บันเทิง

มีลุ้นมั้ย? 'มิว' รับชวน 'เต๋อ' ไปงานวันเกิดแม่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิว” นิษฐา เผยชวน “เต๋อ” ฉันทวิชช์ ร่วมงานวันเกิดแม่เพราะสนิทกัน ยันสัมพันธ์ “ไฮโซพก” ประธานวงศ์ พรประภา ไม่คืบยังเป็นแค่เพื่อนเหมือนเดิม 

         เรียกว่ากำลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับ “เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน ซึ่งล่าสุดมีข่าวแว่วว่านักแสดงหนุ่มดอดไปร่วมงานวันเกิดคุณแม่ของสาวมิว ได้สอบถามสาวมิวในงาน “AIS Next Generation” ณ AIS Shop ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความว่า 

มีลุ้นมั้ย? 'มิว' รับชวน 'เต๋อ' ไปงานวันเกิดแม่ 

         “จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นงานวันเกิดคุณแม่ เป็นการนัดทานข้าวกันก็มีพี่ๆ ที่สนิท พี่เต๋อด้วยก็รู้จักกันอยู่แล้ว ก็จะนัดทานข้าวกัน เพราะจริงๆ วันเกิดคุณแม่ผ่านมาแล้ว แต่เราก็เซอร์ไพรส์นิดหนึ่ง ให้อยู่ในช่วงวันเกิดคุณแม่ จริงๆ เค้กยังไม่ได้ซื้อให้ เอาข้าวเหนียวมะม่วงมาปักเทียนแค่นั้นเอง (ยิ้ม) ส่วนบรรยากาศวันนั้นก็สนุกดี เราก็จะมีนัดกันอย่างนี้ประจำเรื่อยๆ ทั้งพี่เต๋อ พี่ซัน (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) เขาเป็นคนตลก คอยเล่นมุขเหมือนมาเล่นตลกให้ดู ส่วนเรื่องโดนจับตาก็คิดไว้อยู่แล้ว ยังคุยกันเล่นๆ อยู่เลยว่า งั้นมาถ่ายรูปคู่กันเลยดีไหม เพราะว่ามากินข้าวนี่ต้องโดนแน่นอน ก็มีบางคนที่เชียร์แต่ก็เป็นเพื่อนกันนี่แหละ" มิวกล่าว 

มีลุ้นมั้ย? 'มิว' รับชวน 'เต๋อ' ไปงานวันเกิดแม่ 

         เมื่อถูกถามถึงเรื่องที่ “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ ให้สัมภาษณ์ว่าถ้ามิวคุยกันกับ “ไฮโซพก” ประธานวงศ์ พรประภา ก็ยินดี ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่า "ก็เป็นแค่เพื่อนกัน มีโอกาสเจอกันบ้าง ส่วนจะขยับความสัมพันธ์ไหมเรื่องนี้ยังไม่รู้เหมือนกันเรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา เราเองก็ต้องเลือกคนที่ดีที่สุด เขาเองก็ต้องเลือกคนที่ดีที่สุด แต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน ถามว่าเขาจีบเราไหมก็ไม่รู้เหมือนกัน คือเขาเป็นผู้ชายเราเป็นผู้หญิงเนอะเขาก็ต้องเทคแคร์ดีอยู่แล้ว (ไม่ได้ปิดช่องทางของใคร) หนูก็ไม่ได้ปิดอะไร ไม่ปิดโอกาสตัวเองอยู่แล้ว แต่เราก็โสด แล้วก็ไม่ได้ไปโฟกัสเรื่องนั้น เราก็จะให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่า ส่วนเรื่องนั้นถ้ามันจะมีบ้างเล็กๆ น้อยๆ มันก็คงไม่ได้ต้องปิด ตอนนี้ทุกคนมีสิทธ์เท่ากันหมด (หัวเราะ) เหมือนเราสวยมากเลยเนอะ แต่ไม่ใช่เลย เราแค่พูดในมุมของมิวว่าเราโสดแค่นั้นเอง (กับไฮโซพกเปิดใจมากน้อยแค่ไหน) ก็คุยกันแบบเป็นเพื่อนไปก่อน ให้เรารู้จักนิสัยกันมากกว่านี้ก่อน มีคุยแค่ตอนแรกเลย เหมือนแซวเขามากกว่าว่าเป็นไฮโซเนอะ (หัวเราะ) เขาก็ไม่ชอบคำว่าไฮโซนะ แต่ก็กลายเป็นคำแซวเลย ไฮโซพก กลายเป็นคำแซวเล่นไป” มิวกล่าวปิดท้ายด้วยรอยยิ้ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ