บันเทิง

‘เพลง’เชื่อ‘เจนี่’ไม่มีเอี่ยว!ถอดเพลงประกอบ‘เพลิงบุญ’(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เพลง” ชนม์ทิดา อัศวเหม เชื่อ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ไม่มีเอี่ยวถอดเพลงประกอบละคร "เพลิงบุญ"

     ดราม่าหนักมาก สำหรับกรณีที่ทางช่อง 3 ได้ถอดเพลงประกอบละคร “เพลิงบุญ” ที่ได้สาว  “เพลง” ชนม์ทิดา ร้องเพลงออก จนหลายคนจับตามอง ล่าสุดได้พบสาวเพลงในงานบวงสรวงละคร 3 เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย แนวสุดท้าย และ แหวนดอกไม้  ที่ตึกแกรมมี่จึงต้องถามไถ่

       “อย่างที่ทราบข่าวนะว่าเพลงของเพลงได้ย้ายไปอยู่เรื่องอื่นแทน ซึ่งตอนแรกที่ติดต่อมาเพลงทราบแค่ว่าเป็นเพลงละครช่อง 3 และมีพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เป็นคนแต่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวเพลงเองก็เคยร้องเพลงประกอบละครช่อง 3 มาแล้วด้วย เพลงก็เลยมองว่าครั้งนี้ก็ถือเป็นหนึ่งโอกาสของเรา แต่ก็มาทราบเรื่องที่หลังนะ(ทราบมาก่อนไหมว่าเพลงของเราจะใช้ประกอบละครเรื่อง เพลิงบุญ)น่าจะเป็นเรื่องของที่เมเนเจอร์และทางนั้นเขาคุยกัน และอาจจะมีข้อมูลที่ตกหล่นมากกว่า เราก็เลยมาทราบทีหลัง ซึ่งตอนที่เพลงร้องเพลงนี้ เพลงเพิ่งจะมาทราบตอนที่เพลงเข้าห้องอัดแล้วนะว่าเพลงนี้แทนตัวละครไหน คือเราทราบพล็อตเรื่องในวันที่เข้าห้องอัดเลย” เพลงบอก

‘เพลง’เชื่อ‘เจนี่’ไม่มีเอี่ยว!ถอดเพลงประกอบ‘เพลิงบุญ’(คลิป)

        ถามว่าวินาทีนั้นตอนที่ทราบเรื่องแล้วมีความกังวลไหม “สำหรับในวันที่เพลงเข้าไปอัดนะ เพลงรู้สึกว่าเพลงทำหน้าที่ของเพลงแล้ว เพลงถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครนั้น แค่นั้นเอง เหมือนเพลงแค่ไปทำงานแค่นั้น(ลึกๆ แอบคิดไหมว่าสุดท้ายแล้วมันจะมีดราม่าออกมาแบบนี้)หนูไม่คิด เพราะอย่างแรกเลยเพลงรู้สึกว่าเรื่องมันผ่านมาค่อนข้างนานแล้ว(ทางผู้ใหญ่ได้แจ้งอย่างไรจะถอดเพลงนี้ออก)พี่หนึ่งเป็นคนโทรหาเพลงเองเลย พี่เขาก็บอกว่าพี่ต้องขอโทษด้วยจริงๆ และทางผู้ใหญ่ก็มองว่าน่าจะนำเพลงของเพลงไปใช้กับอีกเรื่องหนึ่งมากกว่าในด้านของความเหมาะสม ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นก็คือเพลงเชื่อว่ามันเป็นการที่อยากให้งานออกมาดีที่สุด” เพลงบอก

‘เพลง’เชื่อ‘เจนี่’ไม่มีเอี่ยว!ถอดเพลงประกอบ‘เพลิงบุญ’(คลิป)

        ผู้สื่อข่าวถามว่าเสียใจไหมที่ผลออกมาแบบนี้ "ไม่นะ เพราะคนทำงานทุกคนก็ต้องอยากให้งานออกมาดีที่สุดอยู่แล้ว(แล้วทางผู้จัดอย่าง "จ๋า" ยศสินี เขาได้บอกรายละเอียดเราเพิ่มเติมไหม)ไม่ได้พูดถึงดีเทลนะ(ยิ้ม)แต่พี่จ๋าก็บอกว่าขอโทษจริงๆ ที่มีเรื่องนี้เกิดขึ้นอะไรประมาณนี้ และก็โทรมาขอโทษคุณแม่(ส่วนตัวเราเองได้มีโอกาสคุยหรือปรึกษากับคุณแม่บ้างหรือเปล่า)ก็คือเราคุยกัน แค่ว่ามันคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับงานมากกว่า เพราะเราเป็นคนทำงาน คุณแม่เองก็เป็นคนทำงาน ฉะนั้นอะไรที่มันทำให้งานออกมาดีที่สุดเราโอเค เพราะเพลงเชื่อว่าเราอยากให้งานออกมาดีที่สุด(ส่วนตัวเพลงเองก็มองว่าเราบริสุทธื์ใจ) ใช่นะ เรื่องมันก็จบมานานแล้วเนอะ มันก็มีกระแสต่างๆ เข้ามาโจมตีเราบ้าง

          อย่างที่บอกเราบริสุทธิ์ใจจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาใดๆ ถามว่าคุณพ่อทราบข่าวนี้ไหม ไม่น่าจะทราบ ไม่รู้เหมือนกันไม่ได้คุยกับคุณพ่อถึงเรื่องนี้เลย ส่วนใหญ่จะคุยกับคุณแม่มากกว่า(มีเพื่อนเรามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจ หลังจากที่เราได้โพสต์ไอจีว่า เราตั้งใจทำงานแต่เราไม่สามารถเอาชนะคนเอาแต่ใจได้ )เพลงเป็นคนที่ชอบข้อความดีๆ ขอความให้กำลังใจอยู่แล้ว ยิ่งพระคำของพระเจ้าเพลงจะเป็นชอบโพสต์แบบนี้อยู่แล้ว คือไม่ได้โพสต์เพราะความรู้สึกของตัวเอง ที่เพื่อนเข้ามาคอมเม้นต์เราไม่ได้อ่านเลย เพลงจะชอบอ่านเวลาเจอโพสต์ดีๆ หรือโพสต์ให้กำลังใจเพลงก็จะชอบลง ข้อความนั้นน่าจะไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าเกี่ยวหนูว่าน่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพมากกว่า บางทีเราป่วยอย่างตอนนี้เพลงถ่ายละคร 2 เรื่อง และมีหน้าที่หลายอย่างๆ บางทีเราต้องการกำลังใจ"

‘เพลง’เชื่อ‘เจนี่’ไม่มีเอี่ยว!ถอดเพลงประกอบ‘เพลิงบุญ’(คลิป)

          ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าลึกๆ แล้วเรื่องนี้เราคิดว่าเกิดมาจากพี่นักแสดงคนนั้นไหม  “เพลงไม่ทราบเหมือนกันนะ หนูว่ามันเป็นแค่การทำงานความสบายใจ เพลงไม่ได้รู้สึกว่าเราโดนแกล้งหรือโดนรังแกหรอก เรื่องโอกาสจะได้ร่วมงานกันก็เป็นเรื่องของอนาคตเนอะ” เพลงกล่าวสรุป 

‘เพลง’เชื่อ‘เจนี่’ไม่มีเอี่ยว!ถอดเพลงประกอบ‘เพลิงบุญ’(คลิป)

‘เพลง’เชื่อ‘เจนี่’ไม่มีเอี่ยว!ถอดเพลงประกอบ‘เพลิงบุญ’(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ