บันเทิง

ฟิน!! 'ไมค์' ร้องและเดี่ยวเปียโนให้ 'องค์หญิงกำมะลอ' (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ออกอาการปลื้มปริ่ม หลังได้ร่วมงานกับ "จ้าวเหว่ย" นางเอกชื่อดังของจีน


    ทำเอาวี้ดลั่น!! เมื่อหนุ่ม "ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่กำลังไปโกยรายได้ที่ประเทศจีน จากการเล่นซีรีย์และภาพยนตร์ที่นั่น แถมล่าสุดยังได้ไปออกรายการชื่อดังของจีน ประกบกับนางเอกขวัญใจของเขาคือ "จ้าวเหว่ย" งานนี้ทำเอาหนุ่มไมค์ออกอาการฟินหนักมาก ถึงขนาดโพสต์รูปและคลิปวีดีโอของรายการนี้ลงอินสตาแกรมแบบถี่ยิบ
    โดยหนุ่มไมค์  โพสต์รูปเซ็ทแรก เป็นรูปที่เขาถ่ายรูปกับจ้าวเหว่ยพร้อมกับสามีของ  สามีของแองเจลาเบบี้ หรือ หยาง อิ่ง นางเอกชื่อดังของจีน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า  "ตอนเด็กๆเคยดู องค์หญิงกำมะลอ ไม่คิดว่าโตมาจะได้มีโอกาศร่วมงานกับองค์หญิงสุดสวย แถมองค์หญิงป้อนข้าวด้วย ดีใจหนักมาก หนุ่มคนข้างๆก็จะใครละ สามีของ Angelababy ไงละ อิจฉาหนักมาก หล่อจริงพูดเลย ดาราทุกคนถึงจะรุ่นใหญ่แต่นิสัยดีมากๆจริงๆ ประทับใจมากๆเลย อย่าลืมดูกันนะคืนนี้ รานการ reality ที่มาเปิดร้านอาหารจีนที่ไทย จะเป็นยังไงต้องติดตาม พูดเลยว่าไมค์ทำตั้งแต่ ทำอาหาร ล้างจาน ซื้อวัตถุดิบ รับorder เรียกลูกค้า ร้องเพลง ทำหมด!! สุดมาก รอดู ทางช่อง Hunan TV #zhongcanting"

 

ฟิน!! 'ไมค์' ร้องและเดี่ยวเปียโนให้ 'องค์หญิงกำมะลอ' (คลิป) ฟิน!! 'ไมค์' ร้องและเดี่ยวเปียโนให้ 'องค์หญิงกำมะลอ' (คลิป)


    ต่อจากนั้นหนุ่มไมค์ก็ลงรูปอีกแต่เป็นรูปของตัวเองที่ไปออกรายการดังกล่าว พร้อมกับแคปชั่นว่า "ปลาบปลื้มกับฟีดแบครายการขึ้น top hot search weibo ตลอดเลย 555 ขอบคุณแฟนๆที่เป็นกำลังใจนะคับ คืนเดียวคนตามweiboเพิ่มตั้ง200,000กว่าแนะ เย้ๆ เลยเอารูปsetนี้มาฝากเพิ่มจากรายการ ZhongCanTing เดี๋ยวจะลง vdo ต่อด้วย thx u all ma fans for the support hope u enjoyed da show"
    ก่อนจะปิดท้ายเป็นการลงรูปและคลิปวีดีโอที่เขาร้องเพลงและเดี่ยวเปียโนต่อหน้าจ้าเหว่ย แถมในวีดีโอยังเห็นจ้าวเหว่ยถือกล้องมาถ่ายรูปหนุ่มไมค์ซะด้วย โดยไมค์เขียนแคปชั่นน่ารักๆ ว่า "เล่น pianoร้องเพลง ให้ จ้าวเหว่ย ฟังด้วยนะจิบอก เป็นเกียรติมาก องค์หญิงกำมะลอของเค้า(Don't wanna try - Frankie J) #zhongcanting" 

 

ฟิน!! 'ไมค์' ร้องและเดี่ยวเปียโนให้ 'องค์หญิงกำมะลอ' (คลิป)

ฟิน!! 'ไมค์' ร้องและเดี่ยวเปียโนให้ 'องค์หญิงกำมะลอ' (คลิป)

ฟิน!! 'ไมค์' ร้องและเดี่ยวเปียโนให้ 'องค์หญิงกำมะลอ' (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ