บันเทิง

ซีรี่ส์ หนุมาน สงครามมหาเทพ จันทร์ 21-พฤหัสบดี 24 ส.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่าเทพทั้งหลาย รวมถึงเจ้าเมืองต่างเดินทางมาร่วมงานประเพณีพิธีตั้งชื่อของ อัชเนตร

จันทร์ ที่ 21 สิงหาคม 2560

            เหล่าเทพทั้งหลาย  รวมถึงเจ้าเมืองต่างเดินทางมาร่วมงานประเพณีพิธีตั้งชื่อของอัชเนตร  บรรดามหาเทวีบนฟากฟ้าก็อดตื่นเต้นไม่ได้  จนต้องจำแลงกายลงมายังโลกมนุษย์  เพื่อเสนอชื่อให้แก่  “ท้าวเกสรี”  และ  “เทวีอัชณา”  นำไปใช้ในพิธีด้วยเช่นกัน  โดยต่างก็หวังว่า  วานรน้อยจะเลือกชื่อที่นางตั้งให้  กระทั่งวายุเทพเองก็อดไม่ได้ที่จะลงมายังโลกมนุษย์  และกระซิบชื่อ “มารุติ”  ให้วานรน้อยเป็นผู้เลือก  เค้าจะเลือกชื่อใด  และชื่อไหนจะเป็นชื่อที่เหมาะสม   ต้องติดตาม 

อังคาร ที่ 22 สิงหาคม 2560
                ประชาชนทั้งหลายต่างมาเฝ้ารอยลโฉมของ “เจ้าชายมารุติ” แต่ดวงอาทิตย์แผ่รัศมีออกมาทั่วท้องฟ้า  ทำให้ไม่สามารถมองเห็นเจ้าชายได้  เจ้าชายน้อยจึงออกอุบายขยายเงาของตัวเองให้ใหญ่ขึ้น  เพื่อปกคลุมแสงนั้น จนประชาชนมองเห็นพระองค์  โดยเงาของเจ้าชายคลุมไปจนถึงป่าทางตะวันตก ซึ่งเป็นที่อยู่ของ  “พฤกษาสูร”  ปีศาจร้ายในรูปของต้นไม้ที่จับสัตว์ด้วยเงา  และหวังจะกินเจ้าชายเป็นอาหาร  เมื่อจับต้องได้เพียงเงา  แต่มิอาจมองเห็นตัวตนของเจ้าชายได้  ปีศาจร้ายจึงส่งเสียงร้องดังไปทั่วทั้งเขาพระสุเมรุ สร้างความกังวลใจให้แก่ท้าวเกสรี  เป็นอย่างมาก   

พุธ ที่ 23 สิงหาคม 2560
                ความช่างสงสัยและแสนซนของ “เจ้าชายมารุติ” ทำให้พระองค์เริ่มสังเกตุตัวเองมากขึ้น  โดยเฉพาะเรื่องหาง  พระองค์เห็นวานรตัวอื่นๆมีหาง  และล้วนแต่ควบคุมหางของตัวเองได้เป็นอย่างดี จึงกลับมาสำรวจตัวเองว่ามีหางหรือไม่  และด้วยความเฉลียวฉลาดเจ้าชายหาหางตัวเองจนเจอ  แต่นั้นก็ยิ่งเป็นปัญหาหนัก    เมื่อไม่สามารถควบคุมหางของตัวเองได้ดั้งใจคิด  พระองค์จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษา  “ท้าวเกสรี”   
พฤหัสบดี ที่ 24 สิงหาคม 2560
     “พาลี”  ยังคงคิดจะสังหาร  “เจ้าชายมารุติ”  อยู่ตลอดเวลา  กระทั่งแอบลักลอบเข้าไปในวังอีกครั้ง  และได้พบกับเจ้าชาย   พาลีสามารถจะสังหารเจ้าชายได้ในทันที  แต่เค้าก็ต้องพ่ายแพ้ต่อความน่าเอ็นดู    ความเจ้าซักถาม  บวกกับความบริสุทธิ์ใสซื่อ  ทำให้พาลีต้องยอมเป็นเพื่อนกับเจ้าชายอย่างหลีกเลี่ยงมิได้  ทั้งทีจิตใจวนเวียนอยู่กับการฆ่าวานรน้อยให้พ้นทาง  แต่อะไรที่ทำให้พาลียังคงไว้ชีวิตเจ้าชายครั้งแล้ว      ครั้งเล่า  
    ติดตามชมซีรี่ส์ “หนุมาน สงครามมหาเทพ” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 19.00-20.30  น.   ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ