บันเทิง

‘เอสเธอร์’มีคำตอบกลับถิ่นหรือไม่?หลังร่วมเฟรมผู้บริหารวิก3 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เผย แชะภาพร่วมเฟรม “ดิว” ปิ่นกมล มาลีนนท์ และ “หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธุ์  แค่ไปสวัสดีผู้ใหญ่ทางช่อง 3  เท่านั้น ย้ำไม่มีคุยเรื่องงาน

          ฮือฮาไม่น้อย เมื่อ “ดิว” ปิ่นกมล หนึ่งในผู้บริหารทางช่อง 3 ได้โพสต์รูปคู่กับนางเอกสาว "เอสเธอร์" “เคน” ภูภูมิ แถมยังมี “หน่อง” อรุโณชา ร่วมเฟรมอีกด้วย จนหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าสาวเอสเธอร์กำลังจะมีละครกับทางช่อง 3 หรือเปล่า ล่าสุดเมื่อพบเอสเธอร์ในงานแถลงข่าวละคร  "เธอคือพรหมลิขิต" จึงต้องถามไถ่ 

‘เอสเธอร์’มีคำตอบกลับถิ่นหรือไม่?หลังร่วมเฟรมผู้บริหารวิก3 

   “วันนั้นหนูเข้าไปสวัสดีกับทางผู้ใหญ่ที่ช่อง ไปมาเมื่อวันก่อน เข้าไปสวัสดีในฐานะที่เราก็เคยร่วมงานที่ช่อง 3 แค่เข้าไปสวัสดีเยี่ยมเยือนไปกับพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์)ด้วย ส่วนที่ว่าหลายคนคาดว่าหนูจะมีละครกับทางช่อง 3  ก็ต้องบอกว่ายังนะ ไม่ได้คุยเรื่องละครหรือเรื่องงาน เราเข้าไปเยี่ยมเยือนและสวัสดีแค่นั้นเอง (ผู้จัด "หน่อง" มีแย็บๆ เรื่องงานบ้างไหม เพราะเอสเธอร์ก็เคยร่วมงานกันมาก่อน)  ไม่มีนะ เพราะละครหนูเคยเล่นกับพี่หน่องเลยค่อนข้างที่จะสนิท ถือว่าไปเยี่ยมทีเดียวพร้อมกัน (การกลับไปครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง เพราะเหมือนก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะมาคุ) “ไม่คุนะ(หัวเราะ) กลับไปก็รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราไปสวัสดีนะ ดีใจที่ได้กลับไปอีกครั้งหนึ่ง  ไม่มีพูดกันเรื่องงานเลยเราตั้งใจเข้าไปสวัสดีจริงๆ" เอสเธอร์บอก 

‘เอสเธอร์’มีคำตอบกลับถิ่นหรือไม่?หลังร่วมเฟรมผู้บริหารวิก3 

      นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามว่า  “ดิว” ปิ่นกมล มาลีนนท์  เขียนข้อความแซวใต้ภาพว่า “มดไต่เต็มห้องไปหมดเลยละคะ #ใต้ความหวานของเอสเคน”  นางเอกสาวตอบอย่างเขินๆ ว่า  

          “พี่เคนชอบชวนคุย คงคุยกันแล้วผู้ใหญ่อาจจะเห็นก็เลยแซวนิดหน่อยแบบขำๆ กัน (จะมีโอกาสเล่นละครคู่ "เคน"ภูภูมิ  กับทางช่อง 3 ไหม) ไม่รู้เลยจริงๆ นะ แต่ถ้ามีโอกาสทางผู้ใหญ่ใจดีมอบโอกาสให้ก็ยินดีร่วมงาน เราก็อยากร่วมงานด้วยกับหลายๆ ที่ ถือเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ดีนะ" เอสเธอร์กล่าวอย่างอารมณ์ดี  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ