บันเทิง

"ตั้ม"ประกาศตามหาคุณป้ามหาภัยผ่านทวิตเตอร์!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตั้ม"วราวุธ โพธิ์ยิ้ม สุดเซ็งหลังเจอพฤติกรรมลูกค้ารายหนึ่งเชื่อเป็นมิจฉาชีพแฝงตัวมา 

           ปกติเห็นเป็นนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีเวอร์ สำหรับ "ตั้ม"วราวุธ แต่ล่าสุดเจ้าตัวทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว 3 ข้อความติด เนื้อหาถูกคุณป้าคนหนึ่งโกงค่าของ และตามหาคลิปเหตุการณ์ชุลมุนครั้งนั้น ดังนั้นเมื่อ "บันเทิง คมชัดลึก"ได้พบกับหนุ่มตั้มจึงต้องถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

"ตั้ม"ประกาศตามหาคุณป้ามหาภัยผ่านทวิตเตอร์!


          "เรื่องมันเกิดที่งานเออร์เบินฟู้ดเฟสติวัล ผมเอาถั่วตั้มไปขาย พี่เฟิรน์(พัสกร พลบูรณ์ )เอาขนมปังมาฝากขาย แล้วแกงส้ม (ธนทัต ชัยอรรถ) ก็มาช่วยขาย นอกจากนี้มีน้ำพริกพี่แก้ม(วิชญาณี เปียกลิ่น )อีก ทุกอย่างมันเยอะแยะไปหมด มีโดม( จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม)ไปช่วยขายอีกคน แล้วปรากฏว่ามีคุณป้าท่านหนึ่งเดินเข้ามาแบบเหวี่ยงๆเลย พูดกับผมว่า ตั้ม..ถั่วหมดแล้วเหรอ ผมบอกขอโทษด้วยนะครับ ต้องขอโทษจริงๆ ผมบอกว่าถ้าอยากทาน ตามสั่งที่เบอร์ทางอินสตาแกรมได้เลยนะ เขาบอกว่าป้าอยากกินมากจริงๆเลยนะ ผมบอกว่าขอโทษจริงๆ เขาบอกผมว่า  ถ้าอย่างนั้นเอาน้ำพริกมากระปุกหนึ่ง ผมหยิบน้ำพริกใส่ถุง แล้วต้องบอกว่าวันนั้นคนเยอะมาก อิรุงตุงนังมาก ผมเอาน้ำพริกใส่ถุง จากนั้นเอาโบชัวร์ร้านวากิวของโดมใส่ถุงด้วย ผมส่งของให้คุณป้า แล้วหยิบแบงค์พันจากมือคุณป้า คุณป้าดึงแบงค์ออก พร้อมพูดว่าเดี๋ยวเอาขนมปังด้วยอีกอันหนึ่งใส่ถุงลงไป บวกกับว่ามีเด็กคนหนึ่งมาขอลายเซ็นอีก ผมเซ็นลายเซ็น แล้วจากนั้นผมหันไปถามคุณป้าว่า คุณป้าจ่ายเงินผมยังครับ ผมเหมือนว่ายังไม่ได้รับแบงค์พันมาเลยนะครับ ป้าบอกจ่ายแล้วดูได้เลย พร้อมเปิดกระเป๋าตังค์ให้เราดูอีก ป้าบอกจ่ายแล้ว ซึ่งผมก็หน้างงเลย เพราะว่ามันมีของที่ขายที่มันไม่ใช่ของเรา มันมีของพี่แก้มกับของพี่เฟิร์น ผมหันไปหาพี่เฟิร์นแล้วในมือพี่เขาถือแบงค์พัน  ผมถามว่าพี่รับแบงค์พันของป้าคนนั้นหรือยัง ซึ่งพี่เฟิร์นบอกไม่ได้รับ ผมก็คิดเอาไงล่ะ ปรากฏว่าผมก็ต้องควักเงินตัวเองคืนให้พี่แก้มและพี่เฟิร์นไป แถมผมยังต้องถอนตังค์ให้คุณป้าอีก ซึ่งผมยังคิดว่าหรือผมเอาเงินแบงค์พันใส่กระเป๋าไปแล้ว แต่พอกลับไปเช็คยอดและก่อนหน้านี้มีแฟนคลับผมบอกว่าผมรับเงินมาแล้วนะ" ตั้มแจกแจง

"ตั้ม"ประกาศตามหาคุณป้ามหาภัยผ่านทวิตเตอร์!


         นอกจากนี้"ตั้ม"ได้กล่าวเสริมถึงเหตุการณ์ชุลมุนอีกว่า "พอดีว่ามีคนถ่ายคลิปไลฟ์เหตุการณ์วันนั้นพอดี คือในคลิปจะเห็นว่า ป้าส่งแบงค์พันให้ผมแล้วดึงกลับพร้อมทั้งพูดว่าเอาอีก พอถามบอกว่าจ่ายแล้ว ส่วนผมทำหน้างง ถ้าถามผมว่าป้าคนนั้นคือใคร ผมก็จำหน้าไม่ได้นะ มึนมาก (เหตุการณ์นี้จึงเป็นสาเหตุของการทวิต)โมโหมากไง ของขึ้น ทวิต3อันติด ถามว่ามีฟีคแบคอะไรบ้าง ไม่มีฟีคแบคอะไร แค่เคืองไง ผมรู้สึกว่าทำไมสังคมเราเป็นแบบนี้อ่ะ คือคุณป้าอะนะ ไม่ใช่เด็กวัยรุ่นนะ แถมยังแต่งตัวดีอีก ผมมองว่าป้าคงไม่ลืมหรอก (ถามว่ามองเป็นมิจฉาชีพไหม)ผมมองแบบนั้น เพราะท่าทางแกแปลกมาก ไม่เหมือนคนอื่นเลยนะ จำนวนเงินมันไม่เยอะหรอกนะ แต่ว่าของแบบนี้มันไม่ถูกต้องไง มันไม่น่าทำแบบนี้ แล้วเราต้องมาระแวงเรื่องอะไรแบบนี้กันเหรอ ผมอยากจะมองโลกในแง่ดีนะ พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมรู้สึกว่าเราต้องมาระมัดระวัง กับเรื่องที่ไม่น่าเกิด เลยคิดว่าต้องทวิตเตือนคนอื่นๆ แล้วว่ามันมีเหตุการณ์แบบนี้ บอกตรงๆผมอยากเจอป้าคนนี้นะ อยากจะนั่งเคลียร์หรือว่าโกงผม ต่อไปผมมองว่า ผมจะขอรับเงินก่อน ส่งของ ใครจะมองว่าผมงกผมเขี้ยวผมเข้าใจนะ แต่ว่าผมทำมาค้าขายอ่ะ จะมาแบบนี้ไม่ได้แล้ว" ตั้มบอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ