บันเทิง

เล่ห์ลับสลับร่าง จันทร์ 14 -อังคาร 15 ส.ค. 60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เภตราและรามิล" พยายามจะคืนร่างด้วยการทำตามตำราระลึกชาติ

(จันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 33)

 วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2560
            เภตรา (ญาญ่า อุรัสยา) และรามิล (ณเดชน์) พยายามจะคืนร่างด้วยการทำตามตำราระลึกชาติที่ หมอนักษัตร (เกริก ชิลเลอร์) บอกแต่ก็ไม่สำเร็จ หมอนักษัตรจึงแนะนำให้ทั้งคู่สลับบทบาทกันไปก่อนเป็น การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เภตรา และ รามิลจึงจำเป็นจะต้องแสดงเป็นร่างของตัวเองให้แนบเนียนที่สุด เพื่อ ไม่ให้ทุกคนสงสัย แถมทั้งคู่ยังถูกกดดันจากที่ทำงาน เมื่อสารวัตรยุทธพงษ์ (เอ็กซ์ ธิตินันท์) สั่งให้หมวด อาคม (ต่อ ธนภพ) ตามตัวรามิลมาทำงานให้ได้ภายใน 3 วัน ส่วนเภตราก็ถูกเจ๊อั้ม (บุ๊คโกะ) มาตามตัวให้ กลับไปถ่ายทำละครต่อ ไม่งั้นคุณดนู (เอก วิชัย) จะสั่งปลดกลางอากาศ 
    ทั้งเภตรา และ รามิลจึงต้องติวเข้ม ข้อมูลในชีวิตปกติของตัวเองให้อีกฝ่ายจดจำให้มากที่สุด เภตรา (รามิล) พารามิล (เภตรา) แอบมาที่หน่วย พยัคฆ์พิฆาต แนะนำสถานที่ทำงาน แถมยังสอนหลักสูตรการต่อสู้แบบเร่งรัดให้ด้วย เผื่อถูกลูกน้องใน หน่วยทดสอบหรือลองของ ส่วนรามิล (เภตรา) ก็ติวเข้มเรื่องการแสดงให้กับเภตรา (รามิล) แบบเร่งด่วน แม้จะมีเวลาไม่มากนัก แต่ทั้งคู่ก็ไม่มีทางเลือก
    เมื่อถึงเวลารามิลที่กระตุ้งกระติ้งจึงต้องเข้าไปรายงานตัวที่ หน่วยเพื่อปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย แม้จะยังงง และ สับสนกับสิ่งที่ต้องทำ หรือแม้แต่จำชื่อลูกน้องผิด ๆ ถูก ๆ แต่ก็สามารถแสดงกลบเกลื่อนเอาตัวรอดไปได้หวุดหวิด เช่นเดียวกับเภตราที่กระโดกกระเดกห้าว หาญเป็นพิเศษต้องเข้าไปพบคุณดนู และพบนักข่าวด้วยลุกส์การแต่งตัว แต่งหน้าที่ทำเอาทุกคนแปลกใจ ในมาดใหม่ของไข่มุกแห่งเอเชีย แต่สุดท้ายเภตราก็เอาตัวรอดไปได้เช่นกัน 

 วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2560
            เภตรา (ญาญ่า อุรัสยา แสดงเป็น รามิล) กลับมาคอนโดฯ หลังจากต้องปั้นหน้าเป็นไข่มุกแห่ง เอเชียต่อหน้าสื่อ ก็ทิ้งร่าง ทิ้งรองเท้าส้นสูง หมดเรี่ยวแรงในการสวมวิญญาณเป็นผู้หญิงต่อหน้าทุกคน วันแรก ส่วนรามิล (ณเดชน์ แสดงเป็น เภตรา) ก็รีบตามมาสมทบที่คอนโดของเภตรา ทั้งคู่ต่างก็เอาปัญหา ที่ต้องเจอมาปรึกษากัน รามิลเห็นว่าเภตราปวดเท้าจึงเอาน้ำอุ่น ๆ มาให้เภตราแช่ พร้อมทั้งนวดผ่อนคลาย ให้ ทำเอาเภตรา (รามิล) นึกไม่ถึงว่าไข่มุกแห่งเอเชียจะมาทำอะไรแบบนี้ให้คนอื่นได้ จึงรู้สึกดี ส่วนรามิล (เภตรา) ก็เขิน ๆ เลยกลบเกลื่อนว่าทำดีเพราะต้องดูแลร่างกายที่มีมูลค่าสูงของตัวเองให้ดีต่างหาก 
    ในขณะ ที่เภตราและรามิลรวมตัวกันอยู่ที่คอนโดของเภตรา นกยูง (ไอซ์ ปรีชญา) และหมวดอาคม (ต่อ ธนภพ) ก็พากันมาที่คอนโดของรามิล เพื่อต้มยาจีนบำรุงร่างกายเอาไว้ให้รามิลดื่ม เมื่อรามิล (เภตรา) กลับมาเจอ หน้านกยูงก็พยายามจะคะยั้นคะยอให้ดื่ม แต่รามิลกลับบ่ายเบี่ยงเพราะเหม็นยาจนดื่มไม่ลง พอนกยูงกลับ ไปแล้ว ก็กลายเป็นเภตรา (รามิล) โผล่เอาโทรศัพท์ของรามิลที่ลืมไว้มาคืน แถมรามิลในร่างเภตรายังดีใจที่ นกยูงต้มยาจีนเอาไว้ให้ จึงยกขึ้นดื่มจนหมดหม้อ โดยไม่รู้ว่ายานี้ถ้าเป็นผู้หญิงดื่มจะเป็นยาปลุกเซ็กส์ งานนี้ คนที่เดือดร้อนจึงเป็นเภตราที่อยู่ในร่างของรามิล เมื่อเภตรา (รามิล) เกิดคึกไล่ปล้ำรามิล (เภตรา) จนเกือบ เสียท่าเอาตัวไม่รอด 
    หลังจากผ่านพ้นคืนอันเร่าร้อนมาได้รามิล ผู้อ่อนแอก็ออกไปทำงานที่หน่วยพร้อมกับ ความมั่นใจในแผนการประชุม ซึ่งรามิลตัวจริงติวเข้มมาให้ แล้วเภตราก็สวมวิญญาณนักแสดงตัวแม่แสดง บทบาทเป็นรามิล ผู้หมวดมือเหล็ก หัวหน้าชุดปฏิบัติการของหน่วยพยัคฆ์พิฆาตได้อย่างแนบเนียนจนลูก ทีมต้องอึ้ง ทึ่งในความเก่ง รามิล (เภตรา) โล่งอกที่การประชุมผ่านพ้นไปด้วยดี แต่แล้วก็แทบช็อคเมื่อเกิด เหตุฉุกเฉินเกิดการวางระเบิดโรงพยาบาล จนต้องออกปฏิบัติการเร่งด่วน รามิลรีบโทรหาเภตรา (รามิล) ที่ กำลังผจญวิกฤตทางการแสดงแข็งทื่ออยู่ที่กองละคร เภตรา (รามิล) บอกคำแนะนำให้รามิล (เภตรา) แก้ปัญหาสวมชุด EOD เข้าไปเก็บกู้ระเบิดคนเดียว แล้วเภตราก็รีบแอบหนีออกจากกองตามไปช่วย งานนี้ทั้งคู่จะเอาตัวรวดไปได้หรือไม่ต้องติดตาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ