บันเทิง

'ใบเตย'สุดเซ็งดีเจ'แมน'หลังตำหนิเรื่องการแต่งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ใบเตย”สุธีวัน ทวีสิน รับโพสต์ข้อความผ่านไอจี ต้องการสื่อให้ดีเจ “แมน” พัฒนพล แฟนหนุ่มเข้าใจความรู้สึก หลังทะเลาะกันเรื่องแต่งตัว


        จู่ๆลูกทุ่งนุ่งสั้น “ใบเตย”สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ก็โพสต์ข้อความผ่านไอจี ทำนองตัดพ้อเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ล่าสุดเมื่อได้พบสาว“ใบเตย”ในการเปิดตัวThe new Face “เซโฟร่า(Sephora)”จึงต้องถามไถ่
        “มีความน้อยอกน้อยใจนิดหนึ่ง ปัญหาเดิมๆ เรื่องเดิมๆเรื่องของความหึงหวง เขาหึงเรา เราก็รู้สึกว่าบางทีเราอยู่ด้วยกัน ก็ต้องเป็นตัวของตัวเองเนอะ คือเขาจะซีเรียสในเรื่องของการแต่งตัว เราแต่งแบบนี้มา 4 ปีแล้ว คือเราไม่ได้จะอะไร แต่รู้สึกว่าอยากให้เข้าใจมากกว่า มันก็ต้องมีบ้าง ที่ปรับๆลดๆ แต่ว่าเขาเป็นฟีลแบบหึงสไตล์ผู้ชายแบบโครตหึงอะ แบบไร้เหตุผล โดยที่เราไม่ได้ผิด เราเป็นแบบนี้(ที่หึงล่าสุดคือเราแต่งชุดอะไร)แต่งเป็นเสื้อยืดแล้วก็เป็นตาข่ายแค่นี้ ก็ปรี๊ดปร๊าดเลย ถามว่าเขาตำหนิเราเหรอ ก็ใช่ ก็คือแบบก็จะบอกว่าโป๊อีกแล้ว ก็จะหงุดหงิดอะไรอย่างนี้ เราก็แบบอะไรวะ คบกันมาขนาดนี้ ยังต้องมีปัญหาเรื่องนี้ตลอด จะมาหึงอะไร มันไม่ใช่อะ ในฟีลเรา แล้วช่วงนี้เป็นมนุษย์เมน เราก็ปล่อยพลังแรงมาก”ใบเตยบอก

 

\'ใบเตย\'สุดเซ็งดีเจ\'แมน\'หลังตำหนิเรื่องการแต่งตัว


        ถามว่าแล้วตั้งแต่เมื่อวานที่ลงไปได้คุยกันหรือยัง
        “ไม่เลย ไม่คุยกันแล้ว (ยังไม่ได้เลิก แค่ไม่คุยกัน) อันนี้ไม่รู้ว่าจะยังไง แต่ก็คือรอให้ทั้งสองคนใจเย็น คือหนูว่าพี่แมน ก็คงกลับไปคิดด้วยแหละ ว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้ เขารู้ดีว่ามันไม่ดีหรอกทุกครั้งที่เป็นแบบนี้ มันก็จะไม่สบายใจ แต่ตัวเขา ก็ไม่ได้ที่จะต้องเป็นแบบนั้น(กี่ชม.แล้วที่ไม่ได้คุยกัน) อุ้ยหลายวันแล้วนะ 3 วันแล้ว (ไม่มีข้อความมาเลยหรอ?) ไม่ๆ (แล้วเรารอไหม?) ไม่หรอก หนูไม่ได้รออะไรนะ แต่หนูรู้สึกว่าเราก็ผู้ใหญ่กันทั้งคู่อยู่แล้ว โอเคลองได้คิดทบทวนอะไรในชีวิตกันหน่อยไหม เพราะรู้สึกว่าถ้ากลับไป แล้วเป็นเหมือนเดิม เราก็ไม่โอเคที่จะกลับไป เพราะเรารู้สึกว่าเป็นแฟนกัน ถ้าพี่แมนยังแบบนี้อยู่ หนูก็อยู่กับเขาลำบาก เพราะว่าผ่านไป 5ปี10ปี ถ้ายังหึงแรงอย่างนี้ เราก็ไม่ทีทางที่จะอยู่ด้วยกัน”ใบเตยบอก
        ถามต่อว่า แต่ล่าสุดฝ่ายชายเพิ่งลงรูปดูหวานเลยนะ
        “คือนางก็อย่างนี้แหละ อยากให้สิ่งที่ลงเนี่ย เอาไปแก้ไข แล้วก็อย่าเป็นอย่างนี้ แค่แก้ไขไม่หึงก็พอ จะมาหึงอะไรเรา คบกันมาขนาดนี้ เราก็ซื่อสัตย์ แล้วนี่ไม่มีอะไรให้หวงเลย (แล้วจะไม่เสียใจเหรอถ้าเลิกกันจริงๆ)ไม่เสียใจนะ แต่รู้สึกว่าถ้ามันอยู่กันไม่ได้ ก็ต้องทำใจ เอาจริงๆไม่มีใครไม่เสียใจ แล้วนี่ก็เสียใจ เพราะเรื่องแบบนี้มาตลอดเลย งงมาก”ใบเตยบอก

 

\'ใบเตย\'สุดเซ็งดีเจ\'แมน\'หลังตำหนิเรื่องการแต่งตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ