บันเทิง

‘อุ้ม’หน้าบาน‘บอล’ส่งซิกขอแต่งงาน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อุ้ม”ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ลั่นความรักกับ “บอล”กฤษณะ แฮปปี้ดี มีความหวังหลังฝ่ายชายส่งซิก อาจมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

         พักหลังไม่ค่อยเห็นสาว “อุ้ม”ลักขณา ลงรูปกับ “บอล” กฤษณะ แฟนหนุ่ม จนหลายคนแอบตั้งข้อสงสัยความสัมพันธ์ ว่ายังรักกันดีอยู่ไหม ล่าสุดเมื่อได้พบสาว“อุ้ม”ในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “นาคี” จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า

‘อุ้ม’หน้าบาน‘บอล’ส่งซิกขอแต่งงาน (คลิป)

         ทุกอย่างยังแฮปปี้ดีเหมือนเดิม เพราะว่าผ่านช่วงวิกฤตด้วยกันมาเยอะนะ มันทำให้เราเข้มแข็งกันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้นจับมือกันมากขึ้น (เรื่องข่าวดีแพลนแต่งงานกันหรือยัง) ต้องถามเขาว่าเขาพร้อมจะขอเมื่อไหร่ (หัวเราะ)ถามว่ารอเขามาขอไหม เราเป็นผู้หญิงเราก็ต้องรอ ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่อะไรอย่างไร รู้แค่ว่าตอนนี้โอเคมีความสุขในทุกๆวัน (คิดว่าพร้อมหรือยัง) ก็พร้อมแล้วนะ อุ้ม34แล้ว คุณพ่อคุณแม่อยากให้เป็นฝั่งเป็นฝานะ เพราะน้องแต่งไปแล้ว ถามว่าทางฝ่ายชาย มีเกริ่นๆไหม เขาบอกแค่ว่าแต่งหน้าทุกวันนะ เรื่องเซอร์ไพรส์เราเองก็แอบลุ้นเหมือนกันนะ เขาไม่ให้เช็คโทรศัพท์ห้ามยุ่ง(ยิ้ม) เราก็คิดว่าเหมือนจะมีหรือเปล่าถามว่าถ้ามาขอพร้อมเลย คืออุ้มดูใจกันมาจะ2ปีแล้วนะ ผ่านช่วงที่มันเลวร้ายสุดๆ มาแล้ว และได้เรียนรู้ถึงบทเรียนต่างๆด้วยกันมาแล้ว ถามพร้อมไหมที่จะมาเป็นครอบครัว ก็พร้อมนะ เรื่องการเข้ากับน้องการ์ตูน เราก็สามารถเข้ากับน้องได้ดีมากๆ การ์ตูนเข้ากับที่บ้านอุ้มได้ ไม่มีปัญหาไม่งอแงไม่ดื้อ” อุ้มบอก

         ถามว่าที่บ้านว่าอย่างไรหากต้องมีสามีมีลูกติด นักแสดงสาวเผยว่า

         “เขาไม่ว่า เพราะถ้าว่าคงไม่ให้คบกันตั้งแต่แรกแล้ว คุณพ่อคุณแม่อุ้มไม่ใช่คนที่จะตัดสินคนจากการมีลูกมาแล้ว แต่งงานมาแล้ว เขารู้เพราะว่าเวลาที่อุ้มคบใคร อุ้มก็พาคนนั้นไปให้คุณพ่อคุณแม่รู้จัก เข้าตามตอกออกตามประตูทุกอย่าง ท่านก็จะสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเอง ถ้าไม่ดีเขาจะเตือน ถ้าดีเขาจะอนุญาตให้คบกัน พี่บอลไม่ได้ดูแลแค่อุ้มนะ เขาดูแลทั้งครอบครัวของอุ้ม น้องนิว พี่เพชรจ้า และเพืื่อนๆ เวลาครอบครัวไปไหน เขาดูแลทุกๆคน (ในอนาคตใช่คนนี้แล้ว) ตอนนี้อุ้มมั่นใจ ว่าเป็นเขานะ เราดูปัจจุบันนะ แต่ว่าอนาคตเราบอกไม่ได้ ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ทุกวันนี้โอเคดีอยู่”

         ถามว่าเวลาบอลไปเจอครอบครัวอุ้ม ที่บ้านมีถามไหม

         “แม่มีขู่ๆ บ้างว่านานกว่านี้ฉันไม่ให้แล้วนะ มีแซวๆบ้าง” อุ้มกล่าวปิดท้าย

‘อุ้ม’หน้าบาน‘บอล’ส่งซิกขอแต่งงาน (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ