บันเทิง

ดึง ‘เจ้าแม่’ กู้เรตติ้ง!! ‘แต้ว’ ขำไม่ใช่ ‘ซูเปอร์วูแมน’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ช่อง 3” ส่ง ”นาคี” รีรันรอบ 3 แถมส่ง “รากนครา” ที่ “แต้ว” ณฐพร แสดงนำลงจอกู้เรตติ้งละครหลังข่าว

 

เพราะกระแสละครช่อง 3 ตอนนี้ถูกตั้งคำถาม ว่าไม่ได้เปรี้ยงปร้างเหมือนเดิม ทั้งที่ส่งพระเอกนางเอกระดับแม่เหล็กอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า” อุรัสยา ลงจอแต่เรตติ้งก็ยังไม่ดีเท่าที่ควร งานนี้ช่อง 3 เลยต้องแก้เกม ด้วยการเตรียมส่งละครเรื่อง “รากนครา” ของผู้กำกับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่ “แต้ว” ณฐพร แสดงนำ เพื่อหวังจะกู้เรตติ้งละครในตอนนี้ พอเจอสาวแต้วในงานเปิดตัว Sanrio characters and the missing treasure ที่เซ็นทรัลเวิร์ล จึงถามถึงเรื่องนี้

“นาคีเป็นการกลับมารอบที่ 3 แต่คนละเวลา (หัวเราะ) อาจจะให้คนที่ว่างดูในช่วงนั้นได้ดู ก็ดีใจที่ทางช่องหยิบงานละครที่เรามีส่วนร่วมกลับขึ้นมาอีกครั้ง (ถูกมองว่าแต้วมากู้วิกฤตเรตติ้ง) ไม่หรอก แต้วไม่ใช่ซเปอร์วูแมนไหม อาจจะมีกระแสให้เรากลับมาหรือเปล่า แต้วไม่แน่ใจ มันคงเป็นเวลาที่ประจวบเหมาะกัน กับผลงานใหม่ของเราที่กำลังจะออก ซึ่งตื่นเต้นมาก ที่จะได้ออนแอร์สำหรับเรื่องรากนครา สำหรับแต้วกดดันทุกเรื่อง แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอดูผลตอบรับ ที่กลับมาว่าเป็นอย่างไร เรตติ้งอาจจะด้วยพฤติกรรมการดูของคน ที่เปลี่ยนไปหรือเปล่า แต้วก็ไม่แน่ใจ แต่สำหรับเรื่องที่ออนแอร์อยู่ตอนนี้ แต้วก็ว่าสนุก และมีกระแสที่ดีมากๆด้วย เราคงไม่ถึงกับมากู้เรตติ้ง แค่ออกมาแล้ว มีคนชื่นชอบมีคนรอดู เราก็ทำเต็มที่ที่สุด ก็รู้สึกว่าพอแล้ว ตัวแต้วเอง ทำไม่ได้แน่นอน ต้องเป็นการร่วมมือร่วมใจของหลายๆแขนง กว่าจะมาเป็นละครเรื่องหนึ่งได้ เป็นจังหวะที่เราได้อยู่ในละครพวกนั้น”นางเอกสาวเผย

 

 

ดึง ‘เจ้าแม่’ กู้เรตติ้ง!! ‘แต้ว’ ขำไม่ใช่ ‘ซูเปอร์วูแมน’

 

 

 

ถามต่อว่า ในความชื่นชมของแต้ว อาจจะมีส่วนช่วยผลักดันให้เรตติ้งของช่องเพิ่มขึ้น

"ลึกๆ ก็เป็นความดีใจนะ แต่ว่าไม่อยากมัดตัวเองขนาดนั้น เพราะเราคิดว่า ก็ต้องมีพื้นที่ ให้เราได้ผิดพลาดบ้าง อาจจะมีบ้าง ที่เราทำได้เต็มที่ของเราแล้ว แต่อาจจะยังไม่เพียงพอ เราให้คำมั่นว่า จะทำอย่างเต็มที่ทุกๆ ผลงาน ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ ที่ให้โอกาสเรา ได้ร่วมงานในแต่ละอย่าง ที่เรารู้สึกว่า มีการคิดแทนเรา ให้เราได้เจอในบทบาทที่หลากหลาย"แต้วกล่าวปิดท้าย

 

ดึง ‘เจ้าแม่’ กู้เรตติ้ง!! ‘แต้ว’ ขำไม่ใช่ ‘ซูเปอร์วูแมน’

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ