บันเทิง

แฟนๆ กรี๊ดสลบ 'ต่อ' หล่อกระชากใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ต่อ" ธนภพ ประเดิมเล่นบู่ รับบทผู้หมวดอาคมหล่อกระชากใจ  ในละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง”

ออนแอร์แล้วสำหรับละครเรื่อง "เล่ห์ลับสลับร่าง" งานนี้ทำเอาแฟนคลับ “ต่อ" ธนภพ ลีรัตนขจร ถึกับกรี๊ด! สนั่น กับความหล่อเท่ที่ไม่เหมือนครั้งไหนๆ กับบทบาท ผู้หมวดอาคม สุดหล่อ ในหน่วยพยัคฆ์พิฆาต ที่บู๊มันส์สนั่นจอ โดยละครเรื่องนี้ได้ ณเดชณ์ คูกิมิยะ มาประกบกับคู่จิ้นอย่าง "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บัน ด้วยฝีมือการกำกับการแสดงของ "หนุ่ม" กฤษณ์ ศุกระมงคล โดยมีผู้จัดมากความสามารถอย่าง แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์ แห่งค่ายโนพรอบเล็ม (NO PROBLEM)

แฟนๆ กรี๊ดสลบ 'ต่อ' หล่อกระชากใจ

         งานนี้หนุ่มต่อได้กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้ว่า  “เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆครับ แฟนๆก็ชมว่าผมดูโตขึ้น คือผมเพิ่งเคยเล่นแอ็คชั่น บอกตรงๆว่ามันเหนื่อยนะแต่ผมสนุกมาๆครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยครับที่บู๊แบบเข้าคิวจริงจัง ความยากของผมคือ ครูที่กำหนดคิวแอคติ้ง เขาบอกว่าผมเหมาะกับสายแบบรวดเร็ว จริงๆพี่ๆทีมบู๊เขาทำหนังให้กับต่างประเทศอยู่แล้ว  เขาจะมีอะไรอ้างอิงเยอะมาก เขาเลยเปิดหนังให้ผมดู พระเอกจะแสดงออกมาดูฉลาดปราดเปรื่องว่องไวครับ แล้วพี่ๆเขาก็แนะนำว่าจริงๆน้องทำแบบนี้ได้นะ ผมก็เลยค้นพบตัวตนของตัวเอง  การบู๊ในรูปแบบนี้สนุกแต่ว่าจำยากและพลาดบ่อย แต่เขามีทีมมืออาชีพ คอยจัดคิวให้ครับ ซึ่งพอเล่นบู๊ไป ผมสนุกและชอบมากๆ ผมมั่นใจนะว่าเรื่องนี้สมการรอคอย ตั้งแต่บู๊วันแรกที่เข้มข้น โปรดักชั่นที่อลังการ แค่ฉากเดียวก็กินขาดแล้วครับ มันคือความทุ่มเทจริงๆ เพราะเราใช้เวลาการถ่ายทำนานถึง 2ปี ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กในเรื่องผมก็มีนะครับ จะเป็นมุมน่ารักๆ อบอุ่น อยากให้คุณผู้ชมติดตามละครเรื่องนี้จริงๆครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ครบรสทั้งดราม่า คอมเมดี้ ที่สำคัญยังได้ข้อคิดดีๆในเรื่องของความซื่อสัตย์และการเลือกที่จะพูดความจริง เพราะสุดท้ายแล้วการโกหกไม่มีผลดีกับใครเลย” ต่อกล่าว 

แฟนๆ กรี๊ดสลบ 'ต่อ' หล่อกระชากใจ

        แฟนๆ สามารถติดตามชมและให้กำลังใจ ต่อ ธนภพ ได้ในละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 33 สามารถรับชมผ่าน Application 3 Live และ http://www.ch3thailand.com จ้า!

แฟนๆ กรี๊ดสลบ 'ต่อ' หล่อกระชากใจ

แฟนๆ กรี๊ดสลบ 'ต่อ' หล่อกระชากใจ

แฟนๆ กรี๊ดสลบ 'ต่อ' หล่อกระชากใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ