บันเทิง

ครั้งแรกในชีวิต ‘ริว จิตสัมผัส’   กับบทบาทดีเจ. ‘FM ONE 103

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาฟังครั้งแรกของจัดรายการวิทยุของ "ริว จิตสัมผัส"

          "ริว จิตสัมผัส" ประเดิมบทบาทดีเจ.ครั้งแรกในชีวิตที่คลื่น “FM ONE 103.5” กับช่วงที่ใช้ชื่อว่า   ONE ริวเคลียร์"  ประกบคู่   "ดีเจ.ต๊อป" ตรีพล  พรมสุวรรณ  ที่จะมาเคลียร์ทุกปัญหาชีวิตให้คุณผู้ฟังด้วยศาสตร์แห่งความเชื่อ  

ครั้งแรกในชีวิต ‘ริว จิตสัมผัส’   กับบทบาทดีเจ. ‘FM ONE 103

  

          “เนื้อหาของ ONE ริวเคลียร์ เราอยากช่วยให้คุณผู้ฟังที่มีปัญหาในชีวิตได้มีทางออก บางทีเรื่องที่คุณกำลังทุกข์  หรือเรื่องบางเรื่องที่คุณคิดว่าหนักที่สุดแล้ว หากคุณได้เปิดมาฟังช่วงนี้ คุณจะรู้ว่าในโลกนี้อาจมีคนที่เจอปัญหาหนักกว่าคุณอีก  หากคุณหาทางออกให้กับความทุกข์หรือปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้  อย่าลืมว่าริวรอคุณอยู่ครับ ริวต้องขอขอบคุณทาง FM ONE 103.5  ที่ให้โอกาสริวได้มาจัดรายการวิทยุ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ใช้คำว่าดีเจ.  ตื่นเต้นและดีใจมาก  ริวตั้งใจมากอยากทำให้ออกมาดีที่สุด”

ครั้งแรกในชีวิต ‘ริว จิตสัมผัส’   กับบทบาทดีเจ. ‘FM ONE 103

          “ถามว่าทำไมถึงตกปากรับคำ ทั้งที่เคยบอกจะไม่รับปรึกษาปัญหาเป็นการส่วนตัว  พอดีได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้บริหารพี่แจ๊ส (คุณพณิชนาฏ แย้มเพกา) ว่าริวอยากทำอะไรก็ได้ ที่มีโอกาสช่วยเหลือคน  คำว่าช่วยคนในที่นี้  ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องของการทรงเจ้าเข้าผี หรือเรื่องไสยศาสตร์เสมอไป  บางทีเราใช้ธรรมะหลักธรรมคำสอน  นำมาพูดผ่านสื่อวิทยุเพื่อให้คนที่มีความทุกข์ได้ฟัง  แล้วก็ให้แนวทางเขา  นั่นคือสิ่งหนึ่งที่เราคุยกันแล้วรู้สึกว่ามันคลิกที่จะทำงานร่วมกัน  ริวไม่ได้จัดรายการแค่คนเดียว ยังมีดีเจ.ต๊อป-ตรีพล  ที่ถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ บางคำตอบที่ริวพูดออกไป ดีเจ.ต๊อปจะสวนหมัดกลับมาตรงๆ  เป็นคนที่คอยตั้งคำถามแทนคุณผู้ฟังด้วย  ริวว่าอันนี้แหละน่าจะเป็นความสนุก  ทำให้คุณผู้ฟังได้มีมุมมองที่หลากหลาย”

          ติดตาม "ONE ริวเคลียร์" เวลา 20.00-21.00 น. Live สดทาง www.facebook.com/fmone1035  และเวลา 21.00 น. ฟังกันต่อได้ทาง  FM ONE 103.5

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ