บันเทิง

ฟังทางนี้ 'หมอช้าง'แนะเลขเด็ดที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘GET 102.5’ เปิดประสบการณ์ใหม่ ปลุกไฟธุรกิจให้ลุกโชน    ในกิจกรรม ‘GET TALK เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้กลายเป็นเงิน

         กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับกิจกรรม GET TALK : เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ ให้กลายเป็นเงิน”  ที่คลื่น GET 102.5” จับมือผู้สนับสนุนใจดี อาทิ สก๊อต 100%, SNAIL8, ไทยประกันชีวิต, ธนชาต, SCG และ De Paris  ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนมีฝันที่อยากจับเงินล้าน  โรงภาพยนตร์  สยามภาวลัย  ชั้น 6  สยามพารากอน

ฟังทางนี้ 'หมอช้าง'แนะเลขเด็ดที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ (คลิป)

           เริ่มกันที่เวลาเที่ยงตรง  โต๊ะลงทะเบียนเปิดต้อนรับผู้โชคดีที่ได้รับบัตรเข้าชมงาน  ได้สองดีเจ.หนุ่มหล่อประจำคลื่น "ดีเจแบม" ปีติภัทร คูตระกูล  และ "ดีเจ.อ้น"อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล  รับหน้าที่ดูแลผู้โชคดีพร้อมพาเล่นเกมส์อย่างสนุกสนาน  เมื่อได้เวลา "ดีเจ.เอ็ม"ธเนศ เหลืองวรชาติกุล  กล่าวต้อนรับบนเวที พร้อมเปิดตัวพิธีกรชื่อดัง "กาละแมร์"พัชรศรี เบญจมาศ  ที่อาสาล้วงลึกทุกเคล็ดลับความสำเร็จ ประเดิมคู่แรก เจ้าของธุรกิจ  “You Drink I Drive”  "สิ" สิรโสมย์ บริสุทธิ์สุวรรณ์ ขึ้นมาพูดคุยถึงการสร้างแบรนด์จากการทำวิทยานิพนธ์ของตัวเอง จนกลายมาเป็นธุรกิจหลักของครอบครัว พร้อม “อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย”  กูรูด้านการตลาดฝีปากเอกที่มาช่วยแนะแนวทาง และความเป็นไปได้ของธุรกิจในช่วงนี้

ฟังทางนี้ 'หมอช้าง'แนะเลขเด็ดที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ (คลิป)

         คู่สอง สาวเก่ง  “โซอี้" ภญ. โสภา พิมพ์สิริพานิชย์” เจ้าของผลิตภัณฑ์ผ้าพันคอ “Zoe  Scarf  ขึ้นมาเผยเคล็ดลับความสำเร็จแบบไม่มีกั๊ก และ “อ.ดำรงค์ พิณคุณ”  นักธุรกิจที่ผันตัวมาเป็นผู้คิดค้นหลักสูตรการตลาด  มีงานเขียนออกสู่สายตาชาวโลกมากมาย ก็มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ระหว่างนี้ยังได้ถาม-ตอบกันสนุกสนาน  เพราะ “GET 102.5” เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้ถามในสิ่งที่ตัวเองสงสัย

            

ฟังทางนี้ 'หมอช้าง'แนะเลขเด็ดที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ (คลิป)  คู่สุดท้าย “หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา มาแนะวิธีปรับฮวงจุ้ย เพื่อให้ได้สัมผัสเงินล้านในเร็ววัน งานนี้ “คัตโตะ  ลิปตา”  เจ้าของเพจ “เสือร้องไห้”  มาบอกเล่าประสบการณ์เปลี่ยนความชอบให้กลายเป็นธุรกิจ  แถมเจ้าตัวไม่รอช้า ขอให้หมอช้างดูโลโก้เพจเสือร้องไห้กันแบบสดๆ บนเวที ก่อนจะปิดท้ายที่มินิคอนเสิร์ตจากวง “ลิปตา” ที่ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี

ฟังทางนี้ 'หมอช้าง'แนะเลขเด็ดที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ (คลิป) ฟังทางนี้ 'หมอช้าง'แนะเลขเด็ดที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ (คลิป)

 

             

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ