บันเทิง

ละคร เล่ห์ลับสลับร่าง วันจันทร์ 21 -อังคาร 22 ส.ค. 60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาคม" โกรธเพราะคิดว่า "รามิล" นอกใจ "นกยูง"

จันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 33
 วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2560
             อาคม (ต่อ ธนภพ) หอบเอาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่โรงพยาบาลมาหารามิล (ณเดชน์) เพื่อ จะถามหาความจริงว่าเพราะอะไรเภตรา (ญาญ่า อุรัสยา) ถึงไปอยู่ที่โรงพยาบาล และเพราะอะไรเภตราถึง ตัดวงจรระเบิดได้ รามิลได้แต่อึกอัก อาคมยิ่งโกรธเพราะคิดว่ารามิลนอกใจนกยูง (ไอซ์ ปรีชญา) แล้วไป แอบคบกับเภตรา ซึ่งเป็นเรื่องที่อาคมยอมไม่ได้จนหมดความอดทน และหมดศรัทธาในตัวรามิล แถมยังชก หน้ารามิลไปหนึ่งที ซึ่งรามิล (เภตรา) ยิ่งคิดก็ยิ่งแน่ใจว่าอาการที่อาคมแสดงออกมา เป็นเพราะอาคมแอบรักนกยูงอยู่ 
    ทางด้านเภตรา (รามิล) ก็ยังเผชิญวิกฤตทางการแสดงอย่างต่อเนื่อง เมื่ออาทิตย์ (หยวน กวินรัฏฐ์) เข้าฉากแถมจัดจูบจริงจนเภตราทนไม่ไหวถีบ แล้วยังจับทุ่มลงพื้น จนคนทั้งกองเหวอกับอาการ ประหลาดของเภตรา ไข่มุกแห่งเอเชีย โดยเฉพาะเจ๊อั้ม (บุ๊คโกะ) ที่งงกับอาการแปลก ๆ ของเภตรามากขึ้น ทุกวัน จิตรา (ก้ามปู ปัทมสูต) บุกมาหารามิล ถึงห้องคอนโดฯ แล้วถามเร่งรัดถึงการแต่งงานกับนกยูง รามิล (เภตรา) อ้ำอึ้ง รีบโทรปรึกษาเภตรา (รามิล) ที่กำลังห้ามศึกระหว่างเจ๊อั้ม กับทอมณี (ท้อป ดารณีนุช) จึงบอกให้รามิลตอบรับผู้ใหญ่ไป
     จิตราดีใจรีบมาบอกนกยูงว่ารามิลพร้อมจะแต่งงานแล้ว นกยูงดีใจมาก จิตราจึงชวนพวงคราม (แพร รัชนี) ไปหาหมอนักษัตร (เกริก ชิลเลอร์) เพื่อขอฤกษ์แต่ง แต่กลับไม่มีฤกษ์ เพราะหมอนักษัตรยืนยันว่านกยูงไม่ใช่เนื้อคู่กับหมวดรามิล จิตราไม่เชื่อ จึงจะใช้ฤกษ์สะดวกของตัวเอง คือให้นกยูงและรามิลแต่งกันอาทิตย์หน้าเลย เมื่อเภตรา (รามิล) รู้เรื่องก็แทบช็อคที่ต้องมาแต่งงานทั้ง ๆ ที่ เภตราอยู่ในร่างของตน ระหว่างที่รามิล (เภตรา) ต้องยุ่งเรื่องการจัดเตรียมงานแต่ง รามิลก็ต้องนำทีมบุกจับ แก๊งค้ายาของฤทธิ์ชาติ (เป็ก เปรมณัช) แม้จะกลัวแค่ไหน แต่เภตรา (รามิล) ก็โผล่มาช่วยไว้ได้ทันพอดี 

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2560 
            เภตรา (รามิล) นัดเจอกับฤทธิ์ชาติ (เป็ก เปรมณัช) เพราะอยากจะหาโอกาสเข้าไปสืบคดี และจับ ฤทธิ์ชาติให้เร็วที่สุด เภตรายอมเซ็นต์สัญญาย้ายไปอยู่กับทอมณี (ท้อป ดารณีนุช) และฤทธิ์ชาติ ทำให้เจ๊อั้ม (บุ๊คโกะ) รู้เรื่องก็แทบกระอักประกาศแฉ แถมตัดขาดกับเภตรา ภาวดีทันที ยิ่งเรื่องนี้รู้ถึงหูรามิล (เภตรา) ก็รีบตามมาเอาเรื่องกับเภตรา (รามิล) ที่ทำอะไรไม่ปรึกษา เภตราได้แต่ขอโทษและสัญญาว่าจะทำให้เรื่องนี้ จบเร็วที่สุด รามิลจึงยอมร่วมมือกับเภตราเพื่อจับฤทธิ์ชาติให้ได้
     ในที่สุดวันแต่งงานก็มาถึงนกยูง (ไอซ์ ปรีชญา) ก็ต้องกลายเป็นเจ้าสาวที่ไม่มีเจ้าบ่าว เพราะจู่ ๆ รามิลก็ถูกกลุ่มคนร้ายจับตัวไป ทำให้มาไม่ทันเข้า พิธี นกยูงตัดสินใจยกเลิกงานแต่งด้วยหัวใจที่ร้าวราน ส่วนเภตรา (รามิล) รีบไปขอความช่วยเหลือจาก อาคม (ต่อ ธนภพ) ที่เตรียมตัวจะไปงานแต่ง แต่ก็ต้องยอมไปกับเภตราเพื่อช่วยรามิล เพราะไม่อยากจะให้ นกยูงต้องเสียใจอีก 
    อาคมรู้สึกสงสัยในตัวเภตราที่รู้ทางหนีทีไล่ รู้วิธีการต่อสู้ แถมยังคุ้นเคยเข้าขากับเภตรา อย่างบอกไม่ถูก รามิลถูกซ้ง (ต่อ เรืองฤทธิ์) ลูกน้องฤทธิ์ชาติซ้อม แถมยังสั่งมือปืนให้ฆ่ารามิลทิ้งซะ รามิล (เภตรา) หวาดกลัวฉวยโอกาสวิ่งหนี โชคดีที่เภตรา และ อาคมบุกเข้ามาช่วยเอาไว้ได้ทัน เภตรา (รามิล) เอาตัวบังกระสุนจนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เภตราจะยอมบอกเรื่องที่สลับร่างกับรามิลให้ฟัง อาคมแทบ ช็อคกับเรื่องที่ได้ยิน แต่ก็รู้ได้ว่าเป็นความจริง อาคมและรามิลรีบมาหานกยูงที่งานแต่ง แต่ก็ไม่ทันการณ์อีก แล้ว เพราะนกยูงที่เสียใจมาก และรู้ว่าแท้จริงแล้วรามิลไม่เคยรักตนเลยซักครั้ง นกยูงขอจบความสัมพันธ์ กับรามิล อาคมอยู่เป็นเพื่อนคอยปลอบใจ ก่อนจะเล่าเรื่องที่เภตราและรามิลสลับร่างกันให้นกยูงฟัง 
    นกยูง ตามมาพิสูจน์เรื่องที่รู้มา ก่อนจะยอมรับความจริง หลังจากได้เปิดใจคุยกับเภตรา (รามิล) แล้ว ฤทธิ์ชาติจะ ใช้เภตราเป็นนางแบบถ่ายโฆษณาเรือยอร์ชเพื่อตบตาตำรวจ และหาโอกาสส่งยาให้ลูกค้า อาคมและรามิล (เภตรา) และรามิล (เภตรา) จึงวางแผนร่วมกันในการจับกุมฤทธิ์ชาติให้ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ