บันเทิง

'ปลื้ม' ควบสองใน  'My Dear Loser รักไม่เอาถ่านฯ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ปลื้ม" ปุริม รัตนเรืองวัฒนา เปิดซิงค์เพลงแรก "อย่าทำร้าย" ประกอบซีรี่ส์  “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Edge of 17” 


         ควบสองตำแหน่ง สำหรับหนุ่ม  “ปลื้ม" ปุริม รัตนเรืองวัฒนา ที่ทั้งเล่น โดยรับบท “อิน” และร้องเพลง “อย่าทำร้าย” เพลงประกอบซีรี่ส์  “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Edge of 17” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ซึ่งถ่ายทำและส่งมิวสิกวีดิโอมาให้ชมแล้วเรียบร้อย และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก ทำเอาหนุ่ม “ปลื้ม” แฮปปี้สุดๆ   
         “ปลื้ม” เผยว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสทั้งเล่นและร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ ในเรื่องรับบท “อิน” หนุ่มวัยรุ่นที่กำลังค้นหาตัวเอง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับทุกคน แต่ก็สนิทกันเร็วมาก โดยเฉพาะ “ชิม่อน” (วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์) ที่รับบท “ซัน” ที่เป็นบัดดี้เป็นคนสนิทในเรื่อง เรียกว่าเคมีลงล็อก เข้ากันได้ดีครับ  ส่วนเพลง “อย่าทำร้าย”  ปล่อยมิวสิกวีดิโอออกมาแล้ว ผลตอบรับถือว่าดีมากครับ คนดูอินไปกับเพลง ด้วยเนื้อเพลงที่แทนอารมณ์ของตัวละคร พูดถึงความรักของ “โอ้-พีช-คอปเปอร์” และ “อิน-ไอน้ำ-ซัน” เพลงนี้ไม่ใช่เพลงแรก ผมเคยร้องเพลงมาแล้ว แต่สำหรับการร้องเพลงนี้ผมก็ยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่ เพราะไม่ได้เป็นเรื่องที่ง่ายเลย และคิดว่ายังยากพอสมควร ผมยังต้องฝึกซ้อมอีกเยอะ  ฝากติดตามผลงานด้วยนะ”
        ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “อย่าทำร้าย” จากเสียงร้องของ “ปลื้ม" ปุริม  ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323  / iTunes Store / JOOX  และติดตามชม “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Edge of 17”  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวของ GMMTV ได้ที่ FB | https://www.facebook.com/GMMTVOFFICIAL / IG | https://www.instagram.com/mydearloser / Twitter | #MyDearLoserSerie

 

'ปลื้ม' ควบสองใน  'My Dear Loser รักไม่เอาถ่านฯ'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ