเดินหน้าต่อไป (นานหรือยังที่ไม่ได้คุยกัน) สักพักหนึ่งแล้ว ส่วนสภาพจิตใจ ตอนนี้เจนี่ก็ได้แต่ทำงาน โชคดีที่ถ่ายแรงเงา2 เยอะ  (มีช่วงปรับจูนกันบ้างไหม) หมายถึงปรับจูนตัวเองใช่ไหม คือช่วงที่ไปอเมริกามา เราก็ได้พักผ่อนนิดหนึ่ง มันไม่มีอะไรจะต้องเคลียร์ คือด้วยสถานการณ์และอะไรหลายอย่างที่ทำให้เจนี่รู้สึกว่ามันชัดเจน และพอได้เห็น มันก็ไม่อยากจะเคลียร์อะไรแล้ว" เจนี่กล่าว

 

'เจนี่' เปิดปากเลิก'กึ้ง'แล้ว

 

 

        เมื่อถูกถามต่อว่า "กึ้ง"เฉลิมชัย มีมือที่ 3 จริงไหม ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่า

        "ตรงนี้เจนี่ก็ไม่อยากจะตอบ ว่าจริงหรือไม่จริง เพราะเราไม่อยากจะพูดว่าเป็นอย่างไร หรือลงรายละเอียดเยอะกว่านี้ แต่อยากจะให้ทุกคนรู้ว่าตัวเจนเองไม่ได้คุย และติดต่อกับคุณกึ้งมาสักพักหนึ่งแล้ว ถามว่าตัดสินใจนานไหม ก็ตัดสินใจนาน เพราะอย่างที่เคยบอกกับพวกพี่ๆ ว่าเจนจะไม่ค่อยอยากพูดเรื่องส่วนตัว แต่ตอนนี้เราไม่มีใครก็เลยขอออกมาปกป้องตัวเอง เพราะมันไม่มีใครที่จะมาช่วยเจนี่ตรงนี้ ฉะนั้นตัวเจนี่เองก็ต้องชัดเจนนิดหนึ่ง ว่าตอนนี้เราเคลียร์ชัดแล้วนะ เราโสดแล้ว (เหมือนความรักที่ผ่านมาไม่ค่อยสมหวังเท่าไหร่) ก็เราไม่ได้ผิดเนอะ จริงๆ เราเป็นผู้โดนกระทำมากกว่า เจนี่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง ไม่รู้จะโทษใคร ก็ขอโทษตัวเองก็ได้ (หัวเราะ) ถามว่า เข็ดไหมกับรักที่ไม่สมหวังในแฝแต่ละครั้ง คือเหนื่อยใจมากกว่า ถามว่าทำให้หลังจากนี้ต้องศึกษาคนมากขึ้นมั้ย คือเจนี่อยากได้คนที่จริงใจและเป็นสุภาพบุรุษกับเรา อยู่กับเรา รักเจนที่เจนเป็นเจนจริงๆ ( เสียใจมากไหมกับรักครั้งนี้) ถ้าบอกไม่เสียใจก็จะดูกะไรอยู่ เสียใจ แต่ถามว่าจะปิดใจมั้ย ก็ไม่รู้เหมือนกัน ( ชีวิตจริงค่อนข้างต่างจากละครที่ดูแซบๆ) ไปดูในละครดีกว่า(หัวเราะ) สภาพจิตใจตอนนี้เจนี่แข็งแรงดี ถ้าเจนสามารถที่จะเจอพวกพี่ๆ สื่อได้นั้น แสดงว่าเจนี่โอเคแล้ว แข็งแรงแล้ว ทุกอย่างขอให้มันผ่านไป ส่วนเพื่อนๆ ก็ให้กำลังใจดีมาก (พร้อมเปิดใจกับรักครั้งใหม่ไหม) เจนเพิ่งแผลสดเลยนะ ตอนนี้ยัง คือให้คนที่จะเข้ามาหาเจนมีความจริงใจกับเราเป็นอันดับต้นเลยนะ ไม่ต้องมานั่งระแวงกัน เพราะเราต้องทำงาน 7 วัน และไม่มีเวลามานั่งตาม ฉะนั้นคนที่เข้ามาต้องเข้าใจเราและหน้าที่การงานพอสมควร" เจนี่กล่าวปิดท้าย

 

'เจนี่' เปิดปากเลิก'กึ้ง'แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ