บันเทิง

รุมสวด 'แองเจลีนา โจลี่' แคสตัวดาราเด็กสุดโหด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แองเจลีนา โจลี” ถูกรุมตำหนิว่าใช้วิธีการที่ทำร้ายจิตใจเด็ก ๆ ในการแคสติ้งดารานำในหนังเรื่องใหม่ของเธอ

         แองเจลีนา โจลี ไปถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Vanity Fair ฉบับเดือนกันยายน พร้อมให้สัมภาษณ์เรื่องการกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด First They Killed My Father ที่สร้างจากบันทึกความทรงจำของนักข่าวชาวขเมรชื่อ Loung Ung ที่บอกเล่าประสบการณ์วัยเด็กตอนที่กัมพูชาตกอยู่ภายใต้การปกครองของเขมรแดงในปี 2518 อย่างโหดร้ายทารุณออกมา

รุมสวด 'แองเจลีนา โจลี่'  แคสตัวดาราเด็กสุดโหด

         บทความของ Vanity Fair ระบุว่า โจลี่อยากได้เด็กที่เคยมีประสบการณ์เลวร้ายในชีวิตมาก่อน เธอจึงไปมองหานักแสดงตามสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า คณะละครสัตว์ และโรงเรียนในสลัมแล้วให้พวกเขาเล่นเกมด้วยการวางเงินเอาไว้บนโต๊ะแล้วให้เด็ก ๆ คิดว่าอยากจะเอาไปทำอะไร พอเด็ก ๆ หยิบเงินไป ผู้กำกับก็จะบังคับให้พวกเขาคืนเงินมาเพื่อดูปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นจนถูกถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นวิธีการที่โหดร้าย และไม่จำเป็นต้องทำถึงขนาดนั้น

         “แองเจลีนา โจลี บ้าไปแล้ว เป็นเกมจิตวิทยาที่โหดร้ายเกินกว่าจะนำมาเล่นกับเด็กยากจน” ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งกล่าว ขณะที่อีกคนบอกว่า อะไรทำให้โจลี่คิดว่าการหาประโยชน์จากเด็ก ๆ ด้วยวิธีนี้มันโอเค

รุมสวด 'แองเจลีนา โจลี่'  แคสตัวดาราเด็กสุดโหด

         เล่นเอาโจลีต้องรีบออกแถลงการณ์ชี้แจงว่าเรื่องยึดเงินคืนจากเด็กระหว่างออดิชั่นเป็นเรื่องไม่จริง และทำให้เธอโมโหมาก เพราะเธอคงจะโกรธตัวเองแน่ ๆ ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น นอกจากนี้ ระหว่างที่ทำการแคสติ้งยังมีผู้ปกครอง ผู้ดู รวมไปถึงแพทย์มาอยู่ในฉากด้วยตลอดเพื่อดูแลเด็ก ๆ ไม่ให้ได้ความกระทบกระเทือนทางด้านจิตใจ

         ขณะที่ Vanity Fair แถลงว่าคนเขียนบทความชิ้นนี้อธิบายอย่างชัดเจนแล้วว่าสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างการแคสติ้งเป็นแค่เกม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ