บันเทิง

เพลิงแค้นปะทุอีกรอบ ! 'สมาร์ท กฤษฎา – แยม มทิรา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวนลงจอปะทะคารมหนัก ในละคร “ไฟรักเพลิงแค้น”

    กระแสตอบรับดีจนต้องเตรียมหวนลงจออีกครั้งกับละครดราม่าสุดเข้มข้น “ไฟรักเพลิงแค้น” เรื่องราวในอดีตที่ฝังลึกในใจคนจนกลายเป็นเพลิงแค้นที่ปะทุขึ้นไม่มีวันมอดลงได้ โดยมีพระเอกหนุ่มอย่าง  สมาร์ท กฤษฎา และนางเอกดาวรุ่ง แยม มทิรา ที่จะทำให้คุณผู้ชมกลับมาอินอีกครั้ง

เพลิงแค้นปะทุอีกรอบ ! 'สมาร์ท กฤษฎา – แยม มทิรา'

                ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องราวของ วีด้า (มทิรา ตันติประสุต) สาวสวยฉลาดดีกรีนักเรียนนอก แต่หัวใจเธอต้องทนทุกข์ทรมาณเจ็บปวดทุกครั้งกับเรื่องราวในอดีต เธอกลับมาเมืองไทยครั้งนี้เพื่อหวังแก้แค้น บรรชา   (ภาณุเดช วัฒนสุชาติ) เจ้าของธุรกิจเรือสำราญและท่าเทียบเรือขนาดใหญ่ ซึ่งเคยเป็นธุรกิจที่พ่อของเธอเคยร่วมลงทุนสร้างขึ้นแต่โดนโกงจนครอบครัวล้มละลาย พ่อตายพร้อมน้องชาย แม่เสียสติ เธอจึงตั้งใจจะให้ธุรกิจของบรรชากลับมาเป็นของเธอให้ได้ ด้วยการสมัครงานในบริษัทของนายบรรชา จนสืบรู้ว่านายบรรชามีลูกชาย 3 คนคือ คัชพล (วรวุฒิ นิยมทรัพย์) ยศสรัล (กฤษฎา พรเวโรจน์) และ ธัญกร (ธารา ทิพา) วีด้าเริ่มวางแผนจับคัชพลแต่เสน่ห์ของวีด้าดึงให้ธัญกรมาติดบ่วงครั้งนี้ด้วย วีด้าใช้เสน่ห์หลอกให้คัชพลหลงรัก ทำให้ยศสรัลผิดหวังในตัววีด้า และเริ่มสืบเรื่องของวีด้า...
                ไฟแค้นที่เกิดขึ้นในอดีตของวีด้าปะทุแรงขึ้นเรื่อย ๆ และดูเหมือนว่าจะดับลงได้ยาก ความวุ่นวายครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ? และใครจะเป็นคนที่ดับไฟแค้นในครั้งนี้ ติดตามในละคร “ไฟรักเพลิงแค้น”   ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.45 – 13.00 น. ทางช่อง 28 รับชมผ่าน Application 3 Live และhttp://www.ch3thailand.com

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ