บันเทิง

‘ปีเตอร์’พูดแบบนี้หลัง‘พลอย’พาลูกหาปู่ที่เดนมาร์ก(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนเดล เตรียมขอ“พลอย” พรพรรณ ทวีรัตน์ ให้พาลูกทั้งสองคนมานอนค้างที่บ้านตัวเองสักคืน เชื่อสามารถเอาลูกทั้งสองคนอยู่

         ล่าสุด “พลอย”พรพรรณ ได้หอบลูกชายทั้งสองคน “แพนเตอร์-พูม่า” ลัดฟ้าไปเยี่ยมคุณปู่ พ่อของ “ปีเตอร์” ถึงประเทศเดนมาร์ก ซึ่งสาวพลอยได้ลงรูปโมเม้นท์น่ารักๆระหว่างปู่กับหลานผ่านไอจีให้เอฟซีได้ชม ดังนั้นเมื่อพบฝ่ายชายในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “คิดถึงแม่” ครั้งที่20 ณ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์จึงต้องถามไถ่

‘ปีเตอร์’พูดแบบนี้หลัง‘พลอย’พาลูกหาปู่ที่เดนมาร์ก(คลิป)

         “คือหลังจากที่เรา ได้ลงลายเซ็นกันเรียบร้อย ทางพลอยก็พาไปเยี่ยมคุณปู่ น่าจะกลับช่วงนี้ คืออยู่ที่โน่น คุณปู่ก็ดีใจมาก เพราะคุณปู่ก็ไม่สบายมาสักพักหนึ่ง (พ่อปีเตอร์มีมาเล่าอะไรให้ฟังบ้าง) ปลื้มมาก น่ารัก น้ำตาจะไหล คือเขาไม่ได้เจอกันนานสักพักหนึ่งแล้ว ส่วนคุณย่า พอดีเขาอยู่เมืองไทย แต่จริงๆ แม่ผมต้องบินกลับไปคืนนี้ แล้วพอมีคอนเสิร์ตครั้งนี้คุณแม่เลยเลื่อนกลับ และผมก็ขอว่าสักวันที่ 4-5 ส.ค. อาจจะขอเอาลูกมาสักคืนหนึ่ง คุณย่าก็น่าจะได้เจอตอนนี้ ส่วนที่ว่าทำไมผมไม่ได้บินไปด้วยนั้น พอดีผมติดถ่ายงานเยอะ ส่วนจะมีโอกาสไปด้วยกันพร้อมหน้ามั้ย ตอนนี้ไม่มีแพลนอะไรไว้ อาจจะเป็นในรูปแบบต่างคนต่างพาเที่ยวมากกว่า” ปีเตอร์บอก

‘ปีเตอร์’พูดแบบนี้หลัง‘พลอย’พาลูกหาปู่ที่เดนมาร์ก(คลิป)

         ถามต่อว่าได้มีแบ่งเวลาชัดเจนไหม ว่าวันไหนลูกอยู่กับใคร

         “ไม่มีนะ คือเราก็สามารถไปหาได้เรื่อยๆ (ตอนที่พลอยจะพาลูกไปเดนมาร์ก ได้มีบอกเราก่อนไหม) มีพ่อผมโทรหาผม บอกว่าเดี๋ยวหลานๆ จะมานะ ผมก็บอกดีแล้ว เพราะเรารู้ว่าพ่อไม่สบายมาสักพักหนึ่งแล้ว ถ้ามีโอกาสได้เจอยิ่งบ่อย ก็ยิ่งดี(ชีวิตตอนนี้หลายๆอย่าง มันเคลียร์ลงตัวหมดแล้ว เราเป็นยังไงบ้าง)จริงๆผมว่ามันคงด้วยความรู้สึกบางอย่าง เหมือนมีเรื่องที่มันติดค้างบางอย่าง พอต่างคนต่างได้ตกลงอะไรกันเรียบร้อยแล้ว ผมก็หวังว่าตอนนี้แทนที่เราจะต้องคิดอะไรเยอะหรือมีเรื่องอะไรที่ต้องกังวล ก็หวังว่าต่างคนจะต่างโฟกัสที่ลูกร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ เดินหน้ากันต่อเพื่อลูก จริงๆช่วงที่ผ่านมา ผมก็พยายามทุ่มเทมากกับงาน เพื่อจะสร้างตัวเป็นเสาหลักให้กับลูก เป็นที่พักพิงให้กับเขาได้ในอนาคต อนาคตของเขาอีกยาวไกล เพราะฉะนั้นตอนนี้ผมอาจจะไม่มีโอกาสอยู่กับเขาได้ทุกวัน ก็ขอใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ ที่จะสร้างอะไรดีๆให้กับเขาจากรอบนอกได้” ปีเตอร์กล่าว

‘ปีเตอร์’พูดแบบนี้หลัง‘พลอย’พาลูกหาปู่ที่เดนมาร์ก(คลิป)

         ถามว่าจะมีโอกาสเอาลูกๆมาอยู่ด้วยกันหรือยัง

         “ผมก็รีเควสไป คือตอนนี้เขากำลังจะกลับมาช่วงวีคเอ็นหน้า วันที่ 4-5 ผมก็ขอยืมมาเล่นสักคืนหนึ่ง(หัวเราะ)(คิดว่าลูกจะร้องไหม)ร้องดีใจนะ (ตอนนี้เขาเริ่มติดเราแล้ว) ตอนนี้เขาปีนกันเป็นลิงเลย เหนื่อยมาก แต่เหนื่อยแบบมีความสุข (กังวลไหม ด้วยความที่เราไม่ได้เลี้ยงเขามาตั้งแต่แรก) ผมไม่กังวลนะ เพราะว่าจริงๆทุกครั้ง ที่เจอเด็กๆวิ่งเข้าหา วิ่งมากอด ทุกครั้งก็เล่นเหมือนเดิม แต่ว่าสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปตอนนี้ คือมันจะมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น พอเด็กเขาโตขึ้น เราก็จะคุยกันรู้เรื่องมากขึ้น ความผูกพันมีมากขึ้นแน่นอนปีเตอร์บอกอย่างอารมณ์ดีทิ้งท้าย

‘ปีเตอร์’พูดแบบนี้หลัง‘พลอย’พาลูกหาปู่ที่เดนมาร์ก(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ