บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่ 2 สิงหาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักแท้.. แม่ไม่ปลื้ม ตอน “รักต้องเลือก”

ช่อง ONE 31
    19.15 น. รักแท้.. แม่ไม่ปลื้ม ตอน “รักต้องเลือก”  เปิดศึกเป็นศัตรูกันมาตลอด   แต่จู่ๆ  แม่นิด(นก-สินจัย) กับ ป่าน(โม-มนชนก)  ก็ยื่น คำขาดให้คนกลางอย่าง พัท (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ)  ต้องหนักใจมากกว่าเดิม?   อยากรู้จะเกิดอะไรขึ้นกับพัท
    17.15 น. 4ต่อ4 แฟมิลี่เกม ก๊วนครอบครัว ทีม “กฤชเพ็ชร” เป็นแชมป์ 3 สมัย  และต้องมาดวลไหวพริบและความไวต่อกับ  4 หนุ่มเมืองจัน  ทีม “มีเพื่อนมากมาย” งานนี้หนุ่มๆ จะเอาชนะแชมป์ได้หรือไม่?  

ช่อง 3
    20.20 น. สายลับจับแอ๊บ  แพรพิณแต่ง งานกับชยุต (อ้วน รังสิต) มีลูกน่ารัก ส่วนบัว และพันธิต พร้อมกับอรนาฎก็บินไปหาวีระ (เอ พศิน) พ่อของพันธิต และอดีตสามีที่ไม่ได้เจอหน้ากันนาน 20 ปี ของอรนาฎอย่างมีความสุข และความเข้าใจซึ่ง กันและกัน ส่วนพรนางฟ้านั้นก็กลับมาทำหน้าที่ ผู้จัดการวงบลูปริ๊นซ์อีกครั้งพร้อมทั้งควบตำแหน่งภรรยา โปรดิวเซอร์หน้าหนวดพาทีไปพร้อม ๆ กันอย่าง มีความสุข..

ช่อง 28   
    09.45 น. โต๊ะข่าวบันเทิง พาไปนั่งพูดคุยกับผู้จัด จ๋า ยศสินี จากละคร เพลิงบุญ

ช่อง 7
    15.45 น. กระจกหกด้าน ตอน “มุสลิมถิ่นแดนไทย” “ศาสนาอิสลามนี้มีความดีเป็นพื้นฐาน เพราะว่าศาสนาอิสลามสอนให้ทุกคนเป็นพลเมืองดี ทุกคนมีความเข้มแข็ง มีวินัย และมีความปรารถนาดีต่อกันนี้เป็นหลักที่สำคัญ ประชาชนที่นับถือศาสนาอิสลาม จึงมีส่วนสำคัญในการสร้างบ้านเมืองให้เจริญและมั่นคง” พระบรมราโชวาทพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ช่อง 9
    11.15 น. เฮสนั่น ลั่นทุ่ง “ดาว มยุรี” จะมีโปรเจ็คท์ร่วมกับศิลปินรุ่นพี่ที่เคยตกเป็นข่าวด้วยกัน แต่คืออะไร จะออกมารูปแบบไหนปูเสื่อรอฟังได้เลย

ช่อง 8
    19.00 น. สีดาราม ศึกรักมหาลงกา กานแปลงกายเป็นฤาษีเพื่อมาขอพบองค์รามเพื่อคุยเรื่องความลับเป็นการส่วนตัว และให้พระรามสาบานถ้ามีใครเข้ามาคนผู้นั้นจะต้องตาย อูมิราราณีของพระลักษณ์ฝันร้ายว่าพระลักษณ์ต้องตาย

ช่อง GMM25
    20.20 น. Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ’ พลอย (โม) มีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกับเจ (ตูมตาม) จนทั้งคู่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน แต่พลอยกังวลใจว่าเจจะเปลี่ยนใจไปจากตน เพราะพิณ (นารา) เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำทำให้เจต้องกลับไปดูแลพิณเหมือนเดิม ด้านพิณรู้ว่าพลอยแอบมาเจอกับเจ ด้วยความกลัวว่าจะเสียเจให้กับพลอย พิณตัดสินใจไปดักรอพลอยเพื่อเคลียร์ปัญหา
    21.40 น. เรียลลิตี้โชว์ “Miss Tiffany’s, The Reality” เจาะเบื้องลึกเบื้องหลังการประกวดนางงาม ครั้งแรกของโลก!

ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24
    20.40 น. Cheese in the Trap กับดักรัก ดักหัวใจ ฮงซอล (คิมโกอึน) นั่งอยู่ร้านเหล้ากับเพื่อนๆของเธอ ในขณะนั้นเธอเมามากก็พล่ามบอกกับเพื่อนๆไปว่าตัวเขาจะดรอปเรียน และการดรอปเรียนครั้งนี้ เกิดขึ้นจากผู้ชายคนนึง .. หนึ่งปีหลังจากนั้น ฮงซอลกลับมาเข้าเรียนหลังจากที่ไปทำงานหาเงินมาจ่ายค่าเทอม

ทาง PPTV HD36
    09.30 น. สนุกกับสุขภาพ หลายคนที่มีเด็กอ่อนจำเป็นต้องดูแลเป็นอย่างดี และท่าอุ้มยอดนิยมก็คืออุ้มเข้าเอว ท่าอุ้มท่านี้จะทำให้เด็กขาโก่งจริงหรือไม่ มาพบคำตอบทางการแพทย์ให้หายสงสัย
    16.25 น. Did You Know…? คุณรู้หรือไม่ อาหารสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ไม่ได้สำคัญเฉพาะคุณแม่ แต่สำคัญต่อเด็กในครรภ์ด้วย
    20.45 น. โลกสารคดี ตอน ห้านักล่าผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกา ตอนที่ 2 พบกับการจัดอันดับของสัตว์ที่เป็นสุดยอดนักล่าของทวีปอเมริกา สัตว์ตัวไหนจะแข็งแกร่งที่สุด โหดร้ายที่สุด และสวยงามที่สุด พุธนี้ กวางมูส (moose) และ กวางคาริบู (Caribou) จะเข้ามาช่วงชิงพื้นที่การจัดอันดับสุดยอดนักล่า พวกมันจะติด 1 ใน 5 ของสัตว์ที่เป็นสุดยอดในอเมริกาได้หรือไม่ 
    21.45 น. ซินิม่า 36 เรื่อง “7 Secondsล่าจารกรรม 7 วินาทีอันตราย” โจรมือเซียน แจ็ค ทูลิเวอร์ ได้มากกว่าที่เขาคิด เมื่อได้ขโมยภาพวาดของแวนโก๊ะมูลค่ากว่า 65 ล้านเหรียญ เมื่อต้องแข่งกับเวลา เขาต้องหาทางช่วยคู่หูที่ถูกจับเป็นตัวประกันจากแก๊งอำมหิต ที่หวังจะครอบครองภาพวาดอันล้ำค่าเช่นกัน แต่ทั้งหมดต้องเจออุปสรรคใหญ่กว่านั้นคือ "ตำรวจ"

ช่อง MONO29
    20.30 น.  โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”     นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ศึกจอมราชันย์ อัศวินล้างปฐพี(KING ARTHUR)”  เรื่องราววีรกรรมของ  "อาร์เธอร์" กับเพื่อนร่วมศึก อย่าง "แลนซล็อต" และเหล่าอัศวินโต๊ะกลม ในการต่อสู้เพื่ออิสรภาพและ สิ่งที่พวกเขารัก 
    22.40 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “สัตว์ สยอง โลก ปี 2 (Zoo S.2)” ตอนที่ 9 :   "แจ็คสัน"ต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต ด้าน "มิทซ์" เขาต้องขอความช่วยเหลือจาก "มอร์แกน" พ่อของเขาอย่างไม่เต็มใจเท่าไหร่ เพื่อตามหาที่มาของ Triple Helix ชิ้นสุดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ