บันเทิง

‘อาร์ต’แจงโพสต์‘ไม่ชอบประเทศไทยอย่าอยู่’ไม่ได้เหน็บ ‘อิมเมจ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อาร์ต” พศุตม์ แจงโพสต์ไล่ออกจากประเทศไม่เกี่ยวกรณีดราม่า “อิมเมจ เดอะวอยซ์” วอนอย่าจับโยง ขอโทษหากทำให้นักร้องสาวเข้าใจผิด

         กลายเป็นเรื่องดราม่าไม่จบ หลังจากที่ “อาร์ต” พศุตม์ บานแย้ม โพสต์ข้อความว่า “ผมคนหนึ่งที่คิดแบบนี้ ใครจะเลวใครจะแย่ ...อย่าด่าประเทศไทย เพราะนี่ประเทศไทย ไม่ชอบก็อย่าอยู่ สุดหวะ” จนคนจับโยงไปที่ประเด็น “อิมเมจ เดอะวอยซ์” ทวิตข้อความ “ประเทศเฮงซวย” ล่าสุดเจอหนุ่มอาร์ตในงานบวงสรวงภาพยนตร์ “Love Scores - รัก/เก็บ/แต้ม” จึงถามถึงเรื่องนี้

‘อาร์ต’แจงโพสต์‘ไม่ชอบประเทศไทยอย่าอยู่’ไม่ได้เหน็บ ‘อิมเมจ'

          “ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ หลังจากที่โพสต์ข้อความนั้นไป อย่างที่บอก ว่าผมไม่รู้ว่าคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ต่างๆ มีตัวตนหรือเปล่าไม่รู้ คนถามว่าผมซีเรียสเหรอ ผมไม่ซีเรียสเลย ผมขายน้ำพริกที่แม่ผมทำดีกว่า คือผมจะบอก ว่าผมเป็นคนไทยคนหนึ่ง ที่อยู่บนประเทศไทย แล้วสำนึกบุญคุณ ผมมองว่าผมไม่ได้ว่าน้อง ตอนที่น้องประกวดเดอะวอยซ์ ผมก็เชียร์เขา น้องร้องเพลงเพราะจะตาย ผมจะไปว่าน้องทำไม แล้วเขาเป็นผู้หญิงด้วย อีกอย่างคือหลายๆ คนรู้ว่าเราคนไทย”

‘อาร์ต’แจงโพสต์‘ไม่ชอบประเทศไทยอย่าอยู่’ไม่ได้เหน็บ ‘อิมเมจ'

         ถามต่อว่าข้อความที่โพสต์ตั้งใจโยงไปหา “อิมเมจ” หรือเปล่า

          “อิมเมจเขาว่าอะไรผมยังไม่รู้เลย เอาจริงๆ แล้วโยงผมไปเนี่ย ผมงงมากเลยเนี่ย (กลัวน้องเข้าใจผิดไหม) ผมไม่กลัวเข้าใจผิดหรอก ผมแสดงออกอยู่แล้วว่าผมรักชาติมานานมาก คนที่ว่าผม ตอนที่คนไทยเดือดร้อนไปทำเหมือนผมหรือเปล่า หรือมีแต่อยู่หลังคีย์บอร์ด (อยากบอกอะไรกับ ”อิมเมจ“ ไหม) ถ้าเข้าใจผิด ผมก็ขอโทษด้วย ไม่ดราม่าซิ รักกันซิ อย่างที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ท่านบอกไว้ ไม่เคยบอกว่าให้มารักผม แต่อยากให้รักกันเอง อย่าโยงกันไปใหญ่โตเลย เอาจริงๆ รักกันดีกว่า อย่าหาเรื่องให้คนไทยแตกกันเลยดีกว่า ประเทศไทยเป็นแบบนี้มานาแล้ว ผมอยากเป็นคนรุ่นใหม่ที่อยากให้คนไทยรักกัน อยากให้สามัคคีกันเหมือนเดิมดีกว่า อย่าโยงประเด็นจากคำพูดเล็กๆ น้อยๆ หรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ที่ทำให้คนไทยแตกกัน อย่าปลุกประเด็นกันดีกว่าแค่นั้นเอง เวลาผมโพสต์ผมไม่เคยเป็นบุรุษนิรนาม หรือสัมภเวสีต่างๆ ผมคืออาร์ต-พศุตม์ ที่โพสต์ไอจีส่วนตัวของผมตลอด คนที่มาว่าผมปิดสาธารณะตลอด ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน”

    คนมองว่าอาร์ตโหนกระแส “ผมไม่ได้โหนกระแสใครอยู่แล้ว เพราะทุกวันนี้ก็ไม่ดังอยู่แล้ว ไม่รู้จะโหนทำไม”

‘อาร์ต’แจงโพสต์‘ไม่ชอบประเทศไทยอย่าอยู่’ไม่ได้เหน็บ ‘อิมเมจ'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ