บันเทิง

'วิว'เฮิร์ต'นิว'บอกเลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วิว” วรรณรถ หงายเงิบ “นิว” ชัยพล บอกเลิกในละคร “รักซ่อนแค้น”

         กำลังดำเนินเรื่องมาถึงตอนสำคัญสำหรับละครเรื่อง “รักซ่อนแค้น” ที่นำแสดงโดย "นิว" ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต และ "วิว" วรรณรถ สนธิไชย โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากที่ ปืน (นิว) พา อิน (วิว) มาเดินเล่นริมแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อให้อินตายใจ จากนั้นปืนก็บอกเลิกอินหน้าตาเฉย

'วิว'เฮิร์ต'นิว'บอกเลิก

         ฉากนี้ผู้กำกับฯ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร  ยกกองไปถ่ายทำที่ท่าน้ำใต้สะพานพระราม 8 งานนี้ผู้กำกับไม่รอช้า เรียกนิว-วิว มาซ้อมซีนสำคัญของเรื่องกันทันที ซึ่งนิวจะต้องเฉลยความจริงกับวิว ว่าตนทำไปทุกอย่างเพียงเพื่อต้องการหลอกวิวเป็นการชำระแค้นให้พี่ชาย ส่วนวิวก็ต้องโชว์อารมณ์เศร้าแบบสุดๆ ซึ่งระหว่างซ้อมทั้งคู่ก็ทำได้ดี อินเนอร์มาเต็มรับส่งอารมณ์กันจนถูกใจผู้กำกับ ผู้กำกับหนุ่ม-อรรถพร ไม่รอช้า รีบสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

'วิว'เฮิร์ต'นิว'บอกเลิก

         เริ่มที่ หลังวิวยอมทิ้งทุกอย่าง ทั้งอนาคตและงานในวงการบันเทิง เพื่อจะมาอยู่กับนิว จู่ๆ นิวกลับมาเฉลยว่าที่ตนทำดีกับวิวไปนั้น แท้จริงแล้ว เป็นเรื่องโกหก และไม่ได้คิดจริงจังอะไรกับวิว วิวถึงกับหน้าเหวอ พยายามคิดว่านิวล้อเล่น แต่นิวเองยังยืนยันคำเดิมอย่างหนักแน่น วิวถึงกับหน้าถอดสี และยืนฟังคำพูดของนิวด้วยหัวใจที่แตกสลาย เพราะไม่คิดว่าคนที่ทำดีกับตนมาโดยตลอด จะมาทำแบบนี้ใส่ตน วิวพยายามถามถึงเหตุผลและขอร้องให้นิวเปลี่ยนใจ แต่นิวกับใจแข็ง แถมยังเข้ามากอดคอวิวและบอกวิวให้ยอมรับความจริง จากนั้นก็เดินหนีจากไป ทิ้งให้วิวยืนอึ้งน้ำตาไหลออกมาไม่หยุดด้วยความเสียใจแบบสุดๆ ผู้กำกับเก็บภาพวิวยืนร้องไห้เสียใจจนเต็มอิ่ม ก็สั่งคัทเช็คเทป

         ติดตามชมฉากนี้ไดในละคร “รักซ่อนแค้น” คืนวันที่พฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคมนี้ 20.30น. ทางช่องวัน31

'วิว'เฮิร์ต'นิว'บอกเลิก

'วิว'เฮิร์ต'นิว'บอกเลิก

'วิว'เฮิร์ต'นิว'บอกเลิก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ