บันเทิง

'น้ำตาล'ยืดอกรับโพสต์แขวะพระเอกชื่อดัง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำตาล"สรัญญา มีธรรม รับตรงๆ โพสต์ข้อความแรงต้องการแสดงความรู้สึกไปยัง พระเอกชื่อดังรายหนึ่ง หลังจากอีกฝ่ายตอกกลับหน้าหงายเรื่องความสัมพันธ์

    ดุเด็ดเผ็ดมันเหมือนยกสวนพริกขี้หนูมาทั้งสวน สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์งวยงงระหว่างพระเอกชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม กับ "น้ำตาล"สรัญญา หลังจากที่ฝ่ายชายออกมาโต้ตอบชนิดไม่ไว้หน้าสาว"น้ำตาล" สรัญญา   ซึ่งล่าสุดน้ำตาลโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวว่า "พี่แม่งโคตรไม่แมนเลย" จนกลายเป็นประเด็นร้อนฉ่า ล่าสุด เจ้าตัวได้เดินทางไปบันทึกเทปรายการ"ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซบ"ทางช่อง9 และหลังจากนั้นสาวน้ำตาลเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า 
    "วันนี้ก็พูดถึงเรื่องของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ไม่ได้พูดถึงเขามาก(ถามย้อนไปตอนที่โพสต์ครั้งล่าสุด อันนั้นหมายถึงเขาใช่ไหม)เป็นความรู้สึก ณ ตอนนั้นที่เราอ่านข่าว ตอนนั้นรู้สึกเสียใจนะ รู้สึกไม่ค่อยดี เราก็เลยโพสต์ไปแบบนั้น ตอนแรกตาลไม่คิดว่าเขาจะใช้คำบางคำแบบนั้นกับเรา ก็เลยรอให้ชัวร์ก่อน(คำไหนรู้สึกว่าแรงไปสำหรับเรา)หลอนนะ คำๆ นี้มันรู้สึกว่าเขาหลอนอะไรเรา"น้ำตาลบอก

'น้ำตาล'ยืดอกรับโพสต์แขวะพระเอกชื่อดัง (คลิป)
    ถามถึงความสัมพันธ์เรากับเขามันมากกว่าพี่น้องหรือผู้ร่วมธุรกิจหรือเปล่า
    "ก็ถ้าเกิดในมุมของตาล ตาลคิดว่าก็พิเศษนะสนิทในระดับหนึ่งดีกว่า(แต่เขาบอกว่าแค่คุยปรึกษาเรื่องธุรกิจ)เรื่องนี้ก็มีในช่วงแรกๆ ก็มีเรื่องอื่นทั่วไปด้วยในระยะเวลาที่คุยกันมา (แล้วอะไรที่ทำให้รู้สึกว่ามากกว่าการคุยแค่เรื่องธุรกิจ?) ก็มีเรื่องส่วนตัวของเรา ชีวิตประจำวันของทุกวัน และเรื่องทั่วไปด้วย มันมากกว่าคำว่าธุรกิจอยู่แล้วนะ(ในการคุยกันแต่ละครั้ง คำพูดไหนที่เรารู้สึกว่าเขารู้สึกดีกับเรา มีความพิเศษต่อกัน)ก็มีความเป็นห่วงเป็นใยกัน จะระบุเป็นคำพูดเลยเดี๋ยวบางทีเราพูดผิดเพี้ยนไปจะไม่ดี ก็ห่วงใย ถามสารทุกข์สุขดิบ มีการเจอกันบ้าง (มีคำพูดที่แสดงออกว่ารักไหม?) ก็มีคำพูดประมาณว่าเรารู้จักกันก็อย่าหายไปจากชีวิตกันและกัน คือบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องบอกว่ารักก็ได้นะ พูดแบบนี้มันก็รู้สึกดีนะว่าเออ อย่างน้อยไม่ว่าจะในฐานะไหนก็อย่าเดินออกไปจากชีวิตกันและกันเนอะ มาเจอเป็นพี่น้องกันก็ดี (ยืนยันว่าคุยเรื่องอื่นนอกจากธุรกิจด้วย?) ก็มีเยอะนะ"

'น้ำตาล'ยืดอกรับโพสต์แขวะพระเอกชื่อดัง (คลิป)
    ถามต่อว่าดูเหมือนว่า ความสัมพันธ์จบแล้วแต่ทำไมเราไม่จบซะที
    "จริงๆ ตัวเขาเองก็ไม่ได้พูดมาด้วยนะ ว่าไม่คุยหรือไม่อะไร มันก็เลยเป็นอะไรที่ค้างคาใจเราด้วย แต่ถ้า ณ วันนี้เราก็ทราบแล้ว ว่ามันคืออะไร(เรารู้สึกยังไงที่เขาพูดว่าเวลาถ่ายรูปกับใครก็กลายเป็นเมียเขาหมดเลย) คำนี้หนูก็รู้สึกเหมือนกัน ว่าไม่ว่าหนูจะไปออกรายการไหน พูดกับใคร หนูก็ยังไม่เคยใช้คำว่าหนูเป็นเมียพี่เขาเลยนะ  หรือว่าเป็นแฟน หนูจะใช้เสมอว่าไม่ได้ระบุสถานะ หรือจะเป็นพี่น้องเป็นเพื่อน หรือเป็นอะไรก็ได้ หนูก็ไม่ได้ออกตัวว่าคบกับพี่เขาเป็นแฟนนะ แต่หนูก็ไม่รู้ว่าความรู้สึกของพี่เขา ณ ตอนนั้น พี่เขาคิดอะไรอยู่"

'น้ำตาล'ยืดอกรับโพสต์แขวะพระเอกชื่อดัง (คลิป)
    ในรายการเห็นร้องไห้ เพราะคนรุมด่า เขาด่าว่าอย่างไรบ้าง
    "จริงๆก็ไม่ค่อยได้อ่านเท่าไหร่หรอกนะมีแว่บๆบ้าง แต่ก็พอเดาๆออกว่าเขาด่าเรา ว่าอะไรประมาณไหน แต่ตอนที่อยู่ในรายการอยู่ดีๆมันก็ร้องออกมาเอง พอมานึกถึง ว่าทำไมเราต้องมาเป็นแบบนี้ เราอยู่ดีๆของเราก็ดีอยู่แล้ว ทำไมมันเกิดอะไรขึ้นกับเรา แล้วก็นึกถึงความรู้สึกของตัวเรา ณ ตอนนั้น แล้วพอมารู้ว่ามันเป็นแบบนี้ก็เสียใจเหมือนกันนะ"น้ำตาลบอก

'น้ำตาล'ยืดอกรับโพสต์แขวะพระเอกชื่อดัง (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ