บันเทิง

‘อเล็กซ์’ ตอบตรง! แอบส่องคู่จิ้น ‘เต้ย-บอย’  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อเล็กซ์ เรนเดล แย้มไม่สะเทือนใจ “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ เป็นคู่จิ้น “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับแอบเข้าส่องดูบ้าง 

         เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีผลงานออกมาให้แฟนได้ชมเรื่อยๆ ล่าสุดได้ดอดไปเป็นผู้กำกับในหนังสั้น จนหลายคนสงสัยว่าจะผันตัวมาทำงานเบื้องหลังแทนงานแสดงเลยหรือเปล่า ได้สอบถามหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดล ล่าสุดได้มาเจอในงาน เทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ที่ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้ความว่า

 

‘อเล็กซ์’ ตอบตรง! แอบส่องคู่จิ้น ‘เต้ย-บอย’  

         "ก็เคยมีประสบการณ์เป็นผู้กำกับมาบ้าง เป็นโปรเจกท์ของช่อง3 ได้ฝึกได้ลองทำดู แต่ว่ายังไม่จริงจัง ถามว่าสนใจไหมก็ยังสนใจอยู่ (อยากทำละครหรือหนัง) แล้วแต่จังหวะมากกว่า ผมคิดว่าช่วงนี้เป็นช่วงเปลี่ยนของวงการบันเทิง คนค่อนข้างที่จะเอาเทคนิคของหนังมาใช้ในละครมากขึ้น โดยส่วนตัวผมอยากทำเรื่องเกี่ยวกับสารคดีที่มันจะสอนคนให้รู้จักยกระดับความสำคัญในสังคม เราอยากนำตรงนี้มาถ่ายทอดให้สังคมรู้ กำลังวางแผนอยู่ (มีผู้ใหญ่ทาบทามมั้ย) ก็มีถามบ้าง แต่ผมยังแฮปปี้กับการแสดงอยู่ ยังมีอีกหลายบทและละครอีกหลายที่เราอยากเล่น ยังไม่ถึงเวลาที่เราจะทำเบื้องหลังเท่าไหร่ ผลงานละครที่เพิ่งจบไปคือ อาคม ส่วนละครเรื่อง คมแฝก  ก็กำลังถ่ายอยู่ ส่วนเรื่อง สายธารหัวใจ ถ่ายจบไปแล้วตอนนี้รอออนแอร์อยู่” อเล็กซ์กล่าว

 

‘อเล็กซ์’ ตอบตรง! แอบส่องคู่จิ้น ‘เต้ย-บอย’  

 

         เมื่อถูกถามต่อเรื่องที่แฟนเก่าอย่าง “เต้ย” จรินร์พร จุนเกียรติ ที่ตอนนี้หันไปเป็นคู่จิ้นกับ “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่าก็พอรู้ผ่านไอจีมาบ้าง

         “เราก็คนปกติเนอะ เราก็ส่องไปเรื่อย (หัวเราะ) ก็เห็นอยู่นะ ไม่สะเทือนใจอะไรทั้งสิ้น ผมรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ถามว่าได้คุยกับเต้ยไหม คือผมก็คุยกับเต้ยอยู่เป็นปกติอยู่แล้ว คุยเรื่องงาน เรื่องนั้นเรื่องนี้ แต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลย เรื่องข่าวมันไม่ได้สำคัญพอที่ผมจะต้องคุยกับเขา (เม้าท์กันว่าความสัมพันธ์บอยกับเต้ยไม่คืบเพราะเรายังคุยกับเต้ยอยู่) ไม่จริงหรอก มันเป็นเรื่องที่เราแซวกันเล่นๆ มานานแล้ว มันเป็นข่าวมาแล้ว และเป็นข่าวเยอะกว่าที่มันควรจะเป็น ผมเจอพี่บอยผมก็ไม่เคยพูดกับเขาเรื่องนี้ ผมเจอเต้ยผมก็ไม่เคยคุยกับเขาเรื่องนี้ ต่างคนก็ต่างรู้ว่าอะไรเป็นอะไร และผมเชื่อว่าพี่ๆ นักข่าวก็รู้ว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรเหมือนกัน (ไม่เคยไปกันท่าเขาใช่มั้ย) ไม่เคย อาจจะมีกันเล่นๆ แต่ว่าไม่ได้ซีเรียส เต้ยก็รู้ว่าผมพูดเล่น ผมก็รู้ว่าเต้ยเป็นคนไม่ได้หวั่นไหวง่ายอยู่แล้ว ส่วนเรื่องไม่มีแฟนใหม่สักทีนั้น ผมว่ามันอยู่ที่ความคิดของแต่ละคนมากกว่า ผมเองทั้งชีวิตก็เคยมีแฟนแค่ 2 คน และเราก็อายุ 27 แล้ว เราก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่จริงจังมากขึ้นเรื่อยๆ มันก็เลยมีความคิดเล็กคิดน้อยมากกว่า จะคุยกับใครสักคน ไม่ได้เหมือนเด็กๆ ที่คุยไปเรื่อย ถ้าวันหนึ่งต่างฝ่ายต่างมีคนใหม่ซึ่งมันต้องมีวันนั้นอยู่แล้ว ผมก็ยินดี มันเป็นรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว” อเล็กซ์กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ