บันเทิง

โกหกอยู่นาน! ‘กุ๊บกิ๊บ’ โพสต์ดีใจ ‘หน้ากากซาลาเปา’ สามีตกรอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ ชี โพสต์ไอจีดีใจหลังสามี “บี้” ธรรศภาคย์ ชี คือ “หน้ากากซาลาเปา” ตกรอบ เหตุต้องโกหกทุกคน จนเพื่อนและคนในครอบครัวจะเลิกคบ

     เรียกว่าเป็นไปตามคาดเลยทีเดียว เมื่อ “หน้ากากซาลาเปา” ที่ถูกถอดหน้ากากออกมาแล้วคือนักร้องหนุ่ม “บี้” ธรรศภาคย์ ชี คุณพ่อของ “น้องเป่าเปา” นั่นเอง   ซึ่งก่อนหน้านี้เจอดราม่าหนักมากเรื่องผ่านเข้ารอบในการแข่งขัน “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2” ล่าสุด  “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ ชี ภรรยาของบี้ก็ถึงกับโพสต์ข้อความยาวเหยียดลงในไอจี หลังจากที่บี้ สามีตกรอบจนถูกถอดหน้ากากว่า รู้สึกดีใจที่สามีตกรอบ เพราะต้องโกหกใครต่อใครอยู่นาน โดยมีข้อความดังนี้ 

       "*เย้ๆๆๆๆดีใจสามีตกรอบแล้ววว!!5555555555 ถอดหน้ากากสักที!!! สรุปนางคือ“ซาลาเปา” นะจ๊ะ!!!! โหหหต้องโกหกอยู่นานมากกกกกกกกจนเพื่อนและคนในครอบครัวจะเลิกคบละ!!!55555555555 คือว่านางอะ!!ตั้งใจมากกกกกนะ แรกๆก็ไม่รู้หรอก นางเคยมาถามเรื่องหน้ากากเล่นๆเพราะนางใฝ่ฝันอยากไปออก ว่าถ้าไปจะเป็นอะไรดี!!! พอสักพักแปลกๆเพราะว่าชอบหายเข้าห้องน้ำไปนานๆหรือหนีลงไปข้างล่างนานๆบ้างคือ หายไปซ้อมเพลงเลือกเพลงจ้าาาา เค้นนาง!!! นางเลยยอมบอก!!! แต่ก็เข้าใจอะนะนางคงรักของนาง รักเหลือเกินการร้องเพลงเนี่ย เมียก็อึ้งนะไม่คิดว่าสามีจะร้องเพลงเพราะ!!!555555555555555 (เพราะไม่เคยรู้ว่าสามีนางมีเพลงฮิตอะไรบ้าง!!) รู้แต่ว่าการร้องเพลงคือชีวิตของนางและการร้องเพลงให้คนอื่นฟังคือความสุขของบี้!!! ถึงแม้บี้จะร้องเพราะหรือไม่เพราะก็ไม่สำคัญ สำคัญที่บี้ต้องการที่จะมอบอะไรให้กับใครมากกว่า!!! อ้าาาาเมียปรบมือให้ในความพยายามพัฒนาตัวเองของสาจากเด็กประกวดในวันนั้นสู่บี้ในวันนี้....แต่!!! ต่อจากนี้เวลาเป็นของเมียและลูกแล้วนะ!!! ห้ามไปอัดรายการอะไรอีกไม่งั้นจะโดน!!!555555555555555#ช่วงเมียเก็บกด#ช่วงเมียเชียร์ให้แพ้#ช่วงตบหัวแล้วลูบหลัง5555555555555#ช่วงผัวกุ๊บกิ๊บ#รักนะคนดีนั่งดูไปร้องไห้ไป

        ปล. รายการนี้เพิ่งรู้มาว่ากว่าจะได้แต่ละเพลงทุกคนต้องตั้งใจและฝึกซ้อมทุ่มเทและให้เวลาแค่ไหน ไม่มีหน้ากากไหนสมควรได้รับการดราม่าแบบหยาบคายและไม่มีหน้ากากไหนที่คิดว่าอยากแพ้หรืออยากชนะหรอก ทุกคนแค่คิดว่า#อยากมาทำในสิ่งที่ตัวเองรัก#อยากมามอบความสุขความสนุกให้กับทุกคน#และนี้ละคือสิ่งที่พวกเราทุกคนต้องยินดีและรับตอบจากพวกเค้า#นั้นก็คือความสุขและความสนุกที่ได้ฟังเพลง:)(ใครจะดราม่าด่าซาลาเปาต่อก็ไม่ว่านะคะ เพราะเมียก็ด่าซาลาเปาไปเยอะเหมือนกันก็แล้วแต่เลยเอาที่สบายใจ!!!ด่าแค่เป็นสีสันพอแต่อย่ามาจริงจังหยาบคายเวอร์!!!!เพราะมันคือ รายการที่สร้างความบันเทิง 55555555555555555) 123 แยกย้ายค๊าาาา@bie_kpn" 

โกหกอยู่นาน! ‘กุ๊บกิ๊บ’ โพสต์ดีใจ ‘หน้ากากซาลาเปา’ สามีตกรอบ

โกหกอยู่นาน! ‘กุ๊บกิ๊บ’ โพสต์ดีใจ ‘หน้ากากซาลาเปา’ สามีตกรอบ

โกหกอยู่นาน! ‘กุ๊บกิ๊บ’ โพสต์ดีใจ ‘หน้ากากซาลาเปา’ สามีตกรอบ

โกหกอยู่นาน! ‘กุ๊บกิ๊บ’ โพสต์ดีใจ ‘หน้ากากซาลาเปา’ สามีตกรอบ

 

     

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ