บันเทิง

วิกฤตน้ำท่วมอีสาน"ณเดชน์"ขอเป็นกำลังใจให้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณเดชน์ คูกิมิยะ รับโชคดีน้ำท่วมบ้านที่ขอนแก่นลดน้ำ 


        หลังจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชั่นเซินกา ส่งผลให้เกิดฝนตกหนักจนหลายจังหวัดทางภาคอีสานกลายเป็นเมืองบาดาลไปเสียแล้ว ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่ากระแสน้ำกำลังไหลหลากมายังจ.ขอนแก่น ซึ่งในจังหวัดนี้เป็นการบ้านเกิดของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ล่าสุดเมื่อพบนักแสดงหนุ่มในงานToyotsu Janpan Festival เทศกาลรวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์จากประเทศญี่ปุ่น ที่สยามพารากอน    จึงต้องถามไถ่ถึงการเตรียมความพร้อมครั้งนี้ได้ความว่า
        "โชคดีที่ว่าบ้านผมน้ำลดไปหน่อย ก่อนคืนที่จะบิน เก็บกวาดทำความสะอาด แต่จริงๆแล้วมีอีกหลายอำเภอเดือดร้อนกว่าเราเยอะ ที่เห็นก็น่าจะเป็นสกลนคร ผมมีเพื่อนอยู่ที่โน่นด้วย น้ำท่วมเยอะเหมือนกัน สำหรับความเสียหาย ผมโชคดีว่าบ้านยกระดับขึ้นมาประมาณครึ่งเมตรเหมือนกัน รถวิ่งมันจะกระเฉาะขึ้นมาหน่อย ตอนนี้ในอำเภอเมืองน้ำลดลงแล้วนะ ผมไม่แน่ใจว่ารอบๆ ทุ่งนาจะเป็นอย่างไร แต่เท่าที่ได้ข่าวมาภาคอีสานก็ลำบาก แต่เดี๋ยวทางรัฐบาลมาแก้ไขปัญหากันนะ ถามว่ามีใครมาบ่นอะไรให้ฟังไหม ก็ไม่มีนะ ต่างคนต่างทำความสะอาดบ้านของตัวเอง"พระเอกหนุ่มบอก

 


          

วิกฤตน้ำท่วมอีสาน"ณเดชน์"ขอเป็นกำลังใจให้ (คลิป)

 

        นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวฝากให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย
        "บ้านผมถือว่าโดนน้อยมาก ไม่ได้กระทบอะไร อยากเป็นกำลังใจให้ เมื่อเช้าผมได้จัดส่งน้ำไปที่สกลนครอยู่หนึ่งคันรถ เรามีปัจจัยเรามีทุนทำได้ประมาณนี้ ขอเป็นกำลังใจกับพี่ๆ ทุกคนที่ประสบปัญหาอุทกภัยตอนนี้ให้ทุกคนตั้งรับ ถามว่าหนักสุดไหม ก็ถือว่าหนักสุดในรอบ20ปี(ถามว่าจะลงพื้นที่ไหม)คงไม่มีเวลา สำหรับคุณพ่อดีขึ้นแล้ว กินอะไรได้ปกตินะ แล้วถ้าครอบครัวใครที่มีผู้ป่วยอัลไซเมอร์ ก็ต้องแบ่งเวลา ดูแลพ่อเป็นประจำ"ณเดชน์บอก

 

วิกฤตน้ำท่วมอีสาน"ณเดชน์"ขอเป็นกำลังใจให้ (คลิป)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ