บันเทิง

ไม่ต้องปิด! โสดมา 6 ปี ‘หมูตั้ง’ รับ ‘ณฉัตร’ คือ 'แฟน'!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ณฉัตร” กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์ ควง “หมูตั้ง” ม.ล. อรรถดิศ ดิศกุล ออกงานคู่ครั้งแรก เผยสถานะไม่กั๊กแบบนี้เลย

         ก่อนหน้านี้มีรูปคู่หวานแหว๋วในไอจีออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ สำหรับความรักครั้งใหม่ กับคู่ของนักแสดงสาว “ณฉัตร” กวิยณัฏฐ์ กับนักแสดงหนุ่มไฮโซ “หมูตั้ง” ม.ล. อรรถดิศ ไม่รู้ว่าทั้งสองคนไปตกลงปลงใจ อินเลิฟกันตอนไหน มาออกงานคู่กันครั้งแรก ในงาน “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มูฟวี่ มาราธอน” ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามได้ระบคำตอบว่า

         หมูตั้ง : ก็เขินๆ นิดหนึ่งละเนอะ เพิ่งออกงานคู่กันครั้งแรก ถามว่าตัดสินใจนานไหม ก็ไม่นานนะ ผมว่าจริงๆแล้วมันเป็นเรื่องปกติ ที่คนเป็นแฟนกันแล้วจะออกงานพร้อมกัน ถามว่าก่อนหน้านี้มีงานคู่ติดต่อมาหรือเปล่า ยังนะ ก็ไม่ค่อยได้มีเท่าไหร่ อันนี้เป็นงานแรกที่ติดต่อเข้ามา

         ฌฉัตร : (ยิ้ม) ก็เขิน แต่ก็โอเคนะ

ไม่ต้องปิด! โสดมา 6 ปี ‘หมูตั้ง’ รับ ‘ณฉัตร’ คือ 'แฟน'!

เรียกว่าเปิดตัวกันเลยไหม

         หมูตั้ง : ผมว่าจริงๆเราก็เปิดกันอยู่แล้วนะ เราก็ไม่ได้ปิดบังอะไรกันอยู่แล้ว เพราะผมว่าเราก็โตๆกันแล้ว เราไม่ใช่เด็กๆ ที่จะต้องมานั่งปิดบังอะไรกันมาก เราชัดเจนกันไปเลยดีกว่า ถามว่าสถานะเรียกว่าแฟนใช่หรือเปล่า ใช่เลย (หัวเราะ)

ไปรู้จักกันได้ยังไง

         หมูตั้ง : จริงๆเรารู้จักกันมานานแล้ว เรารู้จักกันมา 2 ปีแล้ว แต่เราก็วนเวียนมาเจอกันตลอด จนสุดท้ายวันหนึ่งก็ลองคุยกันดู และเรารู้สึกว่า เราคลิกกัน ถามว่าผมเดินหน้าจีบเขาเลยใช่มั้ย ใช่ (หัวเราะ) สิ่งที่ประทับใจในตัวเขาคือ เขาเป็นคนอยู่ง่าย กินง่าย เป็นคนสบายๆ ดี และเรารู้สึกว่าเวลาที่เราอยู่กับเขา เราสบายใจ เราไม่ต้องมานั่งกังวล ไม่ต้องมานั่งห่วงอะไรกับเขามากมาย เพราะเขาก็ดูแลตัวเองได้ในระดับหนึ่ง

ณฉัตรประทับใจหมูตั้งตรงไหน

         ณฉัตร : เขาเป็นคนเทคแคร์ดี แล้วก็น่ารัก จะคอยถามเราตลอดไม่ว่าเราจะทำอะไรจะไปไหน เขาจะเป็นคนถามเราตลอด เหมือนปรึกษากันได้ทุกเรื่อง เราก็รู้สึกดีนะ

คุยกันจริงจังนานเท่าไหร่แล้ว

         หมูตั้ง : ประมาณ 6 เดือนมั้ง ประมาณนั้น ถามว่าใน 6 เดือน ต้องจูนเรื่องความสัมพันธ์เยอะไหม ก็ไม่นะ จริงๆแล้วก็แทบจะไม่ต้องจูนอะไรเลย เราไม่ต้องเปลี่ยนตัวเอง ผมยังใช้ชีวิตเหมือนเดิมอยู่ แต่ผมก็ไม่รู้นะว่าเขายังใช้ชีวิตเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่า (หัวเราะ)

ไม่ต้องปิด! โสดมา 6 ปี ‘หมูตั้ง’ รับ ‘ณฉัตร’ คือ 'แฟน'!

หมูตั้งก็ผ่านความรักมาเยอะแล้วเหมือนกัน

         หมูตั้ง : ใช่นะ รู้สึกว่า 6 ปีที่ผ่านมาที่ไม่มีแฟน เราก็ได้ใช้ชีวิตได้ไปเจออะไรใหม่ๆ ลองอะไรใหม่ๆ สุดท้ายเริ่มรู้สึกว่าเราคงต้องใช้ชีวิตที่จริงจังบ้างแล้วล่ะ ไม่ใช่สนุกอย่างเดียว และด้วยอายุที่มากขึ้นด้วย กับณฉัตรเราเปิดเผยก็คือจริงจัง

เห็นว่าพาณฉัตรไปเจอครอบครัวมาแล้วด้วย

         หมูตั้ง : ใช่ พาไปเจอมาหมดแล้ว ทั้งพี่สาวและคุณพ่อคุณแม่ ที่บ้านก็โอเค ผมรักใครแล้วแฮปปี้ เขาก็มีความสุขด้วย เจอกันครอบครัวผมก็คุยกับเขา ถามสารทุกข์สุขดิบกันปกติ

         ณฉัตร : ตอนไปเจอครอบครัวของพี่หมูตั้งก็เกร็ง เพราะครอบครัวเขาเป็นครอบครัวใหญ่ แล้วผู้ใหญ่ค่อนข้างเยอะเราก็กังวลนิดหนึ่ง แต่พอได้เจอแล้วทุกคนน่ารัก

เรื่องความเซ็กซี่ของณฉัตรเราแอบห่วงไหม

         หมูตั้ง : ผมคงไม่ยุ่งกับการทำงานของเขานะ อยากให้เขาเลือกเอง อยากทำอะไรก็ให้ทำ แต่ให้มาบอกก่อน เพื่อให้เราตั้งหลักก่อน สุดท้ายแล้วทุกอย่างผมก็ให้เขาเลือกเอง ถามว่าผมสกรีนไหม บางทีก็แอบมี โอ้ย! โป๊ไปนิดหนึ่งป่าว เท่านั้นเองก็ไม่ค่อยยุ่งอะไรมาก ถ้าเขาใส่แล้วสวย ก็ให้เขาใส่ไป ผมก็มีแอบหวงบ้าง แต่สุดท้ายอย่างที่บอกให้เขาเลือกเอง เราจะไม่ยุ่งกับการทำงานของเขา อย่างต้องเล่นเลิฟซีน ก็ไม่เป็นไรมันคือการแสดง จริงๆ ถ้าผมได้เล่นบ้าง ก็อย่าว่ากันแล้วกัน

ไม่ต้องปิด! โสดมา 6 ปี ‘หมูตั้ง’ รับ ‘ณฉัตร’ คือ 'แฟน'!

         ณฉัตร : ก็เกรงใจอย่างที่บอก เราก็ถามก่อนงานนี้เป็นแบบนี้นะ จะออกงานก็เอาเสื้อผ้าให้ดูก่อน พี่เขาไม่ได้มาถามเรานะ แต่เราจะบอกก่อนว่าเราจะไปงานนี้ต้องใส่เสื้อผ้าแบบนี้นะ หรืองานนี้จะรับดีไหม

ที่ผ่านมาหมูตั้ง อาจจะมีข่าวเยอะ พอณฉัตรได้รู้จักเขาจริงๆ แล้วเป็นอย่างไรบ้าง

         หมูตั้ง : เป็นอย่างนั้นเลย(หัวเราะ)

         ณฉัตร : ไม่ ถ้าภายนอกของพี่เขา ก็จะเป็นอย่างที่เราเห็นกัน แต่พอเรารู้จักเขาจริงๆ ด้วยความที่เขาเป็นคนเทคแคร์คนเก่ง พูดจาเก่ง น่ารักเฟรนลี่กับทุกคน ภาพที่ออกไปก็เลยเป็นแบบนั้น แต่พอพี่เขามีแฟนเปิดตัวก็จะชัดเจน

เรียกว่าลบลายคาสโนว่าไปเลยได้ไหม

         หมูตั้ง : ไม่ ผมไม่ได้เป็นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว(หัวเราะ)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ