บันเทิง

เปิดอก! 'ฟลุค-นาตาลี' คบ 6 ปี รักแตกต่างแต่ลงตัว(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ฟลุค” เกรกพล พร้อม นาตาลี เจียรวนนท์ เผยหมดเปลือก คบ 6 ปี แตกต่างแต่ลงตัว รับฝ่ายหญิงเจอข่าวไลน์หลุด ทำเอาปรี๊ดแตกมาแล้ว

       ถ้าพูดถึงฉายา คาสโนว่า คนแรกๆ ของเมืองไทยต้องมีชื่อของ “ฟลุค" เกริกพล มัสยวานิช อยู่เป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน ได้ฉายาว่า คาสโนว่า แบบนี้ เรื่องความรักต้องไม่ธรรมดาแน่นอนรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ เลยต้องชวนมาเปิดใจกันซะหน่อย แต่มาคราวนี้ ฟลุค ขอควงคู่มากับแฟนสาว “นาตาลี เจียรวนนท์"  ซึ่งทั้งคู่นั้นพร้อมที่จะเล่าถึงเรื่องราวความรักที่แตกต่างแต่ลงตัวของทั้งคู่ ในรายการเป็นครั้งแรกให้ได้ฟังกัน เปิดอก! 'ฟลุค-นาตาลี' คบ 6 ปี รักแตกต่างแต่ลงตัว(คลิป)

       ฟลุคเปิดใจว่า “ฟลุคเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ค่อนข้าง เป๊ะ มากๆ อย่างเรื่องการกิน อาหารอะไรก็ตามถ้าไม่ร้อนผมไม่กิน หรือจะเป็นตอนที่ผมเคยถ่ายละคร แล้วมีอยู่ช่วงหนึ่ง ที่ต้องถ่ายอยู่ในบ้าน แล้วแอร์มันเอาไม่อยู่ ผมก็เลยเอาแอร์ไปติดเพิ่มอีกตัว และเพราะความที่เป็นคน เป๊ะ มากๆ เพื่อนๆ ก็เลยตั้งฉายาให้ผมว่าฟลุค Never Wrong หรือฟลุคไม่เคยผิด ส่วนเรื่องราวความรักของผมกับน้องลี ตอนนี้ก็คบกันมาได้ประมาณ 6 ปีกว่าๆ แล้ว และอย่างที่หลายๆคนเคยรู้กันว่า มันมีข่าวช่วงหนึ่งออกมาเป็นข่าวใหญ่โต ที่บอกว่าทำไลน์หลุด อาการของน้องลีตอนนั้น คือ ปรี๊ดแตกมากๆ เพราะเขาเองก็มารู้เอาจากข่าวเช่นกัน แต่ถ้าเทียบคู่ของผมกับคู่อื่นๆ คู่ผมนี่ถือว่าทะเลาะกันน้อยมากๆ แต่กลับเป็นคู่ที่เถียงกันเยอะมากๆ เพราะไม่มีใครยอมใคร แต่สุดท้ายน้องลีเขาก็จะยอมเพราะเหตุผลของผม เพราะผมคือฟลุค Never Wrong ส่วนประเด็นหลักๆ ที่น้องลีโดนบ่นเรื่องอะไรเยอะที่สุด ขอตอบแบบไม่ต้องนึกเลย เพราะว่าผมบ่นทุกอย่าง บ่นทุกเรื่อง อย่างเรื่องคอนโดรก คือรกจนเดินไม่ได้ ผมนี่ต้องย่องอย่างกับพิ้งค์แพนเตอร์ ที่ซื้อคอนโดใหม่ ก็เพราะที่บ้านนี่เดินไม่ได้แล้ว จริงๆ นะ รองเท้าก็อีกล้นออกมา แบบ โอ้โห! นึกว่าเป็นตะขาบ แล้วก็เรื่องเครื่องสำอางค์อีก สมมุติว่าเปิดลิ้นชักออกมา จะเห็นแผ่นมาสก์หน้า คือมีอยู่ประมาณ 60-70 อัน ก็ได้แต่ถามน้องเขว่าเป็นทศกัณฐ์เหรอ คือมาสก์ทั้งชาติก็ไม่หมด มันคงหมดอายุก่อน แล้วเรื่องการจัดกระเป๋าเดินทางอีก คือน้องลีจะเอาทุกอย่างรวมอยู่ในกระเป๋าใบเดียว อย่างล่าสุดในกระเป๋ามีรูปด้วย คือน้องลีเขาก็พยายามจะเถียงผมนะ แต่ไม่สำเร็จหรอก เพราะผมคือฟลุค Never Wrong...” 

เปิดอก! 'ฟลุค-นาตาลี' คบ 6 ปี รักแตกต่างแต่ลงตัว(คลิป)

     ส่วนคำถามที่ใครๆ ก็อยากรู้คำตอบจากทั้งคู่ นั่นก็คือทำไมไม่แต่งงานกันซะที รออะไรอยู่? ติดตามฟังคำตอบจากปากของ “ฟลุค และ นาตาลี” แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

เปิดอก! 'ฟลุค-นาตาลี' คบ 6 ปี รักแตกต่างแต่ลงตัว(คลิป)

เปิดอก! 'ฟลุค-นาตาลี' คบ 6 ปี รักแตกต่างแต่ลงตัว(คลิป)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ