บันเทิง

'หนูนา' ใจสั่นระรัว!! ใน 'แสบเสน่หา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หนูนา” หนึ่งธิดา ใจสั่นระรัว!! “แกงส้ม” ธนทัต จับจูบระลึกความหลัง ในซีรีส์ "แสบเสน่หา"

         กำลังแซบนัวๆ สำหรับซีรีส์เรื่อง “แสบเสน่หา” ที่นำแสดงโดย "แกงส้ม" ธนทัต และ "หนูนา" หนึ่งธิดา โสภณ โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากที่ ปีย์ (แกงส้ม) บุกมาหามุก (หนูนา)ที่คอนโด เพื่อถามถึงความรู้สึกของมุก ที่กำลังจะแต่งงานกับจอม (ไอซ์-ศรัณยู) พร้อมถือโอกาสพิสูจน์ว่ามุกยังรักตนอยู่หรือไม่

'หนูนา' ใจสั่นระรัว!! ใน 'แสบเสน่หา'

         ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ คอนโดหรู ย่าน ซ.หลังสวน เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับมี่-ธนวัจน์ ก็เรียกแกงส้ม, หนูนา มาซักซ้อมคิวและอารมณ์ก่อนทันที งานนี้ด้วยความที่แกงส้ม, หนูนา มีความสนิทสนม จนรู้จังหวะการแสดงกันเป็นอย่างดี จึงใช้เวลาซ้อมไม่นาน ทั้งคู่ก็ส่งสัญญาณพร้อมขอถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ หนูนาเดินไปเปิดประตูห้องให้แกงส้มเข้ามาด้วยสีหน้าไม่พอใจ แกงส้มไม่รอช้า ตั้งคำถามที่คาใจกับหนูนาทันทีว่า คิดดีแล้วใช่มั้ยที่ตัดสินใจแต่งงานกับไอซ์ หนูนาได้ฟังก็อารมณ์เสีย และโกรธแกงส้มขึ้นมาทันที พร้อมสวนกลับว่า “ใช่” จากนั้นก็กระแนะกระแหนแกงส้มต่างๆ นานา แกงส้มได้แต่ยืนฟังนิ่งพูดไม่ออก เพราะรู้ดีว่าตนเป็นฝ่ายผิดจริงๆ

'หนูนา' ใจสั่นระรัว!! ใน 'แสบเสน่หา'

         จากนั้นแกงส้มก็ค่อยๆ เดินเข้าไปใกล้ๆ หนูนา พร้อมพูดประโยคเด็ดว่า หนูนายังรักตนอยู่ใช่มั้ย? งานนี้ทำเอาหนูนาถึงกับน้ำตาคลอพูดไม่ออก แกงส้มรุกต่อด้วยการส่งก็ส่งสายตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักให้หนูนา จนหนูนามีท่าทีอ่อนลง ก็เริ่มปฎิบัติการจุดถ่านไฟเก่าให้ประทุขึ้น ด้วยการก้มลงไปจูบหนูนาอย่างดูดดื่มทันที!!ทำเอาหนูนาที่กำลังตกอยู่ในภวังค์ถึงกับเคลิ้มตาม เพราะลึกๆ แล้ว หนูนาก็ยังรักแกงส้มอยู่เสมอ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพความหวานของทั้งคู่มาฝากแฟนๆ จนหนำใจแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป

'หนูนา' ใจสั่นระรัว!! ใน 'แสบเสน่หา'

         อยากรู้ว่า...จูบนี้จะทำให้หนูนายอมใจอ่อน กลับไปคบกับแกงส้มอีกหรือไม่? ตามชมฉากนี้ได้ใน ซีรีส์ “แสบเสน่หา” ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 21 ส.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ช่องวัน 31จ้า

'หนูนา' ใจสั่นระรัว!! ใน 'แสบเสน่หา'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ