บันเทิง

'มาร์ช' เขินสุดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มาร์ช” จุฑาวุฒิ เขินลิฟซีน จูบ “ใบเฟิร์น”พิมพ์ชนก ใน “หลงไฟ”

         แม้จะสนิทสนมคุ้นชินกันมาเป็นอย่างดีแต่ทั้ง “มาร์ช" จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และ “ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ก็ยังไม่เคยเล่นบทเลิฟซีนกันมาก่อน พอต้องมาเข้ากุ๊กกิ๊กหวานๆ ในโปรเจกต์ ‘เดอะ ไรท์เตอร์’ (The Writers) เรื่อง “หลงไฟ” งานนี้ทำเอาหนุ่มมาร์ชออกอาการเขินเกร็งไม่น้อย แถมยังต้องคีพคาแรคเตอร์ผู้ชายรักสนุกกับลุคที่โตขึ้น เรียกว่าท้าทายความสามารถของหนุ่มมาร์ชสุดๆ

'มาร์ช' เขินสุดๆ

         “ผมไม่เคยรับบทแนวนี้และโตขนาดนี้ น่าจะเป็นคาแรคเตอร์โตที่สุดที่เคยเล่นมา แต่นิสัยก็ยังมีความเป็นเด็กนะ “โชน” เป็นผู้ชายไม่เอาไหน มีความสุขไปวันๆ ไม่ค่อยคิดถึงอนาคต ทำอะไรก็ไม่คิดถึงใครนอกจากความต้องการของตัวเอง ได้เล่นกับใบเฟิร์น ติดกันสองเรื่อง เลยทำให้เราสนิทกันเร็วมาก จบเรื่องนั้นก็ต่อเรื่องนี้ ซึ่งใบเฟิร์นเป็นคนที่ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะเล่นเรื่องนี้ด้วยนะส่วนหนึ่ง เพราะว่าเวลาเข้าฉากเรารู้ใจกันอยู่แล้ว พอมาเล่นเรื่องนี้จริงๆ ก็มีเวิร์คช็อปกัน ผมก็มีนั่งคุยกับใบเฟิร์นว่า เออ...จะเล่นยังไงกันดี ในเมื่อเรื่องนี้ไม่ใกล้เคียงกับตัวเราเลย จากที่คุยกันแบบเพื่อน เรื่องนี้ต้องมาอ้อนกัน ออเซาะ หวานเว่อร์ใส่กัน ก็ขนลุกนะเวลาเล่นเข้าฉากกัน (หัวเราะ) แล้วจะทำยังไงให้คนดูรู้สึกว่าไม่เชียร์ 2 คนนี้ ไม่เชียร์ให้คบกันเด็ดขาด ผมเองก็อยากทำให้คาแรคเตอร์ชัดเจน พี่กู่ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับก็จะคอยแนะนำไกด์ให้ว่าตรงไหนอยากเพิ่มหรืออยากให้ลด อย่างฉากเลิฟซีนกับใบเฟิร์นก็มีเขิน มีเกร็ง ขอโทษกันก่อนเข้าฉาก คือไม่ใช่ว่าสนิทกันแล้วจะผ่านง่ายๆ (หัวเราะ) เพราะหลังกล้องเราแกล้งกันตลอด ฝากดูกันด้วยนะครับ ผมอยากให้คนดูเห็นว่าเราก็เล่นได้หลากหลายนะ แล้วตอนนี้ยิ่งถ่ายยิ่งรู้สึก มันส์ สนุก เพราะเราเองก็อยากรู้ว่าจุดจบของแต่ละตัวละครเป็นยังไง บอกเลยว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน” มาร์ช กล่าว

         ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานแสดงที่หนุ่ม “มาร์ช” ตั้งใจ และทุ่มเท เพื่อฉีกลุคเดิมๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ห้ามพลาดกันกับโปรเจกต์ “The Writers” (เดอะไรท์เตอร์) เรื่อง ‘หลงไฟ” ทุกคืนวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ