บันเทิง

‘มาร์กี้’ กรี๊ดหนัก!! เจอ ‘อั้ม’ ในรอบ 10 ปี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอา “ป็อก จิราธิวัฒน์” มีเซ็ง!! “มาร์กี้” ราศรี เจอ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ดีใจหนักกว่าถูกขอแต่งงานกลางดิสนีย์แลนด์


        เกิดอาการเสียจริตขึ้นมาทันที เมื่อ “มาร์กี้” ราศรี บาเลนซิเอก้า โพสต์ภาพถ่ายรูปคู่กับ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ พร้อมบรรยาใต้ภาพว่า "นอนตายตาหลับละชีวิตนี้!!! ต้องขอโทษพี่อั้มด้วยนะคะ ที่เรียกเสียงดังไปหน่อย...คือตื่นเต้นหนักมาก #ตอนพี่บอกยินดีด้วย บอกเลยตื่นเต้นยิ่งกว่าตอนโดนขอ" เจอสาวมาร์กี้ในงาน “โชว์ ดีซี วันเดอร์ฟูล มัม” ณ บริเวณลานเอเทรี่ยม ชั้น 1 SHOW DC เลยให้เท่าถึงเรื่องนี้ 
        “หนูเข้าใจเลยนะ เวลาที่เราเดินห้างแล้วมีคนตะโกนเรียกมาร์กี้ เราเป็นแบบนั้นเลยตอนเจอพี่อั้ม ตะโกนนเรียกพี่อั้ม เสียงมันแผดขึ้นเอง โดยที่เราไม่ได้ตั้งใจจริงๆ พอพูดออกมาแล้วก็รู้สึก ว่าทำไมเราต้องเสียงดังขนาดนั้นด้วย ก็ขอพี่อั้มถ่ายรูป เคยเจอนานมากแล้วประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว ยังเหมือนเดิมเป๊ะเลย” นางเอกสาวเผย

 

‘มาร์กี้’ กรี๊ดหนัก!! เจอ ‘อั้ม’ ในรอบ 10 ปี 


        ถามต่อว่าได้คุยอะไรกับนางเอกในดวงใจบ้าง 
        “ก็ได้แต่สวัสดีพี่อั้ม พี่เขาก็บอกว่ายินดีด้วยนะ เราก็ขอบคุณมากเลย (ได้เชิญอั้มมางานแต่งไหม) ตอนนั้นอายคิดอะไรไม่ออกเลย ดีใจมาก อาจจะด้วยความที่ว่ามันไม่คาดคิดไง หนึ่งไม่คิดว่าจะเจอ สองไม่คิดว่าพี่อั้มจะแสดงความยินดีกับเรา ทุกอย่างดีไปหมดเลย พี่เขาน่ารักมากๆ  พี่ป๊อกก็มาแซวด้วยว่า “หรา” เราก็บอกขอเถอะ คือมันเป็นความสุขในคนละแบบกัน (ยิ้ม) ไม่มีฟีลลิ่งนี้ตั้งแต่สมัยเอฟโฟ (F4) นานมากเป็น 10 ปีแล้ว ก็ดีใจ ล่าสุดพี่อั้มก็คอมเม้นท์ด้วย” มาร์กี้ตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

 

‘มาร์กี้’ กรี๊ดหนัก!! เจอ ‘อั้ม’ ในรอบ 10 ปี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ