บันเทิง

มาสเตอร์เชฟฯ สุดเครียด น้ำตาท่วม!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เชฟป้อม-เชฟเอียน-อิ๊งค์” จัดหนักไล่ตะเพิด 2 ผู้แข่งขัน

           เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆกับการแข่งขันรายการ “มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์”(Masterchef Thailand)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทยคนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท 
            เข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายกันแล้ว แต่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 คนจะต้องเจอกับโจทย์ของความท้าทายที่ทุกคนค่อนข้างที่จะหนักใจและกลัวกันมากคือกับการแข่ง Mystery box (กล่องปริศนา)โดยการแข่งขันรอบนี้จะต้องหาผู้มีผลงานแย่สุดกลับบ้าน 2 คน สำหรับสิ่งของที่อยู่ภายใต้กล่องปริศนาครั้งนี้ก็คือ เนื้อมัตสึซากะวากิว  งานนี้ทั้ง 10 คนจะต้องนำเอาวัตถุดิบที่มีอยู่ในกล่องนำมารังสรรค์เมนูตามจินตนาการของตัวเอง เพื่อให้ผ่านบททดสอบจาก 3 กรรมการ เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์,เชฟเอียน พงษ์ธวัช และพี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์  ให้ได้   เรียกว่างานนี้มีทั้งความตื่นเต้นและเศร้าปนกันจนต้องเสียน้ำตา และที่สำคัญผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 คนใครทำเมนูที่ไม่เข้าตากรรมการหรือว่ารสชาติของอาหารออกมาได้แย่สุดก็ต้องจูงมือกันออกจากรายการไปพร้อมๆกัน 2 คน เลยทำให้การแข่งขันดูจะเครียดและเกร็งกันสักหน่อย   ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรแล้วใครจะเป็นผู้ทิ้งผ้ากันเปื้อน 2 คนออกไปเป็นรายต่อไปห้ามพลาด  
       ติดตามชมสุดยอดการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์” คนแรกของประเทศไทย วันอาทิตย์ ที่ 13 ส.ค..60 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 สี กด 35    
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ