บันเทิง

โชว์พลังเสียง!! 'แก้ม-บูม' ดูเอทลงซิงเกิ้ล 'ฝืน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิ้นสุดการรอคอย...  "บูม" ปรัตถกร ทรัพย์สุข ร้องเพลงประกบ "แก้ม" วิชญาณี เปียกลิ่น


 
                   โชว์ความสามารถในการแข่งขันร้องเพลงในรายการ “หาคู่ Duet”  จนได้มาเป็นผู้ชนะในทีมของศิลปินสาวเสียงทรงพลัง "แก้ม" วิชญาณี เปียกลิ่น  ล่าสุดหนุ่ม "บูม" ปรัตถกร ทรัพย์สุข ก็ฝันเป็นจริง!! ได้มีโอกาสทำซิงเกิ้ล “ฝืน” คู่กับสาวแก้มอีกด้วย  บทเพลงนี้จะพิเศษขนาดไหน?  สาวแก้มขอเป็นตัวแทนเล่าให้ฟังว่า
                   “ส่วนตัวแก้มก็รู้สึกดีใจกับน้องบูม (ปรัตถกร) ด้วย  ที่วันนี้ฝันเขาเป็นจริง  ก่อนมาประกวดร้องเพลงในรายการ  “หาคู่ Duet”   เค้าถือว่าเป็นมือสมัครเล่น  แต่ตอนนี้เค้าเป็นผู้ชนะได้มาเป็นศิลปินเต็มตัว  แก้มเชื่อว่าเค้าจะสามารถพัฒนาฝีมือด้านการร้องเพลงได้ดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซิงเกิ้ล “ฝืน”  ก็เป็นซิงเกิ้ลแรกที่น้องบูมได้มาร้องดูเอทกับแก้ม   ซึ่งเพลงนี้แฟนๆ หลายคนอาจจะเคยฟังตอนเราร้องในรายการบ้างแล้ว    แต่นี่จะเป็นอีกเวอร์ชั่นที่เราทั้งคู่เข้าห้องอัดทำซิงเกิ้ลกันจริงจังเลย  เป็นเพลงป็อบดนตรีร่วมสมัย  ที่เน้นกลิ่นอายของความเป็นยุค 90s   

 

โชว์พลังเสียง!! 'แก้ม-บูม' ดูเอทลงซิงเกิ้ล 'ฝืน'

 


    เนื้อเพลงจะพูดถึงความรักของสองคนที่เปลี่ยนไป  เราก็ควรเลือกที่จะหยุด  ดีกว่าฝืนเดินหน้าต่อไปแล้วไม่มีอะไรดีขึ้น เป็นเพลงที่เน้นโชว์พลังเสียงร้องแบทเทิลกัน  ก่อนเข้าห้องอัดแก้มกับน้องบูมก็มีคุยกันตลอดว่าจะสื่ออารมณ์เพลงและร้องออกมาแบบไหน  โชคดีตอนเข้าห้องอัดจริงเราก็ได้ร้องไปพร้อมๆ กัน   แก้มก็ช่วยแนะนำน้องว่าควรจะร้องเสียงหนักเสียงเบาตรงไหน  และช่วยกันหาไลน์ Ad-lib  ของเราทั้งคู่ให้ลงตัว  ก็ลองร้องกันหลายรอบ  จนได้แบบที่ถูกใจที่สุด ตอนนี้เพลงก็เสร็จสมบูณ์   และถ่ายมิวสิควิดีโอเสร็จแล้วด้วย   วันที่ไปถ่ายเอ็มวีน้องเขาก็มีแอบเกร็งๆ อยู่บ้างเหมือนกัน   แต่พอเริ่มถ่ายไปบ้างแล้ว  น้องเค้าก็เริ่มคุ้นชินมากขึ้น ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ยังไงแก้มก็ขอฝากซิงเกิ้ลของเราทั้งสองคนด้วยนะ”
    ตามฟังเพลง “ฝืน” ซิงเกิ้ลดูเอทของ "แก้ม-บูม" ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือโหลดเป็นเจ้าของได้ที่  *1230028   ส่วนมิวสิควิดีโอติดตามชมได้ที่  www.youtube.com/gmmgrammyofficial 

 

โชว์พลังเสียง!! 'แก้ม-บูม' ดูเอทลงซิงเกิ้ล 'ฝืน'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ