บันเทิง

'เต้ย' ยิ้ม 'อเล็กซ์' แซวโสดแล้วสวยขึ้น 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เต้ย” จรินทร์พร จุณเกียรติ แย้มสัมพันธ์ อเล็กซ์ เรนเดล ยังดีรับมีแอบส่องไอจีอดีตแฟนหนุ่ม ยิ้มรับคำแซวโสดแล้วสวยขึ้น แฮปปี้ชีวิตโสดขอโฟกัสเรื่องงาน 

         ตั้งแต่เลิกลากับ อเล็กซ์ เรนเดล ก็สวยวันสวยคืนจนหลายคนทัก ขนาดหนุ่มอเล็กซ์ยังชมว่าสวยขึ้น ได้สอบถามความรู้สึกของสาว “เต้ย” จริทร์พร ในงาน “AIS Next Generation”ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความว่า

         “ต้องถามคนที่มองมาว่าสวยหรือเปล่า(ยิ้ม) ส่วนที่อเล็กซ์ชมว่าสวยขึ้นนั้น เขาไม่ได้ตั้งใจชมเป็นคำหวานๆ แต่เขาตั้งใจแซวมากกว่า เพราะเขาชอบบอกว่าเดี๋ยวนี้เวลาเต้ยถ่ายรูปทำไมชอบเก็ก คือ เราก็รู้มุม และก็แต่งหน้าด้วย ถามว่าเขาแซวบ่อยไหม ก็มีบ้างบางทีเต้ยก็เข้าไปแซวเขาเหมือนกัน แต่ที่เขาแซวออกสื่อคงเป็นโมเม้นท์ที่เขาเห็นแล้วหมั่นไส้มากกว่า เขาคงไม่ได้คิดอะไร (แฟนคลับอยากให้กลับมาคบกันอีก) ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เต้ยก็มองว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่มีเขาเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่ง มีอะไรก็ปรึกษากันได้ (พอจะมีโอกาสไหม) ตอนนี้ยังไม่ได้มีนะ อย่างที่บอกไป เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆ เต้ยรู้สึกว่าตัวเองโชคดี ที่มีอะไรสามารถคุยกับเขาได้หมด แต่เขาไม่ได้จีบเราใหม่นะ ไม่ได้มีการจีบเลย ถ้าใครรู้จักอเล็กซ์จะรู้เลยว่าการที่เขามาคอมเม้นท์แบบนั้น คือการแซว" เต้ย กล่าว

'เต้ย' ยิ้ม 'อเล็กซ์' แซวโสดแล้วสวยขึ้น 

         เมื่อถามถึงเรื่องที่อเล็กซ์บอกว่าแอบมาส่องไอจีสาวเต้ยบ่อยๆ ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่า “จริงๆ เราก็ส่องกันไปกันมา อยากรู้ทำอะไร เป็นยังไงบ้าง แต่ไม่ได้มีอะไรแอบแฝงแบบนั้น จริงๆ เราก็มีเจอกันบ้าง อย่างเวลาเข้าไปออฟฟิตอีอีซี ก็ได้เจอกัน ก็อัพเดทกันตลอด (เหมือนตัดกันไม่ขาด) ก็ให้เป็นแบบนี้ดีกว่า ไม่ต้องตัดขาด บางทีคนเราเลิกกันความรักก็ไม่ได้หายไปไหน เพียงแต่เปลี่ยนไปอีกรูปแบบหนึ่ง เราก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ในช่วงเวลาหนึ่งเราก็เคยสนิทกันมาก เต้ยว่าเป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว (ปิดโอกาสเลยไหม) ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลยตอนนี้ ถามว่ามีคนเข้ามาจีบไหม ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ก็ยังไม่มีอะไรอัพเดท ส่วนจะเป็นคนในหรือนอกวงการนั้น ไม่บอกรายละเอียดดีกว่า เอาเป็นว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไร ถ้าเกิดมีแล้วบอกแน่นอน เรื่องอย่างนี้เต้ยมองว่าต้องใช้เวลา ที่ผ่านมา ก็มีเข้ามาแปลกๆบ้าง แต่ก็ค่อยๆดูเรื่อยๆ ส่วนในวงการ ก็มีแบบเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันไกลๆ ก็ดูไปเรื่อยๆ เต้ยยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้โดยตรง (เหมือนเราก็เป็นสเปคนิยมของหนุ่มๆ) ก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่เห็นว่าเต้ยเป็นสเปคนิยม" เต้ยกล่าวปิดท้ายยิ้มๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ