บันเทิง

ดีต่อใจ!‘กีต้าร์’เผยโมเม้นท์‘แอมป์-หยก’ปรับความเข้าใจ(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กีต้าร์” ศิริพิชญ์ วิมลโนช โบ้ยถาม “แอมป์” พีรวัศ “หยก” ธัญยกันต์ ว่าพูดปรับความเข้าใจอะไรกันบ้าง

         เรียกว่าเป็นภาพสุดซึ้งในวันคล้ายวันเกิดของ “กีต้าร์” ศิริพิชญ์ ที่ได้โพสต์รูป “แอมป์” พีรวัศ กับ “หยก” ธัญยกันต์ ปรับความเข้าใจกัน พร้อมแคปชั่นใต้รูปว่า “เรื่องราวดีดีของหัวใจ” ซึ่งล่าสุดเมื่อพบ “กีต้าร์” ในงานบวงสรวงละคร “เจ้าสาวช่างยนต์” ที่ช่อง 7 จึงต้องถามไถ่

ดีต่อใจ!‘กีต้าร์’เผยโมเม้นท์‘แอมป์-หยก’ปรับความเข้าใจ(คลิป)

         “เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก็จัดวันเกิดครบรอบเท่าไหร่ไม่บอก จริงๆ แล้วไม่ได้อยากจัดทุกปี ปีนี้เพราะน้องๆ ทุกคนในกลุ่มอยากจะเจอกัน เพราะช่วงนี้ทุกคนทำงานหนักค่อนข้างเยอะ เขารู้สึกว่าไม่ค่อยได้เจอกันเลย บ้านเราจะมีคนนั้นคนนี้มากันทุกวัน เราอยู่กันเหมือนพี่น้องเป็นครอบครัว แต่เวลาจะมารวมกันมันไม่ค่อยพร้อมกัน ทุกคนจึงให้เราจัดวันเกิดให้หน่อย น้องๆ ทุกคนก็ร่วมมือร่วมใจช่วยจัดวันเกิดให้ ปีนี้ก็มากันครบทุกคน ขาดแค่เวียร์(ศุกลวัฒน์)คนเดียว เขากลับบ้านที่จังหวัดขอนแก่น”

ดีต่อใจ!‘กีต้าร์’เผยโมเม้นท์‘แอมป์-หยก’ปรับความเข้าใจ(คลิป)

         ปีนี้ถือว่าพิเศษเพราะเห็นอดีตคนเคยรักอย่าง “แอมป์” พีรวัศ กับ “หยก” ธัญยกันต์ ก็มาเจอกันในงานวันเกิดเราด้วย

         “จริงๆ แล้วแอมป์กับหยกอยู่ในกลุ่มเป็นเพื่อนอยู่แล้ว แม้จะเลิกลากันไปเขาก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันทุกคนอาจจะไม่ได้รับทราบ ในกลุ่มไลน์แอมป์กับหยกก็คุยกันแบบเพื่อนปกติ แต่อาจจะเพิ่งมีภาพในวันเกิดเราที่เขาคุยกันออกมา เราเชื่อว่าภาพนี้เป็นเรื่องราวที่มันดีต่อใจ ทุกคนลุ้นและรอคอย การที่เราเป็นเพื่อนกันยังไงก็เป็นเพื่อนกันตลอดไป ซึ่งตอนที่เขาคุยกันเราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ต้องขอยกให้เป็นเรื่องของแอมป์กับหยกให้เขามาตอบเองดีกว่า ในงานห้องมันเล็กยังไงเขาก็ต้องคุยกันอยู่แล้ว เราเชื่อว่าทุกคนรักแอมป์และหยก และความเป็นเพื่อนในกลุ่มเหมือนที่เราเขียนในไอจี ต่างคนต่างมีความปรารถนาให้กันอยู่แล้ว”

         หลายคนมองว่าเราเป็นกาวใจให้เขาทั้งสองคน

         “ไม่ได้เป็นกาวใจ เหมือนเราเป็นเซ็นเตอร์มากกว่า ทุกคนก็เรียกเราว่าแม่มันเป็นครอบครัว บางคนไม่คุยกัน บางคนทะเลาะกัน เราก็ไม่ได้พูดคุยเพราะเชื่อว่าทุกคนโตแล้ว เราก็ปล่อยให้เขาได้ใช้ความคิดของตัวเองในการตัดสินใจ คือเราเป็นพ่อเป็นแม่หรือเป็นพี่เนี่ย เราจะในรอบนอกมากกว่า”

ดีต่อใจ!‘กีต้าร์’เผยโมเม้นท์‘แอมป์-หยก’ปรับความเข้าใจ(คลิป)

         มีโมเม้นท์ที่เขากอดกันแล้วทุกคนก็ยกกล้องมาถ่ายรูป “ต้องคุยกับแอมป์กับหยกดีกว่า เพราะเราไม่ได้อยู่ในโมเม้นท์นั้นมันเป็นภาพที่ช่างภาพส่งมาให้ ส่วนภาพที่แอมป์เขาร้องไห้มันก็เป็นภาพที่ดีต่อใจสำหรับเพื่อนๆ ทุกคน เอาจริงๆ เพื่อนก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์มาก เพราะเขาทั้งสองคนก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่แล้ว ถามว่าในกลุ่มเราสบายขึ้นไหม เราก็สบายใจกันอยู่แล้ว ทั้งกลุ่มเราเป็นครอบครัวเดียวกัน ไปไหนมาไหนก็พูดคุยปรึกษาหารือกัน มันเป็นเรื่องราวดีๆ มาตั้งนานแล้ว แต่เพิ่งมีภาพแบบนี้ออกมาแค่นั้นเอง”

ดีต่อใจ!‘กีต้าร์’เผยโมเม้นท์‘แอมป์-หยก’ปรับความเข้าใจ(คลิป)

         ถือว่าเป็นภาพประวัติศาสตร์ได้ไหม “ภาพประวัติศาสตร์คือภาพที่จะมีแค่ครั้งเดียว อันนี้ไม่ขอเรียกภาพประวัติศาสตร์ดีกว่า มันเป็นเรื่องราวดีๆ เป็นภาพดีๆ ที่จะต้องมีออกมาเรื่อยๆ บางทีเขาถ่ายรูปกันลงในกลุ่มไม่ได้ออกโซเชียล พอเป็นภาพที่เราเอาออกมาโพสต์ก็เป็นภาพที่ดีต่อใจทุกคนมากกว่า เราเชื่อมั่นว่าพอทุกคนเห็นภาพมันก็เป็นเรื่องราวที่ทุกคนแสดงความยินดี” กีต้าร์บอก

         ถามแล้วคู่ของหนุ่ม “เชน” ณัฐวัฒน์ กับสาว นาน่า อดีตหวานใจเราจะช่วยเป็นกาวใจให้ไหม

         “โอ้ อันนี้คงต้องไปถามทุกคนดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นใครเมื่อเขาคุยกันบ้าง หรือคุยกันน้อยลง เขาก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ในกลุ่มก็ยังคุยกันแซวกันอยู่ ถามว่าพวกเฟี้ยวๆ ในกลุ่มคุมยากไหม ไม่ยากนะ เพราะทุกคนตั้งใจและมีความรับผิดชอบในการทำงานอยู่แล้ว ก็ไม่น่าห่วง” กีตาร์บอกอย่างอารมณ์ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ