บันเทิง

เอาซี้! ข้ออ้าง ‘ปู’ งดตอบสัมพันธ์ ‘แมทธิว’ คือเหตุนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ไม่ขอตอบคำถามความสัมพันธ์ “แมทธิว” แฟนหนุ่ม หลังลือหึ่งฝ่ายชายหึงหนัก เหตุเพลงในงานอีเว้นท์เสียงดัง หวั่นจับใจความผิด

          นับตั้งแต่ประกาศก้าวขอโกอินเตอร์ดูเหมือนว่าสาว “ปู” ไปรยา แฮปปี้สุดๆ กับชีวิต รวมไปถึงความสัมพันธ์กับ แมทธิว นักธุรกิจหนุ่มชาวต่างชาติ ทว่าล่าสุดกับมีข่าวลือว่าฝ่ายชายเกิดอาการหึงหนัก เมื่อรู้ว่าปูได้ถ่ายแบบกับ “โอ๊ต” ปราโมทย์  ปาทาน และความสัมพันธ์จากดีๆ กลับระหองระแหงหนัก ล่าสุดได้พบนางเอกสาวในการเปิดตัว The new Face “เซโฟร่า(Sephora)” ที่สยามเซ็นเตอร์ จึงต้องถามไถ่

เอาซี้! ข้ออ้าง ‘ปู’ งดตอบสัมพันธ์ ‘แมทธิว’ คือเหตุนี้?

          “ขอชี้แจงว่าปูตอบเรื่องนี้แน่นอน แต่วันนี้ไม่ใช่วันที่จะตอบ เพราะหนึ่งเสียงเพลงในงานนี้ดังมาก สองเดี๋ยวจับใจความไม่ถูก สามปูอยากจะสื่อให้ทุกคนรวมถึงคุณแมทธิวเข้าใจด้วย เลยรอวันที่งานอะลุ่มอล่วยกว่านี้ ปูก็ขอให้เกียรติตัวเองและคุณแมทธิวแล้วกัน รอให้เป็นวันที่ห้องเงียบ สื่อมวลชนมากันพร้อมจะตอบให้เต็มที่ แต่ความสัมพันธ์เรามีปัญหาไหมหรือสภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไง ปูว่าทั้งสองฝ่ายรู้สึกเหมือนกัน แต่ขอตอบรอบหน้าจริงๆ เพราะถ้าเสียงดังแบบนี้จะไม่ได้ยินและจับใจความผิด ไหนเราจะอยู่คนละประเทศอีก เลยขอความกรุณาจากทุกคนว่าขอเว้นไว้ก่อน(ดูเหมือนปูเกรงใจแมทธิวมากนะ)คือปูเกรงใจผู้ชายทุกคนที่ปูคบ เพราะเราเป็นคนที่อยู่ในสื่อเราสามารถพูดอะไรก็ได้ เขาเป็นคนนอกสื่อเขาไม่สามารถพูดอะไรได้ เราเลยต้องยุติธรรมต่อคนอื่น ปูกลัวเราสื่อสารไปแล้วเขาเข้าใจอีกอย่าง ทุกครั้งที่ปูพูดผ่านไมค์ออกไป ทุกครั้งมีความสำคัญ ปูเลยค่อนข้างซีเรียสเรื่องนี้ เลยขอตอบครั้งหน้าจริงๆ ปูจะตอบให้ยาวและชัดเจนลงรายละเอียดเลย เพราะปูเป็นคนตรงอยู่แล้ว” ปูแจกแจง

เอาซี้! ข้ออ้าง ‘ปู’ งดตอบสัมพันธ์ ‘แมทธิว’ คือเหตุนี้?

          ถามต่อว่าเรื่องที่คนมองว่ามีมือที่สามอย่าง "โอ๊ต" ปราโมทย์ แล้วฝ่ายชายไม่พอใจที่เราไปร่วมงานกัน

          “ไม่เกี่ยวเลย งานคืองาน อีกอย่างคุณแมทธิวเขาเป็นผู้ใหญ่และเป็นคนมีเหตุผล เขาเป็นผู้ชายที่ดีและปูย้ำอีกรอบว่าคำตอบปูวันนี้ไม่ได้บอกว่าปูเลือกงานนะ เพราะเดี๋ยวเขาจะตีความผิดอีก แค่จะบอกว่าวันนี้ยังไม่มีคำตอบให้คือปูไม่อยากตอบแบบดาราเฟคๆ และจะบอกว่าคำตอบปูก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องงานด้วย คำตอบปูคือตอบงานหน้า ส่วนสถานะกับคุณแมทธิวยังเป็นแฟนไหม ปูบอกเลยว่าปูรู้สึกดีกับเขามาก และเราสองคนก็รักกันมาก แต่อย่างที่บอกความเป็นจริง สถานะและสถานการณ์ ณ เวลานี้ต้องอธิบายตอนเพลงเบา วันนี้ไม่เหมาะปูเป็นคนที่ค่อนข้างรู้ถึงกาลเทศะ มีวุฒิภาวะพอว่าวันนี้ไม่ใช่วันที่เหมาะที่จะตอบ แต่ปูให้เกียรติและเคารพเขามาก และกราบเรียนคนที่แปลให้เขาฟังด้วยว่าแปลให้ถูกและแปลด้วยทัศนคติว่าปูไม่ใช่คนไม่ดีคือเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน หัวใจของคนสองคนนะ”ปูกล่าวปิดท้าย

เอาซี้! ข้ออ้าง ‘ปู’ งดตอบสัมพันธ์ ‘แมทธิว’ คือเหตุนี้?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ