บันเทิง

'อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน' แท็คทีมรับมือความบ้าของ 'ตั๊ก บริบูรณ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ใน “สามแยกปากหวาน”

    รายการ “สามแยกปากหวาน” สัปดาห์นี้  3 พิธีกร “อ๊อฟ-ป๊อป-ว่าน”  ต้องรับมือความบ้าของแขกรับเชิญอย่าง “ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง”  งานนี้ 3 พิธีกร เลยเตรียมจัดหนักความบ้ามาประชันหนุ่มตั๊กไว้เหมือนกัน งานนี้รับประกันความแซ่บ ความฮาล้นจอ 
    เมื่อรู้ว่า “ตั๊ก บริบูรณ์” จะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ทั้ง 3 พิธีกรก็ช่วยกันเก็บรวบรวมหมวดหมู่ความบ้าของผู้ชายคนนี้มาได้หลายหมวด ตัวอย่างเช่น บ้าเห่อ, บ้าพลัง (ข้อนี้ชัดเจนมากๆ) 3.ดังจนบ้า  4.บ้านวด  5.รักเป็นบ้า และสุดท้าย  คนบ้าที่รัก(ของใครต่อใคร)  ซึ่งจะมีการจำลองเหตุการณ์ความบ้าในแต่ละประเด็นของ ตั๊ก รวมถึงมีการเชิญแขกคนพิเศษมาเซอร์ไพรส์ ตั๊ก อีกด้วย ซึ่งคนพิเศษที่ว่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดในตอนนี้ นั่นก็คือ “บอล เชิญยิ้ม และ พี่เนี้ยบ (คนขับรถส่วนตัว)” ซึ่งพวกเค้าทั้ง 2 จะมาคอนเฟิร์มความบ้าของ “ตั๊ก บริบูรณ์”  และในช่วงสุดท้ายของรายการนั้น  จะมีการแข่งขันเกมส์สนุกๆ ระหว่าง ทีมพิธีกร และ ทีมแขกรับเชิญ กับเกมส์ที่มีชื่อว่า “ชักคะเย่อถุงน่อง” 
    วิธีการเล่นเกมส์จะเป็นอย่างไร และเกมส์นี้จะมีดีกรีความฮามากน้อยแค่ไหนนั้น  ติดตามชมได้ใน รายการ “สามแยกปากหวาน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่  14  สิงหาคมนี้  เวลา 21.40 –22.55 น. ช่อง GMM25  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ