บันเทิง

‘ปั่น’ รวมพลเพื่อนศิลปินขึ้นโชว์ 'เสียงสวรรค์ จากพระทัย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปั่น" ไพบูลย์เกียรติ เชิญชวนร่วมชมคอนเสิร์ตการกุศลแห่งปี “เสียงสวรรค์ จากพระทัย สู่ใจราษฎร์”  เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

 

        คอนเสิร์ตการกุศลแห่งปี “เสียงสวรรค์ จากพระทัย สู่ใจราษฎร์”  เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งจัดโดยสโมสรซอนต้า 1 ร่วมกับกองดุริยางค์ทหารอากาศ ซึ่งจะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2560 เวลา 14.00-16.30 น. ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โดยมีศิลปินที่จะขึ้นในงานนี้ อาทิ "ตุ๊ก“ วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ”ปั่น“ ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ”ฟอร์ด“ สบชัย ไกรยูรเสน ”หนึ่ง" จักรวาล เสาธงยุติธรรม ฯลฯ
        โดย “ปั่น” ไพบูลย์เกียรติ หนึ่งในศิลปินที่ขึ้นคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ กล่าวว่า “คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ทางสโมสรอยากจะทำเพื่อการกุศล เพื่อตอบแทนสาธารณชน โดยร่วมกับกองดุริยางค์ทหารอากาศ และชวนพวกผมมาเพื่อร้องเพลงพระราชนิพนธ์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเผยแพร่เพลงของในหลวงรัชกาลที่ 9 อยากทำเพลงของท่านให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นๆ  ตลอดเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมามีการเชิญเพลงพระราชนิพนธ์ของท่านมาร้อง เมื่อก่อนเรามีความรู้สึกว่าเพลงของท่าน เพลงพระราชนิพนธ์ เป็นเพลงที่จับต้องยาก เข้าไม่ค่อยถึง เป็นเพลงที่เล่นในงานสำคัญเท่านั้น แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว ตอนนี้เราไปที่ไหนเราก็จะได้ยินเพลงของท่านบ่อยๆ ทางสโมสรมองว่า ที่นำเรื่องราวและเพลงของท่านมา เพราะว่าท่านทำเพื่อเราเยอะแยะเหลือเกิน และเป็นจุดมุ่งหมายของสโมสรด้วยว่า เขาอยากจะตอบแทนแผ่นดิน อยากจะทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อตอบแทนกลับไปสู่สังคม และในชุมชนต่างๆ มีหลายๆ ชุมชนที่ยังขาดแคลนในหลายสิ่งหลายอย่าง เช่น เรื่องการสาธารณสุขต่างๆ โดยรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตนี้จะเอาไปช่วยในสิ่งเหล่านั้น เริ่มจากชุมชนห้วยขวาง หลังจากนั้นก็จะไปตามชุมชนต่างๆ” ปั่นเผย

 

‘ปั่น’ รวมพลเพื่อนศิลปินขึ้นโชว์ 'เสียงสวรรค์ จากพระทัย'


        นักร้องหนุ่มบอกอีกว่า ในงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ นอกจากคอนเสิร์ตแล้ว ยังมีการจัดนิทรรศการของเครื่องมือแพทย์ต่างๆ บริเวณหน้างาน
        “ในงานวันนั้น จัดขึ้นเพื่อหารายได้ รายได้ส่วนใหญ่หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วมาช่วยในชุมชนต่างๆ โดยอย่างที่บอกว่าเริ่มจากชุมชนห้วยขวางก่อน ในคอนเสิร์ตนี้นอกจากผมแล้ว ยังมีพี่ตุ๊ก วิยะดา, พี่ฟอร์ด สบชัย, หนึ่ง จักรวาล มาร่วมด้วยช่วยกัน พวกเราก็มีความรู้สึกเหมือนกันว่าเราทำงาน เราได้อะไรจากการทำงาน จากแฟนเพลงมามากแล้ว น่าจะมีอะไรตอบแทนกับสังคมบ้าง ตอบแทนทุกคนที่เป็นแฟนเพลงเรา และก็แผ่นดินที่เราอยู่ เราก็ออายุเยอะแล้ว ถ้ามีโอากาสได้ทำอะไรที่ตอบแทนแผ่นดินบ้าง เราก็ยินดี” ปั่นกล่าว

 

‘ปั่น’ รวมพลเพื่อนศิลปินขึ้นโชว์ 'เสียงสวรรค์ จากพระทัย'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ