บันเทิง

เปิดใจคุย 1 เดือน! ‘แกรนด์’ ขอบคุณ ‘เด่นคุณ’ ให้เกียรติ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แกรนด์” กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า รับกำลังคุยกับ “เด่นคุณ งามเนตร” แต่ไม่รีบร้อนหากจะใช่ก็คือใช่


        หลังจากที่ “เด่นคุณ งามเนตร” ออกมาเปิดใจว่ากำลังคุยกับดาราสาวรุ่นพี่ “แกรนด์” กรณ์ภัสสร แถมแอบหยอดว่าฝ่ายชายหญิงคือสิ่งมหัศจรรย์ที่เขาได้เจอ งานนี้พอเจอสาวแกรนด์ในงาน แฟชั่นโชว์ แบรนด์ เทีย บาย ธารา ที่ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จึงถามความรู้สึก หลังฝ่ายชายบอกว่าแกรนด์เป็นสิ่งมหัศจรรย์ 
        "อันนี้ไม่ทราบต้องไปถามเขา (หัวเราะ) ได้ฟังที่เขาให้สัมภาษณ์ก็ตลก น้องเขาจะเป็นคนบ้านๆ ก็จะมีคำพูดแปลกๆ ของเขาอยู่แล้ว เราอ่านเราก็ตลก ความสัมพันธ์ยังไม่รู้ อย่างที่บอกว่าเพิ่งเริ่มมากๆ เลย เดือนกว่าเอง แล้วด้วยอายุที่ค่อนข้างห่างกัน ประมาณ 4 ปี เลยยังไม่แน่ใจ ที่มาเปิดใจคุยกัน เพราะแกรนด์ว่าน้องเป็นคนอัธยาศัยดี แล้วก็เป็นคนบ้านๆ ดี ก็รู้สึกว่าเหมือนเขาจะเป็นเด็กเกเร แต่ว่าก็ไม่นะ เขาเป็นคนตรงๆ มีอะไรก็พูด ถามว่าตรงสเปคมั้ย แกรนด์เป็นคนไม่มีสเปค ถ้าคุยแล้วเข้าใจมันก็โอเค (แต่เด่นคุณบอกว่าเขากับแกรนด์เหมือนเส้นขนาน) ไม่เหมือนกันเลย เพราะว่าด้วยลักษณะนิสัย คืออย่างที่น้องบอกว่าน้องจะเป็นคนเล่น แต่ว่าเราจะเป็นคนจริงจังเครียดกับชีวิต แต่ว่าน้องเขาจะแบบมีความสุขกับชีวิต จริงๆ ก็ไม่ได้ต่างกันมาก ต่างกันแค่นิดเดียว" ดาราสาวเผย

 

 

เปิดใจคุย 1 เดือน! ‘แกรนด์’ ขอบคุณ ‘เด่นคุณ’ ให้เกียรติ  


        ถามต่อว่ารู้สึกยังไงที่ฝ่ายชายออกมาเปิดตัวแรงขนาดนี้
        "ก็ขอบคุณที่เขาให้เกียรติ ก็ตกใจเหมือนกัน (หัวเราะ) คือแกรนด์ว่ามันเป็นสิทธิ์ของเขาเนอะ ก็แล้วแต่เขาแล้วกัน แกรนด์ยังไงก็ได้ คือน้องเขาค่อนข้างกังวลด้วยซ้ำ แต่ว่าเราก็บอกให้เขาทำตัวปกติ เราไม่ได้ทำอะไรผิด ถามว่าเรื่องอายุที่ห่างกัน 4 ปี มีผลไหม จริงๆ ก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน ก็ต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ เนอะ คือยังไม่ได้คาดหวังอะไร ถ้ามันจะใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ที่บ้านก็ปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของแกรนด์ของอยู่แล้ว ส่วนเรื่องกิตติศัพท์ความห่ามของเขา เราก็ทราบมาเยอะมาก ถามว่ากลัวมั้ยไม่ได้ขนาดนั้น ทุกคนเคยผิดพลาด ทุกคนเคยเป็นเด็กมาก่อน เราเองก็เคยผิดพลาดมันอยู่ที่ว่าปัจจุบันจะแก้ไขหรือเปล่า อนาคตเราพร้อมที่จะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหรือเปล่ามากกว่า  (ตอนนี้คุยกับเด่นคุณคนเดียวไหม) ถ้าคุยกันในลักษณะนี้ก็ประมาณนั้น ก็คุยกันเป็นพี่เป็นน้องไปก่อน ไม่รีบเนอะ ถามว่าหนุ่มๆ หายไหม คือไม่มีหนุ่มๆ ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว  คือแกรนด์เป็นคนที่ไม่ค่อยมีคนเข้ามาอยู่แล้ว เราอาจจะไม่ใช่สเปคของผู้ชายขนาดนั้น" แกรนด์กล่าวปิดท้าย 

 

เปิดใจคุย 1 เดือน! ‘แกรนด์’ ขอบคุณ ‘เด่นคุณ’ ให้เกียรติ  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ