บันเทิง

จอแก้ว เรื่องย่อ ซีรีส์ Yes, i do คอร์ส ลัด พิสูจน์เลิฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วิลลี่” นำทีมหาความสุข “เผ่าเพชร และ อลิสา”

กำกับการแสดงโดย  นิว-อิทธิศักดิ์  เอื้อสุนทรวัฒนา
ทุกคืนวันอังคาร  เวลา  22.00น.  เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันอังคารที่  8  สิงหาคมนี้  ทางช่องวัน31
รายชื่อนักแสดง
วิลลี่  แมคอินทอช    รับบท    ดร.จอห์น
เผ่าเพชร  เจริญสุข      รับบท    จิม
อลิสา  ขุนแขวง      รับบท    เคท

จอแก้ว เรื่องย่อ ซีรีส์ Yes, i do  คอร์ส ลัด  พิสูจน์เลิฟ

เรื่องย่อ
    จิม(เผ่าเพชร  เจริญสุข)  อาจารย์พิเศษสอนถ่ายภาพอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง  และมีความฝันที่อยากจะเป็นช่างภาพมืออาชีพ  จิมมีแฟนชื่อ  เคท(อลิสา  ขุนแขวง)  ทั้งคู่คบกันได้ประมาณ 1 ปี และด้วยอายุที่กำลังจะก้าวขึ้นเลขสาม  ทำให้เคทเริ่มกังวลเรื่องการแต่งงาน  เพราะเธอต้องการความมั่นคงในชีวิต  ในขณะที่จิมกลับไม่ค่อยใส่ใจถึงเรื่องอนาคตความสัมพันธ์ของทั้งคู่  ทำให้เคททั้งโกรธและน้อยใจ จึงตัดสินใจยื่นคำขาด  ให้จิมแต่งงานกับเธอภายในสิ้นปีนี้  ทำเอาจิมถึงกับเครียด  เพราะเขาไม่เคยคิดถึงเรื่องการแต่งงานแม้แต่นิดเดียว  อีกทั้งจิมยังรู้สึกว่ายังอยากทำตามฝันให้สำเร็จเสียก่อน
    กระทั่งวันหนึ่งทั้งคู่ได้ไปงานแต่งงานของเรยา  เพื่อนสนิทเคท  ภายในงานเรยาแอบกระซิบบอกความลับสู่การแต่งงานอันเป็นนิพพานของเธอ  ว่าเธอและสามีไปเข้าคอร์สกับ  กูรู  ชื่อ ดร.จอห์น(วิลลี่ แมคอินทอช)  เป็นคอร์สสำหรับคู่รักที่มีความคิดที่จะแต่งงานกัน  เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้แนบแน่นยิ่งขึ้น  และที่สำคัญ  99%  ของคู่รักที่เข้าคอร์สนี้จะสมหวังทุกคน  ทำให้เคทเกิดความสนใจขึ้นมาทันที  จึงหลอกล่อให้จิมไปพบกูรูกับเธอ  

จอแก้ว เรื่องย่อ ซีรีส์ Yes, i do  คอร์ส ลัด  พิสูจน์เลิฟ
    หลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกับกูรูจอห์น  จิมและเคทจะต้องผ่านบททดสอบครั้งสำคัญทั้งหมด  7 ขั้นตอน  โดยมีข้อแม้ว่าทั้งสองคนต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับสุดยอด  ในแต่ละสัปดาห์  ทั้งคู่ต้องมาพบกูรูเพื่อรับโจทย์ทีละข้อ  เพื่อนำกลับไปปฏิบัติตาม  แม้ว่าจิมจะรู้สึกไม่ค่อยเชื่อในตัวกูรูคนนี้เท่าไหร่  แต่ก็ยอมทำตามเพราะมั่นใจว่าคงไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงความคิดของเขาได้อย่างแน่นอน  
    จิมและเคททำตามโจทย์ของกูรูไปพร้อมๆ กับใช้ชีวิตทำงานควบคู่กันไป  แต่ดูเหมือนว่าบททดสอบของกูรูจอห์นจะเริ่มหนักข้อ  และแปลกประหลาดขึ้นเรื่อยๆ  จนบางครั้งก็ทำให้ทั้งคู่ต้องมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างหนัก สุดท้ายบททดสอบความรักของดร.จอห์น  จะสามารถทำให้จิมและเคทได้แต่งงานกันจริงหรือไม่?  ห้ามพลาดซีรีส์  “Yes, i do  คอร์ส ลัด  พิสูจน์เลิฟ”  

จอแก้ว เรื่องย่อ ซีรีส์ Yes, i do  คอร์ส ลัด  พิสูจน์เลิฟ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ