บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย 29 ก.ค.

         *** ลือกันหนาหูว่า สาว “ซอลลี่” จะเป็นสาวคนแรกที่ขึ้นปกนิตยสาร Playboy ฉบับภาษาเกาหลี ซึ่งก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัดของสาวซอลลี่ออกมาปฏิเสธข่าวนี้แล้ว ล่าสุดทางนิตยสาร Playboy ฉบับภาษาเกาหลีได้ออกมายืนยันแล้วว่า หนังสือจะวางแผงเดือนสิงหาคมจริง แต่คนที่จะมาขึ้นปกไม่ใช่สาวซอลลี่นะจ๊ะ ส่วนจะเป็นใครต้องลุ้นกันอีกทีจ้า

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** หล่อแล้วยังใจบุญอีกด้วยสำหรับหนุ่ม คิม ดองวาน (วงชินฮวา) ที่ล่าสุดได้บริจาคเงิน 54 ล้านวอน (คิดเป็นเงินไทย 1,618,208.97 บาท) ให้มูลนิธิเพื่อช่วยเหลือแม่และเด็กที่ด้อยโอกาส โดยการบริจาคครั้งนี้นับเป็นการบริจาคปีที่ 3 แล้วที่เขาบริจาคเงินให้มูลนิธิแห่งนี้

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** หายหน้าไปพักฟื้นร่างกาย หลังประสบอุบัติเหตุจากการถ่ายภาพยนตร์ ไปหลายเดือน ล่าสุดแอนดี้เลา หรือ หลิวเต๋อหัว ก็สามารถกลับมาทำงานได้แล้ว โดยทีมงานภาพยนตร์เรื่อง “HUP DOH LUEN MUN” ออกมายืนยันมาแล้วว่า หลิวเต๋อหัวจะมาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องนี้ ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ที่ฮ่องกง

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** เป็นที่ฮือฮาเมื่อ Matthew Ashton ประธานกรรมการบริษัทเลโก้ ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่า ซูซูกะ นากาโมโตะ มิซุโนะ ยุย และ คิขุจิ โมอะ 3 สาวไอดอลจากวง “BABYMETAL” จะมาร้องเพลงประกอบแอนิเมชั่นเรื่อง “Unikitty!” ให้แก่ช่อง Cartoon Network โดย Unikitty คือตัวละครตัวหนึ่งในแอนิเมชั่นเรื่อง “The Lego Movie” โดยเรื่องราวที่นำมาทำใหม่จะเล่าถึงการผจญภัยของ Unikitty และเพื่อน

ซุบซิบเอเชีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ