บันเทิง

โปรเจกท์ ‘สายรักสายสวาท’ ‘ป้อน’ ประกาศรวมนักแสดงอิสระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ป้อน” นิพนธ์ ผิวเณร เชื่อฝีมือ “ปุ๊ย” ผอูน จันทรศิริ ผู้กำกับละครเรืื่อง “สายรักสายสวาท” ลบภาพ “มิลลี่” คามิลล่า กิตติวัฒน์ เล่นแข็ง

         ฮือฮาไม่น้อย เมื่อทางช่องวัน ตัดสินใจรีเมคละครเก่าเรื่อง “สายรักสายสวาท” ในเวอร์ชั่นเก่ามี “ก๊อต” จักรพรรณ์ อาบครบุรี  ประกบคู่กับ “ยุ้ย” ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ส่วนอีกคู่  ธรรม์ โทณะวณิก กับ “อุ้ย”  สุธิตา เกตานนท์   เคยแสดงไว้เมื่อ 23 ปีที่แล้ว พอมาถึงเวอร์ชั่นปี 2560 บทเด่นอย่างหญิงยอที่“อุ้ย” แสดงไว้ตกเป็นของ “มิลลี่” คามิลล่า นางเอกสาวที่เพิ่งหมดสัญญากับทางช่อง 7 หมาดๆ มารับบทนางเอกทันที ล่าสุดเมื่อ “บันเทิง คมชัดลึก” พบ “ป้อน” นิพนธ์  อีกครั้งจึงต้องขออัพเดทโปรเจทก์ละครเรื่องนี้ พร้อมให้ไขข้อสงสัยด้านการแสดงของ “มิลลี่” ได้ความว่า 

โปรเจกท์ ‘สายรักสายสวาท’ ‘ป้อน’ ประกาศรวมนักแสดงอิสระ

โปรเจกท์ ‘สายรักสายสวาท’ ‘ป้อน’ ประกาศรวมนักแสดงอิสระ

      "เราเองก็ต้องมีการเวิร์คช้อปก่อน มีการเตรียมการ  ตัวน้องกับตัวละครอย่างหญิงยอเนี่ย จริงๆแล้ว มันเป็นลูกครึ่ง สำหรับละครเรื่องนี้เป็นละครพีเรียดและเป็นละครเก่า ถามว่าเห็นอะไรในตัวมิลลี่ อันดับแรก ในตัวละครที่เป็นแม่ คือ เอมี่ กลิ่นประทุม เป็นลูกครึ่ง ดังนั้นลูกไทยจ๋าเลยมันไม่ใช่ มันต้องเป็นลูกครึ่ง (แล้วมิลลี่เซ็นกับทางช่องวันกี่ปี) ยังอิสระกันอยู่  ขอร่วมงานกันก่อน แต่ว่าจะเรียกคุยกันเร็วๆนี้ ซึ่งเราจะเรียกคุยกับ “นิกกี้”นิโคล แฝดอีกคนด้วย  มาถึงมิลลี่ น้องมีความเป็นลูกครึ่งและมีความสนใจ ผมเลยคุยกับพี่ปุ๊ย (ผอูน จันทรศิริ) ถ้ามาอยู่ในโปรเจกท์สายรักสายสวาทเนี่ย มันก็จะน่าสนใจ ผมเลยเรียกตัวน้องมาให้เจอกับพี่ปุ๊ย พี่ปุ๊ยบอกชอบ และได้ร่วมงานกัน (แล้วทาบทามน้องมิลลี่นานไหม เพราะทางนั้นสัญญาก็เพิ่งหมด) ผมเพิ่งรู้นะ มีคนที่รู้จักบอกว่าเดือนหน้าน้องมิลลี่จะหมดสัญญา  ผมก็เออ พอดีเลยพระเจ้าจัดสรร เราเองก็หาลูกครึ่งอยู่ด้วยไง แล้วจะเร่งเปิดด้วย ลองมาดูกัน ซึ่งผมให้พี่ปุ๊ยเป็นคนตัดสินใจนะ เพราะว่าพี่ปุ๊ยเป็นผู้กำกับ ถ้าอยากดีเทลทั้งหมดต้องถามพี่ปุ๊ย ในส่วนของผม ผมเป็นคนที่นำเสนอเท่านั้นเอง" ป้อนบอก 

โปรเจกท์ ‘สายรักสายสวาท’ ‘ป้อน’ ประกาศรวมนักแสดงอิสระ

"มิลลี่"คามิลล่า 

         ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนหน้านี้ ทางมิลลี่มักโดนกระแสวิจารณ์ในเรื่องการแสดงติดลบ ทางด้านของผู้บริหารหนุ่มเผยว่า "ผมมองว่าทุกคนเป็นนักแสดงได้ มากน้อยแล้วแต่ หรือบางทีบทมันไม่เหมาะกับเขาหรือเปล่า หรือคุณให้เขาไปเล่นละคร ที่เขาเองก็ไม่เข้าใจ  เรื่องที่ว่าหลายคนมองว่าน้องเป็นคนพูดเร็ว เราเองมีวิธีที่จะต้องแนะนำเขา (มาถึง “แตงโม”นิดา สาเหตุทีี่เลือกให้เล่นเรื่องนี้) ผมสนิทกันกับแตงโมนะ ไม่ใช่ว่าเขาเคยเป็นแฟนกับโตโน่ (ภาคิณ) มาก่อนนะ แต่เราสนิทกัน ตั้งแต่ที่เราเคยทำงานให้กับทางช่อง 7 เรื่อง ดำข ำแล้ว  ถามว่าทำไมเรื่องนี้ต้องเป็นเขา คือเรื่องนี้ต้องการตัวละครที่เป็นผู้หญิงและสวยหวาน นอกจากนี้ ข้อจำกัด คือไม่ใช่ลูกครึ่งและไม่ใช่หมวย แล้วต้องฟ้อนรำด้วย เรื่องนี้ทั้งรุ่นแม่และรุ่นลูก เรื่องมันจัดจ้านมาก   และการกำกับคือพี่ปุ๊ย การแสดงต้องดีงาม  (กับเอมีี่ กลิ่นประทุมละ) ต้องบอกก่อนว่ารุ่นแม่หายาก  ถ้าเอาคนของเรา เดี๋ยวคนดูก็มาว่า   เราอีก ว่าทำไมดาราหน้าช้ำ"ป้อนบอก 

โปรเจกท์ ‘สายรักสายสวาท’ ‘ป้อน’ ประกาศรวมนักแสดงอิสระ

"แตงโม"นิดา 

โปรเจกท์ ‘สายรักสายสวาท’ ‘ป้อน’ ประกาศรวมนักแสดงอิสระ เอมี่ กลิ่มประทุม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ