บันเทิง

ยังไม่ปลงกับชีวิต! ‘บี้’ โต้ข่าวเตรียมบวชไม่สึก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “บี้”สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว  ขอแบ่งเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น หลังจากโหมงานหนักมาตลอด โต้เตรียมบวชอีกรอบ 

          ดูเหมือนว่าซุปตาร์แถวหน้าของเอ็กแซ็กท์อย่าง “บี้” สุกฤษฏิ์ พักหลังข่าวคราวจะเงียบหายไปจากวงการบันเทิงพอสมควร และดูเก็บเนื้อเก็บตัวมากขึ้น ล่าสุดได้พบหนุ่ม “บี้” ในงานแถลงข่าวละครเรื่อง “เธอคือพรหมลิขิต” ที่ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ จึงต้องถามไถ่ ได้ความว่า 

ยังไม่ปลงกับชีวิต! ‘บี้’ โต้ข่าวเตรียมบวชไม่สึก (คลิป)

          "ช่วงนี้ผมให้เวลากับครอบครัวกับคนที่เรารัก ส่วนหัวใจก็ให้เวลากับหัวใจด้วย แต่หัวใจไม่มีแผลนะ แค่ให้เวลาตัวเองมากกว่า อย่างล่าสุดทางสมาคมไทยเขาจ้างไปร้องเพลงที่ซิดนีย์ และเมลเบิร์น ไหนๆ ก็ไปแล้วก็พกแม่กับพี่ไปด้วยเลยแล้วกันจะได้ไปเที่ยวด้วย ไปกัน 10 วัน ร้องเพลงด้วยเที่ยวด้วย (พักหลังข่าวคราวค่อนข้างเงียบคิดจะเบรคงานตัวเองหรือเปล่า) จริงๆ ตัวตนผมค่อนข้างขัดกับวงการนิดหนึ่ง จริงๆ ผมไม่ค่อยยุ่ง ไม่ค่อยวุ่นวายกับใคร และไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายกับเรา แต่พอเรามาอยู่ในวงการบันเทิงเราก็ต้องทำนะ ผมอาจจะทำได้บ้างนิดๆ หน่อยๆ จะเรียกว่าอิ่มตัวกับวงการไหม จริงๆ ไม่หรอกนะ  เพียงแต่ว่าเราขอให้เวลากับตัวเอง เราอาจจะแบ่ง อย่างเมื่อก่อนทำงาน 7 วัน เดี๋ยวนี้อาจจะขอทำสัก 4 วัน ให้เวลากับตัวเอง ได้มอง ได้เห็น ได้คิด สร้างสรรค์งาน เอาจริงๆ เคยคิดจะผันตัวเองไปทำงานเบื้องหลัง พอได้ไปนั่งดูชีวิตของพวกเขาแล้วเห็นว่ามันวุ่นวายมากคงไม่ไหว เพราะฉะนั้นเราก็ทำงานเบื้องหน้าให้เต็มที่ ค่อยๆ รับจะได้มีเวลาให้ตัวเอง” บี้บอก 

ยังไม่ปลงกับชีวิต! ‘บี้’ โต้ข่าวเตรียมบวชไม่สึก (คลิป)

             นอกจากนี้ผู้สื่อถามว่า มีข่าวแว่วๆ ว่าอยากบวชอีกรอบหนึ่งใช่ไหม  “ผมไม่ได้พูดนะ พี่นักข่าวไปเขียนกันเอง ผมก็มานั่งตอบคำถามใครๆ ก็ถามจะบวชเหรอ จริงๆ ไม่ได้บวชหรอกนะ  เร็วๆ นี้ไม่มีหรอก ผมก็ไม่ได้ปลงชีวิตนะ แค่แบ่งเวลาให้มันถูกต้อง เพราะเรามานั่งถามตัวเองว่า ทำไมเราต้องทำงาน 7 วัน เพราะไม่มีเวลาให้ชีวิต ให้ครอบครัวคนที่เรารัก เงินก็ไม่ได้ใช้อะไรเยอะ เพราะเราก็อยู่กินของเราง่ายๆ แต่เรามีเวลาไปทำประโยชน์เพื่อสาธารณะ เพื่อการกุศล มันอิ่มใจมากกว่าการทำงานทุกวันเพื่อตัวเอง แต่ที่บอกว่าพี่ๆ เขียนกันไปเอง นี่ผมพูดเล่นนะ อย่าถือเป็นสาระสำคัญ คือเรื่องมันมาจากที่มีคนมาบอกว่า ไอจีของผมเนี่ยตามธรรมะอยู่ 3 คน แค่เนี่ย เขาเลยเดาว่าจะหนีไปบวชแน่ๆ แซวสนุกๆ (ข่าวมาว่าถ้าบวชคราวนี้จะไม่สึก) ก็แล้วแต่อารมณ์อ่ะ(หัวเราะ) ยังนะ  ตอนนี้เรายังมีหน้าที่ดูแลครอบครัวอยู่ หัวใจมันบวชได้ แต่ร่างกายเอาไว้ก่อน” บี้่กล่าวสรุปอย่างอารมณ์ดี  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ