บันเทิง

'เฌอเบลล์'รับถอนตัวจาก'โสดสตอรี่2'จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฌอเบลล์" ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ แจงถอนตัวจากละครเรื่อง "โสดสตอร์รี่2"เหตุคิวแน่น

         ทั้งๆที่ฟิตติ้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง "โสดสตอรี่2"ที่ได้สาว"เฌอเบลล์" ลัลณ์ลลิน มาเสริมทัพความสนุก แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับถอนตัวซะแล้ว ดังนั้นเมื่อพบ "เฌอเบลล์" ในงานเปิดตัวละครเรื่อง "เธอคือพรหมลิขิต"จึงต้องถามไถ่ ได้คำตอบว่า

'เฌอเบลล์'รับถอนตัวจาก'โสดสตอรี่2'จริง

        “พอดีว่ามันติดละครหลายเรื่องด้วย คือถ้าทำงานออกมาไม่ดี มันก็รู้สึกไม่โอเคคืออย่างคนดู เขาก็ต้องรู้สึกอะนะ (ไม่เกี่ยวกับว่าบทเป็นโคโยตี้ใช่ไหม) ไม่นะ ไม่เกี่ยว อย่างที่บอกว่าเราเล่นหลายเรื่อง (แต่ว่าทำไมถึงยอมไปฟิตติ้งล่ะ) คือมานั่งคุยกันแล้วมันก็มีเรื่องของความเข้าใจผิดบางอย่าง แล้วเราก็โอเคนะ บวกกับเราก็ติดละครหลายเรื่องด้วย ถ้าเราเล่นไม่ได้เต็มที่ มันก็ไม่ได้ด้วย มันออกมาครึ่งๆ กลางๆ มันมีผลต่อชีวิตการทำงานของเรานะ มันก็เหมือนว่ามันเป็นเครดิตของตัวเราด้วย ว่าแบบทำไมเรื่องที่เคยเล่นมันโอเคๆ แล้วพอมาถึงเรื่องนี้ ไม่โอเค ถามว่าติดละครทั้งหมดกี่เรื่อง 3-4 เรื่องเลยนะ แถมคิวตรงกันหมดเลย แล้วมันไม่มีคิวจะให้ยัดแล้วอ่ะ การบ้านเราทำไม่ได้เต็มที่ เราก็ไม่อยากอะนะ (ตัดสินใจถอนตัวเองเลย) ใช่นะ ผู้ใหญ่ทางช่องก็เข้าใจนะ เรามีการคุยกัน ว่าเราไหวหรือไม่ไหว แล้วเรายังมีคลับฟรายเดย์ที่มันหนักมากอีกด้วย (คนเลยมองว่าถอนเพราะหมดสัญญา)ไม่ใช่เลยนะ สัญญายังเหลืออีก 3 ปี ไม่ไปนะ”

'เฌอเบลล์'รับถอนตัวจาก'โสดสตอรี่2'จริง

         ถามถึงเรื่องความรักกับ “บอส”  ณัชพงศ์พล สุดดี หน่อย หวานชื่นมื่นต่อเนื่อง
          "ความรักแฮปปี้ดีเรื่อยๆ พียงแต่ว่าช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่งนะ มันก็จะมีแต่เราเนี่ยละที่น้อยใจ ไม่ว่างมาเจอ ว่างก็ไม่เจอ พอเราว่างเขาก็ติดงาน พอเขาว่างเราก็ต้องทำงานอย่างนี้นะ ถามว่าเรื่องน้อยใจเนี่ยเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงที่มีอารมณ์แปรปวนอย่างเรานะ (ยิ้ม) เขาก็โอเค  คิดว่าเขาน่าจะทำใจได้แล้วกับการเป็นไบโพล่าร์ของหนูนะ (เรื่องการติดเที่ยวของเขาดีขึ้นไหม) เขาดีขึ้นนะ เรื่องปาร์ตี้มันก็น้อยลงด้วยนะ เราบอกว่าไม่มีใครอยากเป็นแบบนี้หรอก (ฝ่ายชายไม่ค่อยชอบลงรูปคู่) หลังๆ เขาก็ลงนะ เราบังคับเลย เราไม่ร้องขอบอกว่าถ่ายลงเดี๋ยวนี้ ง่ายกว่า แต่เขาไม่ชอบให้สั่ง เรามีวิธีโดยการเปิดประโยคตอนเช้าว่า ยังไม่ลงรูปเลย มีการไซโคเบาๆ เขาก็จะลงนะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ