บันเทิง

‘ไอซ์’เอ่ยปากพร้อมแต่งงานแล้วจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ไอซ์”อภิษฎา เครือคงคา เปรยพร้อมแต่งงานแล้ว รอ “แม็กซ์” ชญานินท์ สุขขะสันติกูล มาขอ


        เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ชีพจรลงเท้าสุดๆ สำหรับ “ไอซ์”อภิษฏา ที่ล่าสุดเพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ งานนี้เมื่อได้พบกับนักแสดงสาวจึงต้องถามไถ่ ว่าจะควง "แม็กซ์" แฟนหนุ่มไปเที่ยวไหนอีกไหม
        "สิ้นเดือนจะไปอีก แต่ว่าครั้งนี้จะไปดำน้ำ ที่ภาคใต้ ที่หาดใหญ่ แล้วไปกันหลายคน เหมากันไปเลย แล้วสิ้นปีจะไปเที่ยวเล่นสกี ที่ญี่ปุ่น  สำหรับที่เลือกไปดำน้ำที่ใต้จริงๆ ไอซ์ไม่ได้ดำน้ำที่เมืองไทยนานแล้ว เขาบอกว่าถ้าไปแล้ว ถ้าได้เจอฉลามวาฬจะตื่นเต้นมาก ไอซ์กะว่าจะไปทำบุญทำสังฆทาน ทำบุญไปแล้วจะได้ไม่เสียเที่ยวไง (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้ คิดว่าตัวเองมีกิจกรรมแน่นแล้ว ไม่ว่าจะไปท่องเที่ยวหรือดำน้ำ ตอนนี้เพิ่มทักษะไปอีก คือสกี ตอนนี้เทเวลาให้กับสกี (อยากเล่นเองหรือว่าแฟนชวน) แฟนเราชวนอยากให้เล่น เราบอกว่าลองไป แล้วบอกว่าถ้าเราไม่ชอบไม่ต้องชวนแล้วนะ เรียกว่ายอมไป เพราะตัดรำคาญ คือรู้จักกันมา3ปีไม่เคยไป ครั้งนี้ยอมไป แต่พอลองแล้วก็ชอบ บอกเขาไปอีกป่ะ ก่อนหน้านี้เขาชอบขี่ม้าแ ล้วไอซ์ลองไปขี่ ม้ามันจะพยศนิดหนึ่งนะ โชคดีกลับตัวทัน ไม่งั้นหล่นเลยนะ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้กลับไปขี่อีกเลยนะ”ไอซ์บอก

 

‘ไอซ์’เอ่ยปากพร้อมแต่งงานแล้วจ้า


        นอกจากนี้ไอซ์เสริมเรื่องการท่องเที่ยวของตัวเองว่า “มีคนแซวนะว่าผู้ชาย ทำมาหากินหรือเปล่า(ยิ้ม)ซึ่งเต็มแมคในการลาหยุดของเขาแล้วนะ ปีนี้เขาหมดสิ้น (เที่ยวเก่งจนคนแซวว่าเหมือนซ้อมฮันนี่มูนเลย)ตอนแรกเพื่อนบอกว่าไปไอส์แลนด์ เขาต้องขอแกแน่เลย เราบอกว่า มันเป็นที่ๆ ดีที่สุดแล้วเปล่าว่ะ เห็นแสงเหนือ อืมไม่เห็นมีเลย แล้วก็มีทริปซานโตรินี่  ไม่มีนะ ไอซ์คิดว่ายังไม่น่าจะมีเร็วๆนี้นะ เขาก็กดดันด้วย ซึ่งไอซ์บอกเขาว่าด้วยความที่เราเป็นคนพูดเล่นไปเรื่อย เขาไม่รู้ว่าอันไหนพูดจริง หรือพูดเล่น (อยากมีเซอร์ไพรส์คุกเข่าไหม) ไม่นะ เขินนะไม่ชอบคนเยอะๆ มันน่าจะเป็นโมเม้นท์ของคนสองคนมากกว่า แต่อีกใจ ถ้ามีเพื่อนๆของเราอยู่ด้วยก็ดีนะ  ถามว่าอยากแต่งไหม ปีนี้ก็ได้แล้วนะ ไม่ถึงขั้นพร้อม แต่ก็ไม่หนีนะ แต่ไม่ใช่ขอปุ๊บแล้วแต่งเลย ถ้าขอคงมีเวลาอีกปีหนึ่ง กว่าจะอะไรไม่รีบยังเด็กอยู่” ไอซ์บอกอย่างอารมณ์ดี

 

‘ไอซ์’เอ่ยปากพร้อมแต่งงานแล้วจ้า ‘ไอซ์’เอ่ยปากพร้อมแต่งงานแล้วจ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ